“เบิร์ด-พโยม” ซุ่มซ้อมหน้ากระจก เตรียมพร้อมใน “กามิกาเซ่ คลับ”

ข่าวบันเทิง Friday February 22, 2008 15:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--อาร์เอส
แม้จะมาประเดิมงานพิธีกรเป็นครั้งแรกใน “กามิกาเซ่ คลับ” แต่พิธีกรมือใหม่หัดจ้ออย่าง “เบิร์ด-พโยม โตเปลี่ยน” ก็ไม่หวั่น เร่งซุ่มฝึกซ้อมพูดหน้ากระจกก่อนที่จะมาพร้อมลุยบนเวที
เบิร์ด-พโยม เผยว่า “ดีใจ ตื่นเต้น และท้าทายมาก ที่ได้มีโอกาสมาทำหน้าที่เป็นพิธีกรครั้งแรก แถมเป็นพิธีกรที่ต้องอยู่บนเวทีด้วย ซึ่ง กามิกาเซ่ คลับ เป็นรายการที่สร้างอารมณ์ได้หลากหลายสำหรับผม คือบันทึกเทปรายการไปพร้อมๆ กับการแสดงมินิคอนเสิร์ต นอกจากนี้ยังแบ่งเป็นช่วงต่างๆ ด้วย ทำให้เราต้องคุมทั้งสคริปต์ ไหนจะต้องเรียนรู้เรื่องมุมกล้อง ในขณะเดียวกันเราก็ต้องคอยเอ็นเตอร์เทนคนดูและแฟนเพลงหน้าเวทีด้วย ถามว่ายากมั้ยก็ยากระดับหนึ่งครับสำหรับพิธีกรมือใหม่อย่างผม แต่ดีตรงที่การเป็นพิธีกรเราไม่ต้องไปสวมบทบาทใคร เรายังใช้ความเป็นตัวของตัวเองในการจัดรายการได้ แต่ผมก็ยังต้องพัฒนาตัวเองอีกเยอะ ทั้งเรื่องคำพูด แอ็คติ้งที่ต้องเพิ่มขึ้น ก่อนหน้าที่จะมีการอัดรายการทุกครั้ง ผมจะต้องฝึกซ้อมพูด ซ้อมแอ็คติ้งหน้ากระจกทุกวัน พอถึงวันจริงผมและเพื่อนๆ (พีท-จิรายุ, ชาลี, น้ำฟ้า) ก็ต้องมาต่อสคริปต์กันให้คล่อง แต่ถึงจะยากแค่ไหน ผมคิดว่าการได้มาทำพิธีกรในครั้งนี้ ทำให้ผมต้องพยายามมากขึ้น พูดให้เยอะขึ้น พัฒนาตัวเองให้มากขึ้นครับ”
ติดตามชมและให้กำลังใจพิธีกรหน้าใหม่ “เบิร์ด-พโยม โตเปลี่ยน” คนนี้ได้ ในรายการ “กามิกาเซ่ คลับ” ทุกวันเสาร์ เวลา 10.55-11.45 น. ทางช่อง 5 ส่วนใครที่อยากสัมผัสบรรยกาศจริงตามไปชมได้ทุกวันเสาร์ ที่ ลานเอเทรียม 2 สยามเซ็นเตอร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ