“เกมวัดดวง” ท้าดวล “แฟนคลับ อาร์ — เอ็ม เดอะสตาร์” รูปหงาย-รูปคว่ำ ชี้ชะตาแฟนคลับดวงดี

ข่าวบันเทิง Monday February 25, 2008 13:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
เดอะ สตาร์ รอบใหม่กำลังเริ่มเปิดฉาก บ่ายวันเสาร์นี้ รายการ “เกมวัดดวง” ไม่มีตกเทรนด์พิธีกรอารมณ์กวน “น้าเน็ค”เลยชักชวนแขกรับเชิญเสียงดีซึ่งเป็นศิลปินที่ก้าวมาจากเวที “เดอะสตาร์” ได้แก่หนุ่ม “เอ็ม-อรรถพล” และ “อาร์-อาณัติพล” มาเป็นหัวหน้าทีม ให้กับผู้แข่งขันที่ล้วนเป็นแฟนคลับของทั้งคู่ และคอยให้กำลังใจแก่ลูกทีมของตัวเองอย่างสุดความสามารถในตอน “วัดดวงแฟนคลับอาร์ — เอ็ม เดอะสตาร์
เริ่มการแข่งขัน “อาร์” และ “เอ็ม” เข้าไปทักทายทำความรู้จักกับแฟนคลับของตัวเอง ระหว่างสัมภาษณ์พูดคุยอยู่ “น้าเน็ก” ก็เฉลยกติกา “วัดดวงทีเผลอ” ใครเกิดเดือนกุมภาพันธ์ และตรงกับวันที่ “เอ็ม” และ “อาร์” มีคิวงานตกรอบ ต่อมา “น้าเน็ค” เปรยๆ กับเหล่าแฟนคลับผู้แข่งขันว่าการที่มาเป็นแฟนคลับกันได้ต้องถือว่าต้องมีดวงสมพงษ์กัน!! กติกามีอยู่ว่าให้ “วัดดวงกับการเลือกผูกด้ายแดง ด้ายใครโยงเป็นเส้นเดียวกับศิลปินได้เข้ารอบ” บรรดาแฟนคลับที่เลือกผิดถึงกับบ่นเสียดายที่ต้องตกรอบไปก่อน แต่ถึงยังไงแต่ละคนก็ยังไม่กลับบ้านเพราะอยากอยู่เป็นกำลังใจให้กับ “อาร์” และ “เอ็ม” ศิลปินคนโปรดต่อไป และเมื่อได้ชื่อว่าเป็นแฟนคลับของ “เอ็ม” และ “อาร์” ตามปกติก็จะต้องมีของมาฝากกันเป็นประจำ แฟนคลับเลยต้องวัดดวงกับการเลือกหยิบจานอาหารออกมา โดยไม่รู้ว่าภายในจานนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ กติกามีอยู่ว่า “ศิลปินไม่ทานของฝากของใคร คนนั้นตกรอบไปเลย!!” งานนี้ “เอ็ม” และ “อาร์” ถึงกับลังเลไม่กล้าตัดสินใจเพราะไม่รู้ว่าของข้างในจะเป็นอะไร และที่แน่ๆ ถ้าไม่กินของฝากก็อาจทำให้แฟนคลับที่รักต้องตกรอบได้ หลังจากแฟนคลับทยอยตกรอบกันไปเป็นพรวน “น้าเน็ค” ยังไม่หนำใจเลยชักชวนแฟนคลับมาร้องเพลงของ “เอ็ม” และ “อาร์” ผ่านมือถือกัน โดยกติกามีอยู่ว่า “ให้โทรศัพท์ร้องเพลง และขอคะแนนกับคนทางบ้านใครได้คะแนนเป็นเลขคู่ตกรอบ” ลุ้นกันมาจนถึงเกมสุดท้ายกับกติกา “วัดดวงกับการปล่อยกระดาษรูปศิลปินใครที่ปล่อยแล้วรูปด้านศิลปินคนโปรดของตัวเองหงายขึ้นได้เข้ารอบลุ้นแจ็คพ็อต” งานนี้มาคอยติดตามลุ้นกันว่าแฟนคลับของใครจะดวงดีได้ผ่านเข้ารอบ
แฟนคลับของ “อาร์” และ “เอ็ม” ใครจะเป็นสุดยอดคนดวงดีไปติดตามได้กับเกมการแข่งขันในรายการ “เกมวัดดวง” วันเสาร์ที่ 1 มีนาคม 2551 นี้ เวลา 13.00-13.55 น.ทางททบ.5 หรือคลิกไปติดตามได้ที่ www.gmm-tv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ