ฮอนด้าใส่เกียร์ไอคอน รุกมูฟวี่ มาร์เก็ตติ้ง ร่วมหนังไทยคุณภาพ “ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น” พร้อมแคมเปญใหญ่แจกไอคอนแต่ง 10 คัน

ข่าวยานยนต์ Monday February 25, 2008 08:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ฮอนด้าเปิดเกมรุกสร้างความตื่นตัวต่อเนื่องให้ตลาดรถจักรยานยนต์ โดยมุ่งเน้นสร้างการเข้าถึงผู้บริโภควัยรุ่นยุคใหม่ ด้วยการใช้กลยุทธ์ “มูฟวี่ มาร์เก็ตติ้ง” ทั้งนี้นำผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับรสนิยมกลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ รถจักรยานยนต์แบบ เอ.ที. รุ่น ไอคอน ให้การสนับสนุนภาพยนตร์ไทยสำหรับวัยใส จากค่ายหนังคุณภาพ GTH เรื่อง “ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น” พร้อมจัดแคมเปญใหญ่มีของรางวัลเป็นรถไอคอน ในรูปแบบตกแต่งพิเศษที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เป็นจำนวนมากถึง 10 คัน
บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด นำรถจักรยานยนต์แบบ เอ.ที. (Automatic Transmission) หรือแบบเกียร์อัตโนมัติรุ่นยอดนิยม “ไอคอน” ให้การสนับสนุนภาพยนตร์ไทยแนววัยรุ่นสดใส เรื่อง “ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น” ของค่ายหนัง GTH ซึ่งนอกจากเป็นการส่งเสริมการผลิตภาพยนตร์ไทยที่มีคุณภาพ เพื่อพัฒนาการของวงการภาพยนตร์ไทยแล้ว ยังเป็นส่วนช่วยผลักดันให้ผลิตภัณฑ์รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเข้าถึงและใกล้ชิดกับกลุ่มเป้าหมายโดยเฉพาะกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่
จากการที่ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชีวิตของวัยรุ่นยุคใหม่ และส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนเหล่านี้มีการใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะในการเดินทาง รวมถึงทำกิจกรรมต่างๆ ซึ่งฮอนด้า ไอคอน นับเป็นรถจักรยานยนต์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงสำหรับผู้ใช้กลุ่มนี้ รวมทั้งพฤติกรรมการบริโภคของผู้ใช้ในวัยนี้ยังมีการตกแต่งเพื่อเสริมเน้นให้รถจักรยานยนต์มีความสวยงาม สะท้อนความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดังนั้นหนึ่งในตัวละครเอกของภาพยนตร์เรื่องนี้ จึงใช้รถฮอนด้า ไอคอน ที่ได้รับการตกแต่งในรูปแบบพิเศษเป็นรถจักรยานยนต์คู่กาย โดยทางฮอนด้าได้ออกแบบรถไอคอนตกแต่งทั้งในด้านสีสันและรูปลักษณ์สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ รวมทั้งการออกแบบในครั้งนี้ยังเป็นการสร้างรูปแบบเพื่อให้ผู้ใช้โดยทั่วไปสามารถนำไปใช้เป็นต้นแบบในการตกแต่ง หรือนำไปต่อยอดความสร้างสรรค์ในการแต่งรถจักรยานยนต์ให้สอดคล้องตรงกับรสนิยมของตัวเอง
นอกจากนั้นแล้ว ฮอนด้ายังได้ผลิตรถไอคอนที่ได้รับการตกแต่งตามรูปแบบในภาพยนตร์เป็นพิเศษจำนวนมากถึง 10 คัน สำหรับจัดแคมเปญใหญ่ร่วมกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งรายละเอียดของแคมเปญในการร่วมสนุกเพื่อชิงรางวัลรถไอคอนทั้ง 10 คันนี้ จะแจ้งให้ทราบเมื่อภาพยนตร์ลงโรงฉาย โดยจะฉายต้อนรับปิดเทอมใหญ่พร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 20 มี.ค. นี้
สำหรับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ไอคอน เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อเดือนตุลาคมปี 2550 ที่ผ่านมา เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ของวัยรุ่นยุคใหม่ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง โดยได้รับการออกแบบเพื่อให้สอดคล้องกับบุคลิกและรสนิยมของผู้ขับขี่ที่แตกต่างกัน โดยมีทั้งหมด 3 รูปแบบด้วยกัน ได้แก่ ไอคอน สปอร์ต สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชอบความตื่นเต้นท้าทาย ฮอนด้า ไอคอน คิวท์ สอดคล้องกับสาวน้อยสดใสวัยน่ารัก และ ฮอนด้า ไอคอน ไซเบอร์ (Cyber) สำหรับกลุ่มผู้ชื่นชอบความล้ำสมัยของเทคโนโลยี นอกจากนี้ยังมีชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Honda Icon c-parts สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถและอยากมีไอคอนเป็นแก็ดเจ็ท (Gadget) ประจำตัวที่ไม่ซ้ำใครอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
แผนกส่งเสริมการจำหน่าย บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด
จุฑามาศ อินปริงกานันท์ โทร. 0 2757 6111 ต่อ 2502 หรือ 08 1920 6830
ธัญลักษณ์ ไชยปะ โทร. 0 2757 6111 ต่อ 2508 หรือ 08 9810 7713
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ หรือ วิทวัส เอกอัศดร โทร. 0-2252-9871

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ