แฮปปี้แลนด์เปิดศูนย์ไอทีแห่งใหม่ย่านลาดพร้าว Happyland IT Plaza

ข่าวเทคโนโลยี Monday February 25, 2008 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--แฮปปี้แลนด์โฮลดิ้ง
แฮปปี้แลนด์ยึดหัวหาดย่านลาดพร้าว ผุดศูนย์ไอทีครบวงจร Happyland IT Plaza หวังเป็นศูนย์ไอทีที่ใหญ่สุดในย่านลาดพร้าว บางกะปิ ชูจุดเด่นด้านทำเลทอง คาดตลาดไอทีจะยังเติบโตอีก 6-7 เท่า
นายชยวีร์ คีตวรนาฎ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทแฮปปี้แลนด์โฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยถึงแนวทางของกลุ่มบริษัทแฮปปี้แลนด์ในปี 2551 ว่า ในปีนี้ทางบริษัทฯมีนโยบายที่จะพัฒนา Happyland IT Plaza เพื่อให้เป็นศูนย์ไอทีที่ทันสมัยแห่งใหม่ในย่านลาดพร้าว บางกะปิ เนื่องจากมองว่าธุรกิจไอทีในประเทศไทยยังมีโอกาสเติบโตได้อีก 6-7 เท่า อีกทั้งในย่านลาดพร้าว บางกะปิ ยังไม่มีศูนย์ไอทีที่ทันสมัย ประกอบกับเรามีศูนย์การค้า Happyland ที่ดำเนินการอยู่แล้ว และเป็นแหล่งการค้าที่เหมาะ จึงได้ทำการพัฒนา เป็น Happyland IT Plaza ขึ้นมา ซึ่งมีทั้งหมด 3 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 14,000 ตารางเมตร โดยชั้นหนึ่ง เป็นโซนสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องสำอาง ธนาคาร ฯลฯ ส่วนชั้น 2 เป็นโซนโทรศัพท์มือถือ และสินค้าอิเล็คทรอนิคส์ และชั้น 3 เป็นสินค้าคอมพิวเตอร์ และบริการครบวงจร
“เริ่มต้นจากเราเห็นคนแถวนี้ยังนำคอมพิวเตอร์ไปซ่อมที่พันทิพย์ หรือไปซื้อมือถือต้องไปมาบุญครอง ซึ่งที่Happyland IT Plaza เราก็มีสินค้าไอทีทุกอย่าง ทั้งมือถือ คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค หรือร้านซ่อมคอมพิวเตอร์ ซึ่งครบวงจร และราคาก็เทียบเท่ากับที่อื่นๆ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทแฮปปี้แลนด์โฮลดิ้งกล่าว
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทแฮปปี้แลนด์โฮลดิ้งกล่าวต่อว่า จุดเด่นของ Happyland IT Plaza ก็คือ เป็นพื้นที่ที่มีทำเลดี การคมนาคมขนส่งสะดวกสบาย มีที่จอดรถตู้หลายสาย อยู่บริเวณหน้าศูนย์การค้า อีกทั้งยังมีตลาดกลางแฮปปี้แลนด์ มีศูนย์อาหาร และยังติดห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ รวมถึงมหาวิทยาลัยรามคำแหง ซึ่งถือเป็นย่านชุมชน
“เดิมเราเปิดให้ผู้ประกอบการเข้ามาค้าขายในศูนย์ Happyland IT Plaza ได้แล้ว แต่ยังไม่ได้มีการประชาสัมพันธ์ หรือพัฒนาพื้นที่อย่างเป็นจริงเป็นจัง ซึ่งในปี 2551 นี้ เราจะเริ่มมีกิจกรรม เพื่อดึงดูดคนในพื้นที่และบริเวณใกล้เคียง รวมทั้งประชาสัมพันธ์เพื่อให้ผู้ประกอบการด้านไอทีเข้ามาเช่าพื้นที่ของศูนย์มากขึ้น และทางบริษัทฯก็จะทำการพัฒนาพื้นที่ต่อไปเรื่อยๆ”
โดยในช่วงวันที่ 29 ก.พ. — 1 มี.ค. นี้ เราจะจัดกิจกรรม Happyland IT Lover ที่บริเวณลานกิจกรรมชั้น 2 ซึ่งจะมีศิลปินนักร้อง ตี๋ และแจ็ค AF4 มาร่วมเล่นกิจกรรม มีการแข่งขันเกมส์ Winning Eleven ชิงรางวัลชุดโฮมเธียเตอร์ และโทรทัศน์สี 59 นิ้ว และกิจกรรมสนุกๆอีกมากมาย
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
โสรยา พงษ์ประยูร โทร.081-697-9100

แท็ก ก.พ.   ไอที   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ