“MP-3 ชุบมือเปิบอัลบั้ม No.6 ของสุกัญญา มิเกล“

ข่าวบันเทิง Monday February 25, 2008 08:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--Rocknroll House
แหม...อะไรมันจะรวดเร็วปานนั้นหลังจากที่วางแผงไปเมื่อวันที่ 12 กพ.ที่ผ่านมาสำหรับอัลบั้ม No.6 ของร็อคเกอร์สาว “สุกัญญา มิเกล” จากค่ายเล็ก ๆ Rocknroll House ที่ลงทุนทุปกระปุกตัวเองในการทำอัลบั้มชุดนี้ แต่ก็ไม่วายโดน MP-3 เล่นงานเข้าแบบเต็ม ๆ ก็คงต้องฝากบรรดาแฟนเพลงให้ช่วย ๆ กันอุดหนุนของแท้ และพิจารณากันที่คุณภาพมากของงานกันละ
“หมด หมดทั้ง 10 เพลงเลย หลังจากที่อัลบั้มวางแผงไป ไอ้เราก็อุตส่าห์ปรับเปลี่ยนลุคใหม่รับวันวางแผง แต่ก็ดีใจได้ไม่เท่าไหร่ ก็มีพี่ๆ ทีมงานไปเจอใน MP-3 แล้วส่งข่าวมาบอก มันแปลกใจยังไงไม่รู้นะ ว่าทำไมต้องทำกันขนาดนี้ด้วย ในเมื่อศิลปินทุก ๆ คนต่างก็ทำงานกัน เหน็ด เหนื่อย ลำบาก แต่กลายเป็นว่าพวกเขาไม่ได้ทำอะไรกันเลย อยู่ ๆ ก็เอาของ ๆ เราไป ก็คงต้องฝากให้บรรดาผู้ซื้อ แฟนเพลงที่ยังศรัทธา และมั่นใจในผลงานที่มีคุณภาพของบรรดานักร้องหรือศิลปินท่านอื่น ๆให้ช่วย ๆ กันอุดหนุนกันหน่อย ราคาต่างกันไม่เท่าไหร่ แต่มันจะกลายเป็นความภาคภูมิใจที่ว่า เออ...เรามีอัลบั้มของแท้นะ เราอุดหนุนพี่ๆ เขานะ แบบนี้มันจะรู้สึกดีกว่า คนทำงานก็ทำด้วยความเต็มใจ ภูมิใจที่ยังมีคนคอยติดตาม ไอ้เราก็ทำกันเอง นายทุนก็ไม่มี อัลบั้มชุดนี้มิเกลลงทุนทำกันเองเพื่อสนองความรัก ความชอบที่เรายังชื่นชม และมีความรู้สึกเมื่อได้ร้องเพลงให้คนอื่นฟัง ฝากด้วยแล้วกันค่ะ ของแท้ ราคาแค่ 199 บาทเท่านั้น”
รับข่าวสาร ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น อัพเดททุกเรื่องราว ทุกข่าว ทุกทัวร์ ทุกคอนเสิร์ตของสุกัญญา มิเกล ง่าย ๆ พิมพ์ 222 ตามด้วยชื่อ สกุล และจังหวัด ส่งมาที่ 4897133
อัพเดทข่าวได้ที่นี่ http://sukanyamigael.igetweb.com/
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อคุณออร์แกน PR
โทร 089-4737737 E-mail : djorgan@hotmail.com

แท็ก ก.พ.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ