บมจ.ไทย เอ็น ดี ที (TNDT) จัดกิจกรรม Opportunity Day บมจ.ไทย เอ็น ดี ที (TNDT)

ข่าวทั่วไป Friday February 22, 2008 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--บมจ.ไทย เอ็น ดี ที
จากการดำเนินการร่วมกันระหว่างบริษัทจดทะเบียนและตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในการจัดกิจกรรม Opportunity Day ขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้บริษัทจดทะเบียนได้พบผู้ลงทุน และนักวิเคราะห์ ทั้งนี้ บมจ.ไทย เอ็น ดี ที (TNDT) ได้เข้าร่วมงานOpportunity Day ในครั้งนี้ด้วย เพื่อให้นักวิเคราะห์ได้ทราบข้อมูลความเคลื่อนไหว รวมถึงการดำเนินธุรกิจ แผนงานในอนาคตของบริษัท โดยคุณชมเดือน ศตวุฒิ กรรมการผู้จัดการ จะเป็นผู้นำเสนอข้อมูล
สำหรับ บมจ.ไทย เอ็น ดี ที (TNDT) เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai ประกอบธุรกิจให้บริการตรวจสอบและทดสอบทางวิศวกรรมความปลอดภัย ด้วยกระบวนการทดสอบโดยไม่ทำลาย (Nondestructive Testing - NDT) ในอุตสาหกรรมปิโตรเคมี พลังงาน งานโครงการขนาดใหญ่ ทั้งโครงการรถไฟฟ้า สนามบินและอื่นๆ โดยล่าสุดเตรียมยกระดับการให้บริการเข้าสู่ การให้บริการด้าน NDT ที่เป็นเทคโนโลยีชั้นสูง (Advanced Technology) เพิ่มขึ้น รวมทั้งเริ่มขยายงานออกสู่ตลาดต่างประเทศ ซึ่งจะสะท้อนภาพการเติบโตในปี 2551 ได้ชัดเจนขึ้น
จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่าน เข้าร่วมรับฟังข้อมูลในงาน Opportunity Day ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ด้วย โดยงานดังกล่าว ได้จัดให้มีขึ้นในวันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 09.00-10.30 น. ณ ห้องประชุม 1104 ชั้น 11 อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย บริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือจากท่านเหมือนเช่นที่ผ่านมา และขอขอบคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้
ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
บมจ.ไทย เอ็น ดี ที (TNDT)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณณัฐณิชา ศรีสม 02-5549394 / 087-8778989

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ