Gossip: “รางวัลส่งเสริมพระพุทธศาสนา”

ข่าวบันเทิง Friday February 22, 2008 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--อาร์เอส
ศิลปิน-ดาราจาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) อาทิ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรพย์, อาหรั่ง-อาณัติ สายทวี, โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ และ แชมป์-ธนพล แย้มพรายภิรมย์ เข้ารับรางวัล “ศิลปินคุณธรรมส่งเสริมพระพุทธศาสนา” จาก เจ้าประคุณสมเด็จพุฒาจารย์ องค์ประธานคณะผู้ปฏิบัติหน้าที่ สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปรินายก ในฐานะที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ “วันมาฆบูชา ปี 2551” และยังเป็นผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมทางพุทธศาสนาอย่างต่อเนื่อง ณ วัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร เมื่อวานนี้.
“คว้าใบผู้ประกาศสำเร็จ”
อุตส่าห์เจียดเวลาเรียนไปฝึกบุคลิกภาพ รวมถึงติวการอ่าน การพูด ให้ถูกต้องตามหลักภาษาไทย เพื่อไปสอบใบผู้ประกาศข่าว ล่าสุด บัว-สโรชา ตันจรารักษ์ น้องสาวสุดหวงของของ พี่บีม-กวี ก็ได้เฮ!!! เมื่อผลออกมาว่าตนเองสอบใบผู้ประกาศข่าวผ่านแล้ว... แหมทั้งสวยทั้งเก่งขนาดนี้จะไม่ให้ พี่บีม เขาหวงได้ยังไงจ๊ะ
“รับลมร้อน”
ใกล้ซัมเมอร์เข้ามาทีไรดารา-นางแบบ ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ต่างก็เซอร์ไพ้ร์สด้วยการเปลื้องผ้าถ่ายแฟชั่นรับลมร้อน ซึ่ง แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ศิลปิน สังกัด อาร์เอส ก็เป็นอีกคนที่มีแฟชั่นรับลมร้อนเหมือนกับสาวๆ เช่นกัน แฟชั่นที่ว่านี้ไม่ใช้เปลื้องผ้าถ่ายแบบ แต่เป็นแฟชั่นผมทรง “สกินเฮด” ที่เจ้าตัวตั้งใจตัดเพื่อรับลมร้อนโดยเฉพาะ
“โชว์สเต็ปจนขาล้า..”
ถูกคัดเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์รณรงค์เลือกตั้งสว. ทำให้ช่วงนี้ อี๊ด-ลาล่า-ลูลู่ (วงโปงลางสะออน) ต้องเดินสายไปรณรงค์-ประชาสัมพันธ์ให้คนไทยออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งเยอะเป็นพิเศษ ล่าสุดก็ไปเดินรณรงค์ที่ซอยละลายทรัพย์ ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี แถมงานนี้ทำเอา อี๊ด-ลาล่า-ลูลู่ ขาเคล็ดไปตามๆ กัน ไม่ใช่เพราะง่วนกับการวิ่งแจกแผนพับ-สติ๊กเกอร์ เกี่ยวกับการเลือกตั้ง แต่เป็นเพราะถูกแฟนๆ ร้องขอให้โชว์ลูกคอและโชว์สเต็ปแดนซ์สดๆ นั่นเอง....แหมคนมันฮอตก็งี้แหละ
ท่านทูต “บีม”
ปิดท้ายที่หนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ อย่าง บีม-กวี ตันจรารักษ์ หลังจากที่ได้รับแต่งตั้งจาก องค์กรอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ให้เป็น ทูต WWF ประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้เลยทำให้ นายบีม ถูกทีมงานรวมถึงแฟนคลับพร้อมใจกันเรียกว่า “ท่านทูตบีม” ทำเอาเจ้าตัวเขินและบอกกับทุกคนว่า “อย่าเรียกท่านทูตเลยมันไม่คุ้นหู”. โถ..อีกหน่อยก็ชิน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ