“นิตยสาร Music Express” ในเครือ “อินสไพร์ฯ” จัดคอนเสิร์ตครบรอบ 22 ปีพร้อมประกาศผล “Music Express Rock Journey Ride with Honda Air Blade”

ข่าวบันเทิง Monday February 25, 2008 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เดินหน้าเอาใจวัยรุ่นต่อเนื่องตอกย้ำความเป็นผู้นำนิตยสารที่เจาะลึกวงการเพลงทั้งไทยและสากลอย่างเข้มข้น “นิตยสาร Music Express” ที่เติบโตจนครบ 22 ปี สานฝันเปิดโอกาสให้เยาวชนได้ก้าวเข้าเส้นทางวงการเพลงเมืองไทย ผ่านโครงการ “Music Express Rock Journey Ride with Honda Air Blade” การประกวดวงดนตรีร็อคสายพันธ์ใหม่ โดยร่วมกับ “บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด” รถจักรยานยนต์ฮอนด้า แอร์เบรด เท่..ที่หนึ่ง, “โซนี่ บีเอ็มจี” กำหนดจัดรอบตัดสินชิงชนะเลิศขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 2551 ซึ่งเป็นวันเดียวกับการจัดงานคอนเสิร์ตครบรอบ 22 ปี
งานครบรอบ 22 ปี “นิตยสาร Music Express” ภายในงานแฟนๆ จะได้พบกับคอนเสิร์ตรวมตัวของศิลปินวงร็อคชื่อดังเมืองไทย ซึ่งถือเป็นคอนเสิร์ตที่ประเดิมเปิดศักราชใหม่ครั้งแรกกับการรวมตัวของศิลปินวงร็อคชื่อดังของเมืองไทยมาอยู่บนเวทีเดียวกัน นำโดย Ebola, Paradox, Sweet Mullet, Flure, เฟิร์ส Slot Machine รวมถึงศิลปินอินดี้ร็อคมาแรงอย่าง Oblivious, Brandnewsunset และ Abuse The
Youth โดยแต่ละวง จะจับคู่และมีแขกรับเชิญมาร่วมแจม ร่วมดวลกันสดๆ บนเวทีภายใต้คอนเซ็ปต์งาน ‘Buddy Battle Rock 2 Rock’
สำหรับการประกาศผลรอบตัดสินชิงชนะเลิศการประกวด “Rock Journey” ทั้ง 4 วงสุดท้ายได้แก่ “วง Over Me” , “วง Thank You Teacher”, “วง The Story” และ “วง Lunatic” จะต้องขึ้นโชว์บนเวทีกันอีกครั้งเพื่อให้คณะกรรมการได้ลงคะแนน ชิงโอกาสสำคัญ!!! ในการพัฒนาฝีมืองานดนตรีสู่เส้นทางดนตรีกับค่ายเพลงดังระดับสากล “โซนี บีเอ็มจี” และได้เข้าอบรมหลักสูตรฝึกการร้องเพลงและเล่นดนตรีกับทางโรงเรียน Rock Music Institute โรงเรียนสอนการร้องเพลงและเล่นดนตรีที่ได้รับการรับรองมาตาฐานการสอนจากประเทศอังกฤษอีกด้วย เพื่อเป็นบันไดในการก้าวเข้าสู่วงการดนตรีในอนาคต พร้อมเงินรางวัล 30,000 บาทและประกาศนียบัตร
ร่วมพิสูจน์ฝีมือดนตรีของคนรุ่นใหม่และฉลองครบรอบ 22 ปี “นิตยสาร Music Express” กันได้ในวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 2551 ที่ Hollywood Award รัชดาซอย 4 ติดรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีศูนย์วัฒนธรรม รับบัตรเข้างานได้ฟรี !!! ในนิตยสาร Music Express รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.musicexpress.in.th
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
115/66 หมู่ 12 ซอยรามอินทรา 42 คลองกุ่ม บึงกุ่ม กทม. 10230
ธิดารัตน์ บุญสมบัติ (แอปเปิ้ล) 081-456-6547 e-mail : sweetapplea@gmail.com
ชนกานต์ พรหมแก้ว(น้ำฝน) 089-2222-568 e-mail : chanakan.p@gmail.com
พูนทรัพย์ ศิริแสงชัยกุล (ทรัพย์)081-903-1591 e-mail : subpy@yahoo.com

แท็ก สานฝัน   Honda   ก.พ.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ