“ชาย-พงศ์ชยุตม์” จับมือ “จตุรงค์ มกจ๊ก” กำเนิดผีสายพันธุ์ใหม่ สุดเฮี้ยนโหดฮาระดับแอ๊ดวานซ์ใน “บ้านผีเปิบ”

ข่าวบันเทิง Monday February 25, 2008 10:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--สหมงคลฟิล์ม
จงเตรียมขากรรไกร และโสตประสาทของคุณให้พร้อม เพื่อรับความฮาขนลุกฉบับใหม่ ผีปอบ...ผีกระสือ...จงหลบไป เพราะอสูรร้ายสายพันธุ์ใหม่สุดเฮี้ยนฮา นามว่า “ผีเปิบ” กำลังจะมา ผลงานของผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรง “พงศ์ชยุตม์ ศิริสุขวงศา” ผนึกกำลังกับตลกมากฝีมือ “จตุรงค์ มกจ๊ก” ที่ทั้งนำแสดงและช่วยคิดมุกเพิ่มความฮา บวกเข้ากับทีมตลกชื่อดังอย่าง “จอย ชวนชื่น” กับบทบาท “ผีเปิบ”
โก๊ะตี๋ อารามบอย ค่อม ชวนชื่น ถั่วแระ เชิญยิ้ม นอกจากนั้นยังได้นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังมาเพิ่มสีสันมากมาย อาทิ อิม อชิตะ , จุ๊บ สมชาย , ทราย สุภัสสรา , เดี่ยว เสกสรร , พั๊นซ์ พัชรมล แท็กทีมกันมาแบบนี้คงการันตีได้ถึงความฮาแบบขนหัวลุก กับมุกใหม่ถอดด้ามที่จะทำให้คุณลืมเจ้าผีร้ายทุกตัวในโลกภาพยนตร์ที่เคยมีมา
ซึ่งเรื่องราวโหดมันฮาของบ้านผีเปิบ พูดถึงเรื่องราวของ “ผีเปิบ” ผีสุดเฮี้ยนที่สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านที่เฮี้ยน...เอ้ย เพี้ยนไม่แพ้กัน ยิ่งได้มาเจอกับกลุ่มนักศึกษาสุดเซี้ยว จึงต้องร่วมมือกันปราบ “ผีเปิบ” ให้จงได้ จนเป็นที่มาของเรื่องราวอลเวงเฮี้ยนฮาขึ้น ซึ่งผู้กำกับ ชาย-พงศ์ชยุตม์ พูดถึงผลงานเรื่องนี้ว่า
“หนังเรื่องนี้จะเป็นหนังผีที่มีกลิ่นของความคลาสิกของหนังผีที่โด่งดังในสมัยก่อน แต่เราใส่เอาไดอาล็อกใหม่ มุกใหม่ เทคนิกใหม่ ที่น่าจะโดนใจคนในยุคปัจจุบัน อีกทั้งตัวผีเปิบในเรื่องนี้ก็ไม่เหมือนผีตัวไหนในโลกภาพยนตร์ที่ผ่านมา คือทั้ง เพี้ยน ทั้งโหด ทั้งน่ารัก สามารถเข้าถึงคนดูได้มากกว่า อีกทั้งยังได้ตลกมากฝีมืออย่างพี่จตุรงค์ มาช่วยคิดมุกปรับจังหวะฮาต่างๆ ให้โดนใจคนดูมากขึ้น ประกอบกับตลกอีกมากมายและนักแสดงวัยรุ่นที่เข้ามาสร้างสีสันอีกมากมาย”
ทางด้าน จตุรงค์ มกจ๊ก ที่ทั้งแสดงนำและช่วยคิดความฮาให้กับหนังเรื่องนี้ การันตีถึงความใหม่ไฉไลกว่าหนังผีแนวๆ นี้ที่มีออกมาในปัจจุบัน
“ผมรับประกันได้ว่า มุกที่ใช้ในเรื่องนี้คือ มุกที่จะเข้าในยุคปัจจุบัน ที่จะทำให้คุณหัวเราะ แต่เส้นเรื่องยังคงมีกลิ่นของหนังสไตล์นี้ของเมื่อก่อนอยู่นิดหน่อย การวิ่งหนีแบบเดิมๆ ยังคงมีอยู่ แต่จะเป็นจังหวะที่แปลกใหม่สร้างเสียงฮาได้อย่างแน่นอน ผมเชื่อเหลือเกินว่าคนดูจะไม่ผิดหวังแน่”
เตรียมตัวพบกับผีสายพันธุ์ใหม่ “ผีเปิบ” ที่จะทำให้คุณฮาจนขนลุกในแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อนในภาพยนตร์ “บ้านผีเปิบ” 27 มีนาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ