สำนักพิมพ์ ร่วมด้วยช่วยกัน ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมแถลงข่าว เปิดตัวหนังสือ "เรื่องของซัน คน(ไม่)อยากเห็นเคราะห์"

ข่าวทั่วไป Wednesday November 2, 2005 10:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--สำนักพิมพ์ ร่วมด้วยช่วยกัน
ด้วยทางสำนักพิมพ์ ร่วมด้วยช่วยกัน ร่วมกับ ซีเอ็คบุ๊ค เซ็นเตอร์ จัดให้มีการเปิดตัวหนังสือ "เรื่องของซัน..คน(ไม่)อยากเห็นเคราะห์” โดยสุรพัฒณ์ ศิริรัตนสิทธิ์ หรือ "น้องซัน” ชายหนุ่มผู้ซึ่งมีความสามารถพิเศษ ที่ตนเองไม่ปรารถนา นั้นคือการมองเห็น “วิญญาณ” และเรื่องราวของโชคชะตา หรือเคราะห์กรรม ซึ่งเรื่องราวเหล่านี้ เคยผ่านทางนิตยสารแพรวแมกกาซีนรายการ VIP รายการปาท่องโก๋โซไซตี้ และล่าสุด คือ รายการซิกส์เซ้นส์ ที่จะออกอากาศทางททบ.5 ในเร็วๆนี้
ดังนั้น ทางสำนักพิมพ์ร่วมด้วยช่วยกัน ใครขอความอนุเคราะห์ในการประชาสัมพันธ์ และขอเชิญร่วมในงาน วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2548 ณ บริเวณหน้าร้าน ซีเอ็คบุ๊ค เซ็นเตอร์สาขา เดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้นG ตั้งแต่เวลา 15.00-17.00 น.
เรื่องของผู้ชายคนหนี่งที่เคยถูกนำเสนอครั้งแรก ผ่านนิตยสารแพรวแมกกาซีน รายการ VIP รายการปาท่องโก๋ โซไซตี้ ที่มองดูภายนอกเป็น “หนุ่มอินเทร็น” และชีวิตอันแสนจะ "ทันสมัย” ทว่ามีเหตุประหลาดได้เกิดขึ้นกับชีวิตเขาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ จวบปัจจุบัน เขาต้องมองเห็นในสิ่งที่คนอื่นๆ ไม่อยากเห็น นั่นคือ "วิญญาณ” และสิ่งที่คนอื่นๆ อยากเห็นกันนักอย่าง "โชคชะตา” หรือ เคราะห์กรรม” แม้ว่าจะดูเป็นเรื่องที่แสน”ขัดกันมาก” แต่ว่าก็ได้ขึ้นจริงๆ แล้ว สำหรับชายคนนี้ที่ชื่อ”ซัน” ชายผู้ซึ่งบอกถึงตัวเองว่า "ไม่ใช่คนธรรมะธรรมโม” ไม่เคยอ่านหนังสือธรรมมะเลย แต่ทำไมความคิดทุกมุมของเขา จากประสบการณ์สัมผัสพิเศษที่เขาได้รับรู้ราวกับว่า “ซัน” ได้ผ่านการบวชเรียนมาแล้วหลายพรรษา ถือเป็นเรื่องแปลกอีกเช่นกัน ที่เขาเคยบอกว่า นั่งรออยู่ในผับ ประมาณเที่ยงคืน เพื่อที่จะไปทำบุญซื้อโลงศพที่วัด..อีกหลายเรื่องที่จะชวนให้คุณ "ขนหัวลุก” ไปพร้อมกับแง่คิดสอนใจจากเรื่องที่ “ซัน” บอกว่า “ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับชีวิตเขา”
หนังสือ "เรื่องของ "ซัน” คน(ไม่อยาก) เห็นเคราะห์" สุรพัฒณ์ ศิริรัตนสิทธิ์ หรือ "น้องซัน” และเรียบเรียง โดยสุริมล โด่นวุธ ซึ่งจัดพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ร่วมด้วยช่วยกัน
ขอเรียนเชิญร่วมเป็นเกียรติงานเปิดตัวหนังสือ "เรื่องของซัน ..คน(ไม่) อยากเห็นเคราะห์” ในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2548 เวลา 15.00-17.00 น. บริเวณหน้าร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์สาขา เดอะมอล์ บางกะปิ ชั้น G
งานเปิดตัวหนังสือ เรื่องของซัน..คน(ไม่) อยากเห็นเคราะห์"
สุรพัฒน์ ศิริรัตนสิทธิ์
วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2548 เวลา 15.00-17.00 น.
บริเวณหน้าร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ สาขา เดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้นG
กำหนดการ
15.00-15.30 น. เชิญสื่อมวลชนลงทะเบียน
15.30-16.30 น. พบกับ คุณสุรพัฒน์ ศิริรัตนสิทธิ์ เจ้าของผลงาน เรื่องของ “ซัน” คน(ไม่อยาก)
เห็นเคราะห์" พิธีกรสาวจากรายการบุ๊ควาไรตี้ ”น้องติ้ง” นภาธิต วัฒนถาวร
16.30-16.45 น. ตอบข้อซักถามแก่สื่อมวลชน
16.45-16.50 น. คุณนงรัตน์ ผจก ร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์เป็นตัวแทนจากซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์
มอบของที่ระลึกพร้อมถ่ายรูป
16.50 น. เป็นต้นไป คุณ "ซัน” มอบลายเซ็นต์ให้กับผู้ที่ชื่นชอบผลงาน
รายได้ส่วนหนึ่ง "ซัน" จะนำไปมอบให้กับเด็กพิการซ้ำซ้อนบ้านปากเกร็ด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณสรัญญา ศรีแจ่ม
โทรศัพท์ 02-730-2400 ต่อ 51028, 51119
มือถือ 09-4834959--จบ--

แท็ก วิญญาณ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ