เอฟเอ็ม วัน...ส่งปาร์ตี้อาหารเช้า อิ่ม อร่อย ได้สุขภาพดี...ฟรีถึงออฟฟิศ

ข่าวบันเทิง Monday February 25, 2008 11:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
KNOCK…KNOCK อาหารเช้ามาแล้วค่ะ !! ต่อไปนี้ทุกเช้าชาวเอฟเอ็ม วัน จะได้อิ่ม อร่อย พร้อมสุภาพดีกันถ้วนหน้า กับกิจกรรมดี ๆ ใส่ใจสุขภาพอย่างต่อเนื่อง ที่ครั้งนี้คลื่นใจดี 103.5 เอฟเอ็ม วัน ...งัดกิจกรรมเด็ดเอาใจสาวออฟฟิศอย่าง “Nestle’ Fitnesse Good Shape Good Morning Party” กับปาร์ตี้อาหารเช้าที่เสิร์ฟตรงถึงออฟฟิศเลยทีเดียว ซึ่งดี.เจ.สาวสุขภาพดี ตี้ — ธิดารัตน์ เจริญชัยชนะ เผยถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า...
“ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน จัดกิจกรรม Nestle’ Fitnesse Good Shape Good Morning Party ขึ้นมา เพราะเราอยากให้ทุกคนหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น โดยเฉพาะการรับประทานอาหารเช้า ซึ่งเป็นมื้ออาหารที่สำคัญมากค่ะ แต่ก่อนตี้ก็เป็นคนหนึ่งที่ไม่ทานอาหารเช้าเลย เพราะด้วยเวลาที่เร่งรีบ ทำให้เราไม่ใส่ใจ ซึ่งมีผลต่อสุขภาพมาก เพราะวันไหนถ้าตี้ทำงานทั้งวัน จะรู้สึกไม่มีแรง ไม่สดใส อ่อนเพลีย ตอนหลังตี้เลยปรับมารับประทานเริ่มทานอาหารเช้าที่ง่าย ๆ แต่ได้ประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างพวกซีเรียล แถมยังได้รับประทานอาหารครบ 3 มื้อ ทำให้เราไม่โหมทานอาหารมื้อเที่ยง และมื้อเย็นมากนัก ก็ทำให้ดูแลรักษาหุ่นได้ง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ โดยในปัจจุบันนี้ ตี้ว่าสาว ๆ ออฟฟิศหลายคนก็ละเลยมื้อเช้ากันเยอะ ตี้เลยปิ๊งไอเดียเด็ด !! เสิร์ฟอาหารเช้า Nestle’ Fitnesse ซีเรียล โฮลวีท ไขมันต่ำ ที่ทำให้อิ่มอร่อย และสุขภาพดีถึงออฟฟิศกันเลยทีเดียว ซึ่งจะมาในรูปแบบปาร์ตี้อาหารเช้าที่สนุกสนาน และที่สำคัญคืองานนี้อิ่มอร่อยแบบฟรี ๆ ค่ะ ....สำหรับผู้ฟังคนไหนอยากให้เราไปจัดปาร์ตี้อาหารเช้าถึงออฟฟิศ รีบลงทะเบียนที่ 02-641-5393 หรือ SMS พิมพ์ O (โอ) เว้นวรรค ตามด้วยข้อความ ว่าเราอยากให้เราไปที่ออฟฟิสคุณ ส่งมาที่ 4219244 แล้วรอต้อนรับขบวนความสนุกอาหารเช้าที่ออฟฟิศคุณกันได้เลยค่ะ”
สำหรับออฟฟิสไหนสนใจร่วมกิจกรรมรีบหมุนมาฟัง พร้อมลงทะเบียนได้ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน ได้ทุกช่วงดี.เจ. ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โทร 0-2641-5393
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
พจนาพร ชื่นชมพฤกษ์ ( องุ่น ) 081-890-9839
ศิริภรณ์ แซ่คิ้ว (อ้อ) 089-163-2253 หรือ 0-2641-5234 ต่อ 303-4

แท็ก เรดิโอ   ก.พ.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ