ทรู ดิจิตอล โชว์ความพร้อมเกม ฮิพ สตรีท ในงาน TGS 2008 ก่อนระเบิดความมันส์ มีนาคมนี้

ข่าวบันเทิง Friday February 22, 2008 17:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--พีอาร์ โซลูชั่น
ทรู ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เตรียมเปิดตัวเกมแนวแดนช์ ฮิพ สตรีท (HipStreet) หลังพัฒนาเกมเวอร์ชันไทย พร้อมให้บริการเอาใจคอเกมไทย โดยจะนำผลลัพธ์จาก Staff Test และ Close Beta มาปรับปรุงให้สมบูรณ์ที่สุดพร้อมชูจุดเด่นเกม Music Dance ภาพสวย สมจริง สะใจกับเกือบ 400 เพลงดังสุดฮิตจาก 8 ค่ายพันธมิตรดัง True Fantasia, RS Promotion, GMM Grammy, Platinum, Mo-indi, Sony & BMG, Warner Music และ Universal Music (Thailand) เชิญคอเกมทดสอบความมันส์สุดเหวี่ยงก่อนใครที่ บูธ ฮิพ สตรีท ในงานไทยแลนด์เกมโชว์ 2008 (TGS 2008) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 21 —24 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมชมคอนเสิร์ตและลุ้นรับ Web-Camera ทุกวัน
นายอิศร์ เตาลานนท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์จำกัด เปิดเผยว่าทรู ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ประกาศความพร้อมให้บริการเกม
ฮิพ สตรีท (Hip Street) เวอร์ชันไทย หลังเชิญคอเกมร่วมทดสอบในช่วง Staff Testที่ผ่านมา และปรับปรุงให้สมบูรณ์ขึ้นในช่วง Close Beta พร้อมเปิดให้บริการจริงในเดือนมีนาคม ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสเกม Music and Dance ที่มีภาพสวยสมจริง เสื้อผ้าหลากหลายรูปแบบ ระบบสื่อสารในเกมครบวงจร อิสระเสรี ไม่ว่าจะคุย หรือ เต้น อย่างไม่เคยมีในเกมอื่น อีกทั้งยังมีเพลงมันส์ๆ ให้ได้ฟังเกือบ 400 เพลง จาก 8 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ ได้แก่ True Fantasia, RS Promotion, GMM Grammy, Platinum, Mo-indi, Sony & BMG, Warner Music และ Universal Music (Thailand) หากผู้เล่นต้องการฟัง หรือเต้นเพลงใดก็สามารถขอเพลงได้จาก DJ ประจำ Arena นอกจากเพลงฮิตในเกมแล้ว ยังรวบรวมท่าเต้นฮอตอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Hip Hop, Locking, Popping, Reggae ให้ผู้เล่นได้ฝึกเต้นมากกว่า 500 ท่านำมาผสมผสานกันได้อย่างลง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
บริษัท พีอาร์ โซลูชั่น www.prsolution.co.th โทร 02-656-8059
ประภาส จรสรัมย์ โทร08-1827-7354
จิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์ โทร08-1613-1865
สิทธิกร รัตนะเศรษฐี โทร08-9155-5095

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ