แอนนา ซุย เปิดตัว สปริง คอลเล็กชั่น 2008 อย่างเป็นทางการ คอลเล็กชั่นใหม่สีสันสดใส เพื่อต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ

ข่าวทั่วไป Monday February 25, 2008 14:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
แอนนา ซุย เปิดตัวเครื่องสำอางคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด “แอนนา ซุย สปริง คอลเล็กชั่น 2008” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากขนมหวานสีสันสดใส เพื่อต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ วันนี้ ณ ฮอล ออฟ เฟม สยาม พารากอน
ภายในงานเปิดตัว มีกิจกรรมให้สาวๆได้ร่วมสนุกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการสาธิตการแต่งหน้าเทรนดิใหม่ล่าสุดเพื่อต้อนรับฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะมาถึง โดยเมคอัพอาร์ทติสชื่อดัง คุณกมล ฉัตรเสน รวมถึงการแปลงโฉมเซเลบริตี้คนพิเศษ โดยสไตลลิสต์มืออาชีพจากนิตยสารแพรว คุณกวี ลักษณะสกุลชัย พร้อมด้วยแฟชั่น โชว์ ชุดพิเศษ เพื่ออัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าก่อนใคร นอกจากนั้น แขกผู้มีเกียรติทุกท่านและสื่อมวลชน ยังได้เพลิดเพลินไปกับการสรรหาเครื่องสำอางสีสันสดใสไว้แต่งแต้มตามสไตล์ของแต่ละคนอีกด้วย
สำหรับคอลเลคชั่นสปริง 2008 นี้ แอนนา ซุย นำเสนอความหวานสดใส เปล่งประกายให้แก่สาวทุกคนด้วยเครื่องสำอางสีสันสดใส เริ่มต้นด้วย แอนนา ซุย ลิควิด อาย ลายเนอร์ ลูมิเนียส ที่มีให้เลือกเติมความหวานอมเปรี้ยว ระยิบระยับยาวนานกันถึง 3 เชดสีสุดหรู หรือเลือกเติมชีวิตชีวาด้วยสีโปรดของคุณ กับ แอนนา ซุย ลิควิด อายไลเนอร์ นิว ด้วยความนุ่มนวลและสดชื่นของเนื้ออายไลเนอร์ ตาคู่สวยของคุณจะแพรวพราว สะกดใจจนใครๆต้องเหลียวมอง อยากมีดวงตาคู่สวยเซ็กซี่ แอนนา ซุย กลิตเตอร์ อาย คัลเลอร์ สติ๊ก ให้คุณเติมความงามเปล่งประกายได้ทุกที่ในแบบที่คุณต้องการ สำหรับใครที่ชอบแต่งแต้มสีสันให้ดวงตาคู่สวย แอนนา ซุย ขอนำเสนอคอลเลคชั่นพิเศษครั้งนี้ ด้วย แอนนา ซุย อาย คัลเลอร์ แอคเซนท์ แจกกี้ อาย แชโดว์ แบบ มัลติคัลเลอร์ ที่รวมเอา 3 เชดสีสวยเข้าไว้ด้วยกันพร้อมตลับดีไซน์สุดเก๋
สาวหวานก็ต้องคู่กับเรียวปากหวานๆ แอนนา ซุย ซุย ลิป กลอส ลิมิเต็ด อิดิชั่น ลิปสวยสีหวานที่มีให้เลือก 3 ความหวาน คือ ฟ้า แดง และเหลือง กับสีกึ่งโปร่งแสงแววาว ให้คุณอารมณ์ดีเหมือนกำลังละเลียดไอศกรีมแสนหวานสุดโปรดของคุณ อย่าลืมจับคู่ตาคมๆ และเรียวปากสวย ด้วยเรียวเล็บสุดงดงาม กับ 5 สีสันใหม่ ของ แอนนา ซุย เนล์ คัลเลอร์ ที่รอเปลี่ยนเล็บงามให้เฉิดฉายรับฤดูใบไม้ผลิที่จะมาถึง การส่องกระจกเพื่อชื่นชมความงามครั้งแล้วครั้งเล่า ปิดท้ายด้วยการเช็คลุคตัวเองอีกครั้งกับ แอนนา ซุย บิวตี้ มิเรอร์ เอ็ม และคุณจะได้พบกับสาวน้อยแสนสวยที่จ้องมองกลับมา!
พบกับ แอนนา ซุย สปริง คอลเลคชั่น 2008 ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ แอนนา ซุย ทุกสาขา — สยามพารากอน, อิเซตัน, เซ็นทรัล ชิดลม, เซน, และเซ็นทรัล ลาดพร้าว
เกี่ยวกับแอนนา ซุย
แอนนา ซุยเติบโตในเมืองดีทร้อยท์ รัฐมิชิแกน ดินแดนที่ขึ้นชื่อเรื่องการผลิตรถยนต์ ไม่ใช่เครื่องสำอาง โดยเธอได้เปิดตัวเสื้อผ้าแนวแอนนา ซุยเป็นครั้งแรกในงานแฟชั่นโชว์เล็กๆ ช่วงทศวรรษที่ 80 และได้รับกระแสความชื่นชมจากดีไซน์เนอร์ชั้นนำมากมายและคำสั่งซื้อจาก Macy’s ทันทีหลังงานแสดง ผลิตภัณฑ์ของแอนนา ซุยคือการผสมผสานกันอย่างลงตัวของแฟชั่น ร็อค แอนด์ โรล โลกมายา และศิลปะ ลูกค้าของแอนนา ซุยเป็นผู้มีชื่อเสียงมากหน้าหลายตา อาทิ บริทนีย์ สเปียร์ แฌร์ คริสติน่า ริชชี่ คอร์ทนี่ย์ เลิฟ ดรู แบรี่มอร์ อีฟ เคลลี่ ออสบอร์น ลิซ่า มารี เพรสลี่ย์ มาดอนน่า แพททริเซีย อาร์เคทท์ เชอริล โคร์ว โซเฟีย คอปโปล่า สตีวี่ นิคส์ วาเนสซ่า คาร์ลตัน และคีธ ริชาร์ด
ในวันนี้ โลกของแอนนา ซุยไม่ได้จำกัดอยู่แค่เรื่องเสื้อผ้า และเครื่องประดับ แต่ยังรวมไปถึงเมคอัพ เครื่องสำอางประทินผิว และน้ำหอม แอนนา ซุยเผยความงามแห่งอิสตรีทั่วโลก ผ่านความอ่อนโยนแฝงความขี้เล่นอย่างสาวหวาน ผสานความแกร่งด้วยกลิ่นอายร็อค แอนด์ โรลไว้ได้อย่างลงตัว
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องสำงอางแอนนา ซุย กรุณาติดต่อ
ปิยวดี ว่องวงศ์ภพ
ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแอนนา ซุย บริษัท เพอร์ฟูม แอนด์ บิวตี้ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์: 0-2652-0511, 0-2652-0537,0-26520566-7 ต่อ 112 / 124
โทรสาร: 0-2652-0522
สำหรับสื่อมวลชนที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ภาริสา ฉายากุล
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ : 0-2260-5820 ต่อ 121 โทรสาร: 0-2260-5847-8 อีเมลล์: samui@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ