“เจ-เจตริน”นั่งแท่นกรรมการ “ไมค์ ไอดอล”แนะเทคนิคการร้องให้ผู้แข่งขัน

ข่าวบันเทิง Monday February 25, 2008 13:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
“กงจักร” แชมป์ 5 สมัยไม่หวั่นคู่แข่ง โชว์พลังเสียงเต็มที่!!! ตามชมได้ใน “ไมค์ ไอดอล” วันเสาร์ที่ 1 มี.ค. เวลา 15.10-16.00 น.ทางททบ.5
สำหรับคนรักการร้องเพลงพบกันได้ทุกวันเสาร์กับรายการ “ไมค์ ไอดอล” โดย 2 พิธีกรอารมณ์ดี “แอนดี้-พีเค” ซึ่งวันเสาร์ที่ 1 มี.ค. นี้ “ท๊อป-พิพัฒน์” พิธีกรภาคสนามได้ 2 สาวเสียงดี “พราว" และ “หมวย” ที่ฝ่าด่านในรอบ “Soundcheck” เข้ามาพร้อมประชันเสียงแข่งกับแชมป์เก่า “กงจักร” งานนี้แชมป์มีหนาวเพราะ 2 สาวเสียงดีใช่ย่อย
ก่อนที่ผู้แข่งขันทั้งหมดจะไปชิงชัยกันนักร้องหนุ่ม “เจ-เจตริน” ที่วันนี้จะมาเป็นกรรมการด้วยก็เอาเพลงจังหวะสนุกๆ อย่าง “สวรรค์ชั้นเจ็ด” และเพลงช้าซึ้ง “1 ปี 1 นาที” มาร้องให้ฟังด้วย จากนั้นมาร่วมแก็งค์กับ 2 กรรมการประจำรายการ “ครูล็อต” นักออกแบบท่าเต้นจากสถาบัน มีฟ้าฯ และนักร้องเสียงคุณภาพ “มัม ลาโคนิค” คราวนี้ก็มาถึงคิวโชว์เสียงร้องของน้องๆ ทั้ง 3 คน เริ่มด้วย “กงจักร” แชมป์เก่าที่เปิดป้ายได้เพลง “ลึกสุดใจ” พอร้องเพลงจบ “เจ” เลยคอมเม้นท์ไปว่า “น้ำเสียงเพราะนะครับ แต่เวลาร้องห่อลิ้นไปหน่อย รอบนี้เลยให้คะแนนได้เท่านี้ รอบหน้าคงต้องไปปรับปรุงปัญหานี้มาให้ได้นะครับ” ต่อด้วย “พราว” สาวคนนี้ผลงานน่ากลัวไม่ใช่เล่น เพราะไปเดินเล่นในสยามอยู่ดีๆ พอเห็นเวที “Soundcheck” เลยเข้าไปทดสอบเสียง จนสุดท้ายได้เข้ามาร้องเพลงชิงชัยในสตูดิโอ รอบนี้เลือก "ดา เอ็นโดรฟิน” เป็นไอดอลเปิดป้ายได้เพลง “เมื่อเขามาฉันจะไป” ซึ่งก็ได้รับคำชมจากกรรมการว่าร้องเป็นธรรมชาติ จากนั้น “หมวย” สาวตัวเล็กแต่พลังเสียงเหลือเฟือเปิดป้ายได้เพลง “เพื่อนสนิท” ก็ได้รับคำชมไปเช่นกันว่าสามารถควบคุมเสียงได้ดีทั้งที่เพลงนี้มีขึ้นลงตลอดเพลง
จากนั้นมาถึงรอบสุดท้าย โดย “พราว” สาวเซอร์ได้โชว์เสียงร้องก่อนในเพลง “อยากร้องดังๆ” ตามด้วย “หมวย” มาในเพลงสนุก “Ohh” และสุดท้ายกับแชมป์ “กงจักร” มาในเพลงซึ้งๆ “ขอบใจจริงๆ” ถึงแม้ว่า 2 สาวจะเสียงดีโชว์ทั้งร้องทั้งเต้นเต็มสเต๊ปแค่ไหน แต่ก็ยังไม่สามารถเอาชนะใจกรรมการทั้ง 3 ได้ เพราะรอบนี้ “กงจักร” โชว์พลังเสียงเต็มที่ ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านบทเพลงออกมาได้อย่างลึกซึ้ง ราศีแชมป์เปล่งประกาย ทำให้เขากวาดคะแนนได้มากกว่าสองสาวสามารถคว้าแชมป์สมัยที่ 6 ไปได้สำเร็จ!!
มาตามชมว่า “กงจักร” เสียงดีเสียงเพราะแค่ไหน ถึงทำให้กรรมการเทคะแนนให้จนคว้าแชมป์ต่อเนื่องถึง 6 สมัย ในรายการ “ไมค์ ไอดอล” วันเสาร์ที่ 1 มี.ค. เวลา 15.10-16.00 น.ทางททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ