แซงค์ โผล่จอเผยประสบการณ์สยอง ผี โทรเข้าห้อง !!!

ข่าวบันเทิง Monday February 25, 2008 13:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
สุดสยองขนหัวลุก ในรายการ “ชิงร้อย ชิงล้าน ชะชะช่า” วันพุธที่ 27 ก.พ.นี้ เมื่อ แซงค์ ปฏิวัติ เรืองศรี ดาราหนุ่มขวัญใจสาวๆหลังจากหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงไปนาน มาเป็นสามช่ารับเชิญ ร่วมกับ ปาน ธนพร แวกประยูร และ เบลล์ มนัญญา ลิ่มเสถียร (วงเกิร์ลลี่ เบอร์ลี่) ในช่วงคำถามใครกันหนอ โดยแซงค์ ได้เล่าประสบการณ์สยองว่า
“แซงค์กับเพื่อนๆ 6 คน ไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด พอเยี่ยมญาติเสร็จก็ไปเที่ยวจนดึกประมาณตี 2 ก็เลยหาโรงแรมพัก พอมาถึงห้องยังนอนไม่หลับ ก็คุยเล่นกันเรื่องของผีว่าใครเคยเจออะไรมาบ้าง และในช่วงที่กำลังเล่ากันนั้น โทรศัพท์ในห้องพักก็ดังขึ้นมาทันที่ แซงค์ก็เลยเดินไปรับโทรศัพท์แต่ก็ไม่มีคนพูดตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ก็มานั่งเล่าเรื่องผีกันต่อ สักพักโทรศัพท์ก็ดังอีกเพื่อนก็เลยเดินไปรับก็ไม่มีคนพูดอีกเพื่อนก็เลยดึงสายโทรศัพท์ออก แล้วก็แยกย้ายกันกำลังจะนอน แซงค์ก็ไปอาบน้ำ แล้วอีกประมาณ 10 นาที อยู่ๆโทรศัพท์ที่ดึงสายออกก็ดังขึ้นมาอีกทำเอาทุกคนให้ห้องตกใจสุดๆ เพราะว่าดึงสายโทรศัพท์ออกไปแล้ว เท่านั้นแหละทุกคนก็รีบเก็บของโกยออกจากโรงแรมไปเลย ไม่กล้านอนแล้ว เลยไปสอบถามกับยามที่หน้าโรงแรมก็เล่าให้ฟังว่า เพิ่งมีผู้หญิงมาผูกคอตายในห้องไม่นานมานี้เอง เพราะแฟนหนุ่มทำท้องแล้วไม่รับ ทำเอาแซงค์ถึงกับสยองไปเลย”
เรียกว่างานนี้ทำเอา เอ๋ พรทิพย์,บอล วิทวัส,เชียร์ ฑิฆัมพร ถึงกลับสยองขนหัวลุกกับโรงแรมไปเลย มาติดตามเรื่องราวสยองได้ในรายการ “ชิงร้อย ชิงล้าน ชะชะช่า” พุธที่ 27 ก.พ. นี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ