เอไอเอส จัดสัมมนาลูกค้าองค์กรโชว์ AIS Push M@il ที่ตอบโจทย์อุปกรณ์สื่อสารไร้สายทุกรูปแบบ

ข่าวเทคโนโลยี Friday September 23, 2005 14:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ย.--เอไอเอส
เอไอเอส จัดสัมมนาลูกค้าองค์กรโชว์ AIS Push M@il ที่ตอบโจทย์อุปกรณ์สื่อสารไร้สายทุกรูปแบบ
ครอบคลุมทุกความต้องการใช้งานได้เหนือชั้นกว่าทุกราย
เอไอเอส จัดงานสัมมนา AIS Push M@il เชิญลูกค้าองค์กรหลากหลายอุตสาหกรรมที่สนใจใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นพลังงาน, ธุรกิจบริการ, ไอที-เทคโนโลยี รวมทั้งก่อสร้าง กว่า 100 ราย เข้าร่วมฟังและสัมผัสศักยภาพของบริการ AIS Push M@il พร้อมมอบความสะดวกอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ถืออุปกรณ์สื่อสารไร้สายทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น ซิมเบี้ยน, ไมโครซอฟท์ และ แบล็คเบอรี่ เชื่อมั่นครอบคลุมความต้องการและตอบโจทย์ของทุกองค์กรอย่างครบถ้วน สมบูรณ์แบบเหนือชั้นยิ่งกว่าผู้ให้บริการรายอื่น
น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร, รักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “เป้าหมายของเอไอเอสในการพัฒนาบริการต่างๆจาก AIS Smart Solutions ที่ผ่านมา เป็นไปเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและเสริมสร้างขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจในสภาวะตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลารวมถึงสอดคล้องกับขนาดของกลุ่มลูกค้าองค์กรที่มีหลากหลายลักษณะโดยปัจจัยสำคัญที่จะทำให้เกิดผลดังกล่าวได้ก็คือ โซลูชั่นส์นั้นจะต้องทำให้สามารถเชื่อมต่อ (Stay connect) กับการทำงานได้ ทุกที่ ทุกเวลานั่นเอง”
“จากการที่ปัจจุบันการทำงานในลักษณะของ Mobile Office ผ่านทางเครือข่ายไร้สายและบริการต่างๆ อาทิ SMS, MMS, และ Email ได้ก้าวเข้ามามีบทบาทในการเป็นเครื่องมือเชื่อมต่อการทำงานของทุกองค์กร ไม่ว่าจะเป็น ผู้ประกอบการในลักษณะของ Private , SOHO & SME หรือ องค์กรขนาดใหญ่ เพราะช่วยให้สามารถบริหาร จัดการ และทำให้การตัดสินใจทางธุรกิจเป็นไปอย่างรวดเร็ว ทันต่อการแข่งขัน ดังนั้นเราจึงได้พัฒนาบริการ AIS Push M@il ขึ้นเพื่อเป็นอาวุธเสริมศักยภาพให้แก่ทุกองค์กร โดย Push Mail จากเอไอเอสถือได้ว่ามีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด เพราะนอกเหนือจากเทคโนโลยีแบบ Push ที่ทำให้ทุก Email หรือการทำงานแบบ Online สามารถเชื่อมต่อมายังมือถือได้อย่างง่ายดาย ทุกที่ ทุกเวลาผ่านเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่แล้ว เอไอเอสยังพัฒนาให้กลุ่มผู้ใช้อุปกรณ์สื่อสารไร้สายทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น
1. โทรศัพท์เคลื่อนที่ ซึ่งใช้ระบบปฏิบัติการแบบ Symbian ซึ่งปัจจุบันมีมากกว่า หนึ่งล้านเครื่องในตลาด
2. Microsoft Device ที่ใช้ระบบปฏิบัติการของ Windows เช่น Smart Phone
3. Blackberry Device
ทั้งนี้ยังรวมถึง GPRS Phone และ Lab Top ที่สามารถเชื่อมต่อกับ Internet ได้อีกด้วย
ซึ่งแต่ละองค์กรสามารถเลือกแพ็คเกจจาก AIS Push M@il ที่จะประยุกต์เข้ากับการใช้งาน อุปกรณ์สื่อสารไร้สายในองค์กรปัจจุบันได้อย่างสอดคล้อง กับรูปแบบของธุรกิจที่จะอำนวยความสะดวกให้แก่พนักงานระดับต่างๆในองค์กร ทั้งนี้เอไอเอสมองประโยชน์ของการใช้งาน Push Mail ไว้ ดังนี้
- ทำให้คุณสามารถทำงาน หรือ เชื่อมต่อรับ —ส่ง อีเมล์ได้ทุกที่ ทุกเวลา อย่างแท้จริง
- สามารถที่จะตัดสินใจทางธุรกิจได้อย่างทันที ทุกที่ ทุกเวลา
- ประหยัดเวลา เพราะสามารถทำงานได้อย่างไร้ซึ่งอุปสรรค เสมือนหนึ่งสำนักงานเคลื่อนที่ ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อ Calendar, online approval รวมถึง การทำงาน On line ในรูปแบบต่างๆ
- สำหรับในกรณีของ Blackberry จะสะดวกยิ่งขึ้นสำหรับหน่วยงานที่เป็นบริษัทข้ามชาติที่มีสาขาในต่างประเทศซึ่งใช้บริการ Blackberry อยู่แล้ว เพราะจะสามารถรับ-ส่ง Email ได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนอุปกรณ์ หรือ รูปแบบของ Email
- สำหรับในกรณีของ Symbian Phone และ Microsoft ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเปลี่ยน อุปกรณ์สื่อสารไร้สายปัจจุบันที่ถืออยู่แต่อย่างใด ทำให้ประหยัดได้ยิ่งกว่า
- รับ-ส่ง Email ในต่างประเทศได้ถึงกว่า 80 ประเทศ ผ่านบริการ International Roaming ของเอไอเอส
สำหรับแพ็คเกจค่าบริการสำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กร ประกอบด้วย
กลุ่มที่ใช้ Symbian Phone และ Microsoft
Package เหมาจ่าย ใช้ GPRS ส่วนเกิน GPRS ระยะเวลา
(บาท/เดือน) (MB/เดือน) (บาท/KB)
1 900 50 0.05 24 เดือน
2 1,300 Unlimited - 24 เดือน
กลุ่มที่ใช้ Blakberry Device
Package เหมาจ่าย ใช้ GPRS ส่วนเกิน GPRS ระยะเวลา
(บาท/เดือน) (MB/เดือน) (บาท/KB)
1 1,400 50 0.05 24 เดือน
2 1,800 Unlimited - 24 เดือน
AIS Push M@il จึงนับได้ว่าเป็นโซลูชั่นส์ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด ดังนั้นจึงเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้ใช้บริการอย่างแน่นอน” น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าว
สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ AIS Corporate Call Center 1149 หรือ AIS Call Center 1175
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
โทร. 0 2299 5063, 0 18112412
waraleej@ais.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ