เบียร์ จูงมือ มิ ร่วมงาน ค่ายอาสาฯ “สุขเบ่งบาน ณ บ้านครูน้อย” พร้อม ศิลปินรุ่นพี่ มิเกล, ซีต้าร์, แอป, หล่น, ไมค์ แบบสุดประทับใจ

ข่าวทั่วไป Monday February 25, 2008 09:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--พีอาร์ 360 องศา
ถือโอกาสเปิดตัวให้พี่ๆ สื่อมวลชนได้เห็นหน้าค่าตาแฟนสาวหน้าหมวยอินเตอร์ มิ — คาสุมิ ของหนุ่ม เบียร์-สรณัฐ มัสยวาณิช กันอย่างชัดแจ้งเห็นจริง เพราะเล่นจูงมือกันร่วมงานการกุศลของบริษัท พีอาร์ 360 องศา ในกิจกรรม “ค่ายอาสาพัฒนาความสุข” ครั้งที่ 3 กับสุขเบ่งบาน ณ บ้านครูน้อย โดยครั้งนี้นอกจากหนุ่มเบียร์ แล้วยังมีศิลปินดารารุ่นพี่ที่สนใจเข้าร่วมโครงการนี้กันแบบเต็มใจ เกินร้อย อีกเพียบ
เริ่มต้นคงต้องยกนิ้วให้คู่รักแม่-ลูก สุกัญญา มิเกล เจ้าของอัลบั้มเพลง No. 6 (นัมเบอร์ซิกซ์) พร้อมลูกสาว น้องเลอเบีย มาร่วมมอบความสุขให้กับเด็กๆ บ้านครูน้อยกันเป็นคู่แรก ตามด้วย ซีต้าร์, แอป นักร้องนำวง PEAK (อัลบั้ม PEAK one for all) ค่ายมิวสิค บัค , หล่น-ทรี ฟอร์ ที (เจ้าของบทเพลง ลมหนาว ที่กำลังมีผลงานอัลบั้ม Love is The Answer) พร้อมด้วย ไมค์-ไมเคิล เวลส์ช และ พีเจแคท- แคทรียา นิภามณี จากคลื่น 94.5 MAX (แม็กซ์) ก่อนที่หนุ่ม เบียร์-สรณัฐ มัสยวานิช จะจูงมือแฟนสาว ตามมาร่วมอาสามาเติมความสุขให้กับเด็กๆ
งานนี้ น้องๆ เด็กๆ ต่างเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข เพราะพี่ๆ ได้นำขนมจากบริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ดฯ ไม่ว่าจะเป็น เอลเซ่, ไมล์ดี้, จุ๊บปี้จุ๊บ พร้อมอาหารกล่องสุดอร่อยจากภัตตาคารจีนฮองมิน มาแจกให้อิ่มหนำสำราญกันไปเลย แล้วพี่ๆ ศิลปิน ยังเติมวิตามินแห่งความสุข กันต่อด้วยการจัดสวนหย่อมขนาดย่อม ให้กับ ครูน้อย ครูใจดีของน้องๆ ได้ใช้เป็นที่ผ่อนคลาย ก่อนปิดท้ายด้วยศิลปิน-ดาราทุกคนร่วมกันผนึกพลังเสียง โดยได้ 2 ศิลปิน หล่น-ทรี ฟอร์ ที เล่นกีตาร์, แอป โชว์กลองเข้าจังหวะ ก่อนจะร้องเพลง “ดอกไม้จะบาน” ปิดท้ายอย่างซาบซึ้งและประทับใจ
งานนี้ “ครูน้อย” กล่าวว่าทั้งอบอุ่น ทั้งซาบซึ้งกับทุกความรู้สึกๆ ดีที่ทุกคนรวมถึงสมาชิกค่ายอาสาพัฒนาความสุข ได้มาร่วมทำกิจกรรมมอบความสุขให้เด็กๆ ด้อยโอกาสในครั้งนี้ ทั้งยังได้ร่วมบริจาคเงินผ่านบัญชี กองทุนบ้านครูน้อย สำหรับไว้ใช้จ่ายเพื่อสิ่งจำเป็นสำหรับเด็กๆ อีกด้วย
สำหรับผู้ที่ต้องการช่วยแบ่งเบาภาระของครูน้อย สามารถทำได้ด้วยการร่วมบริจาคเงินผ่านบัญชี กองทุนบ้านครูน้อย ธนาคารกสิกรไทย สาขาราษฎร์บูรณะเลขที่บัญชี 745-2-11433-4 และของจำเป็นต่างๆ ให้กับทาง “บ้านครูน้อย
กิจกรรม “ค่ายอาสาพัฒนาความสุข” เกิดขึ้นภายใต้แนวคิดของ บริษัท พีอาร์ 360 องศา จำกัด ที่คิดกิจกรรมดีๆ ขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดโอกาสให้คนทั่วไปร่วมโครงการอย่างไม่มีกรอบ ใครสนใจร่วมมอบความสุขแบบมีคอนเซ็ปท์ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท พีอาร์ 360 องศา โทร.02-742-2044 หรือติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่ www.khomsun.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท พีอาร์ 360 องศา จำกัด
ภูมิศักดิ์ อินทวดี (โจ้) 086-888-8671 เชาวณีย์ สังขนุกิจ (จอย) 086-329-6063
ญาตา กาญจนภัคพงค์ (กบ) 086-351-5111

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ