กรุงไทย — แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวโฆษณา “HOPE” ฉายในโรงภาพยนต์

ข่าวทั่วไป Monday February 25, 2008 13:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--กรุงไทย - แอกซ่า ประกันชีวิต
กรุงไทย — แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดประเดิมต้นปีด้วยโฆษณา “HOPE” ฉายในโรงภาพยนต์ โดยนำเสนอเรื่องราวชีวิตจริงของลูกค้าที่มอบความรักที่ยิ่งใหญ่แก่ภรรยาและลูก เพื่อให้คนไทยได้ตระหนักเห็นความสำคัญของการประกันชีวิต
คุณสายฝน สัจจศิลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาด บริษัท กรุงไทย — แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทฯได้นำภาพยนต์โฆษณาเรื่อง “Hope” ออกเผยแพร่ในโรงภาพยนต์ในเครือเมเจอร์และโคลีเซียม ในจังหวัดกรุงเทพฯ เชียงใหม่ นครราชสีมา และอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
โดยภาพยนต์โฆษณาชุดนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงกับลูกค้าของบริษัทฯ ซึ่งเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันกับหัวหน้าครอบครัว ทำให้ภรรยาของลูกค้าสิ้นหวังและมีความวิตกกังวลถึงอนาคตการศึกษาของบุตรที่ยังเล็กอยู่ แต่เมื่อตัวแทนของบริษัทฯได้นำเงินที่ลูกค้าทำประกันชีวิตไปมอบให้ครอบครัวแล้ว ครอบครัวนี้ได้หมดกังวลเรื่องภาระค่าใช้จ่ายและการศึกษาของบุตร ปัจจุบันบุตรทั้ง 3 คนของลูกค้ารายนี้ได้ศึกษาต่อในระดับมัธยมศึกษาและประถมศึกษา
คุณสายฝน กล่าวว่า เหตุผลที่บริษัทฯเลือกเรื่องราวของลูกค้ารายนี้มาผลิตเป็นภาพยนต์โฆษณา เพราะต้องการให้คนไทยเห็นความสำคัญของการประกันชีวิต ว่า นอกเหนือจากช่วยกำจัดความกังวลในภาระต่าง ๆ เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันกับลูกค้าแล้ว การประกันชีวิตยังเป็นการออมเงินเพื่ออนาคตที่ดีของตัวลูกค้าหรือบุตรหลานได้อีกด้วย
ทั้งนี้ภาพยนต์ชุดนี้บริษัทฯได้เริ่มแพร่ภาพตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ - 12 มีนาคม 2551 นี้ ในโรงภาพยนต์เครือเมเจอร์ และโคลีเซียม (เฉพาะที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา) สำหรับโฆษณาทางโทรทัศน์นั้น ปีนี้บริษัทฯมีแผนที่จะออกโฆษณาตัวใหม่ทางโทรทัศน์ในเร็ว ๆ นี้ เช่นกัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ