ทีวีไกด์รายการ “โอไอซี” วันที่ 25-29 ก.พ. 2551

ข่าวบันเทิง Monday February 25, 2008 08:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
วันจันทร์ที่ 25 ก.พ. วันนี้ต้อนรับ วี.เจ. รับเชิญเป็นชายหนุ่มตี๋อินเตอร์ “เวฟ” วง “Prince” จะมาเล่าประสบการณ์ที่เคยเป็น วี.เจ. ที่ประเทศมาเลเซีย พร้อมชมมิวสิกวิดีโอเพลง “เพื่อนกันไม่ทำแบบนี้” ซึ่งมีบรรยากาศสวยๆ ของประเทศเนปาลมาฝากกัน จากนั้นพาไปเจาะลึกเบื้องหลังงานเพลงอัลบั้มใหม่ของ “พลอย-ณัฐชา”
วันอังคารที่ 26 ก.พ. พบกับการกลับมาของหนุ่มๆ วง “โปเตโต้” กับเพลงประกอบละครเวที “ก่อนจะถึงบางรักซอย 9” โดยพวกเขาจะมาแนะนำเพลงนี้ให้รู้จักกัน แต่จะชื่อเพลงว่าอะไรนั้นต้องรอชม แล้วยังมีบรรยากาศงานแถลงข่าวของสาวเสียงดี “พั้นช์” มาให้ชมกันด้วย
วันพุธที่ 27 ก.พ. สาวกวง “บิ๊กแอส” ห้ามพลาด เพราะ “เต๊ป-พล” มีเพลง “อย่างน้อย” เพลงใหม่ล่าสุดซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ “ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น” มาฝากกันด้วย จากนั้นมีเพลงน่าฟังของวง “Klear” มาแนะนำให้ฟังกัน
วันพฤหัสบดีที่ 28 ก.พ. “ป๊อบ-จิม” แต่งตัวเป็นเด็กดอยเพื่อต้อนรับมิวสิกวิดีโอซีรีย์เพลงซึ้ง “มีแต่คิดถึง” ของ “พี่เบิร์ด” เวอร์ชั่นเต็มๆ 12 นาที มีมาให้ชมแบบจุใจ จากนั้นพาไปชมเบื้องหลังการถ่ายปกอัลบั้มของ 3 หนุ่ม “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์”
วันศุกร์ที่ 29 ก.พ. 7 หนุ่ม “โอไอซี” เปิดสตูดิโอต้อนรับนักร้องหนุ่ม “เจมส์-เรืองศักดิ์” ที่จะมาพูดคุยถึงอัลบั้มใหม่ “Now James” ซึ่งได้โปรดิวเซอร์ฝีมือดีจากแดนกิมจิมาร่วมงานด้วย พร้อมชมตัวอย่างมิวสิกวิดีโอเพลง “เบอร์นี้มีแฟนแล้ว” ที่ได้ “ไหม-วิสา” มาเล่นเป็นนางเอกให้ด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ