“แจ๊ค” ยืนยันยังไงก็รัก “ไข่” เหงื่อตก..เปิดร้านขายข้าวไข่เจียว 100 กล่อง ติดตามชมในรายการ “รถโรงเรียน” อาทิตย์ที่ 2 มี.ค. นี้

ข่าวบันเทิง Monday February 25, 2008 14:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวสำหรับหนุ่ม “แจ๊ค AF 4 —เมธัส ตรีรัตนวารีสิน” ล่าสุดวันอาทิตย์ที่ 2 มี.ค. นี้ “แจ๊ค” ได้โอกาสกลับไปย้อนอดีตวัยเรียน “สาธิตพิบูลบำเพ็ญ มหาวิทยาลัยบูรพา” กับรายการ “รถโรงเรียน” โดยมี “วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร, ท๊อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร และ หมอโอ๊ค-นพ.สมิทธิ์ อารยะสกุล” รับอาสาช่วยคุยขุ้ยเรื่องราววัยเรียนมาฝากแฟนๆ แบบเต็มอิ่ม
ซึ่ง “แจ๊ค” ก็รับหน้าที่เป็นไกด์พาเดินชมโรงเรียนไปด้วยคุยไปด้วยทั้งเรื่องเรียน ดนตรี กีฬาโดยเฉพาะปิงปองที่มีดีกรีเป็นถึงตัวแทนไปแข่งกีฬาสาธิต ซึ่งพอพูดถึงกีฬา “วุธ” ก็เกิดอาการคันไม้คันมือชวนแจ๊คไปดวลปิงปองกันซักยก จนมาถึงเรื่องที่เพื่อนฝากเสียงมาแฉถึงความเป็นหนุ่มเจ้าสำอาง และบรรดาสาวๆ ที่ “แจ๊ค” ไปแอบชอบแต่ก็มักกินแห้วอยู่บ่อยๆ “แจ๊ค” แก้ตัวไม่ขึ้นเลยยิ้มแก้เขินอย่างเดียว
ผ่านพ้นเรื่องราวสมัยเป็นนักเรียน “แจ๊ค” ก็ไปลุยกับภารกิจรักโรงเรียนกันต่อ ซึ่งดูจะเป็นงานกล้วยๆ เพราะ “แจ๊ค” ต้องเปิดร้านขายข้าวไข่เจียวอาหารสุดโปรดและขายให้หมด 100 กล่องภายในเวลา 30 นาที หลังจากฟังภารกิจแล้ว “แจ๊ค” ออกตามหาลูกมือที่จะมาช่วยขาย ก่อนจะไปลงมือเปิดร้านกันที่หน้าห้างโรบินสัน ศรีราชา แค่เริ่มเอาของตั้งร้านลูกค้าก็มายืนต่อคิวซื้อกันยาวเหยียด ทางด้าน “แจ๊ค” ก็โชว์ลีลาทอดไข่เจียวแบบสบายๆ ก่อนจะสลับมาเป็นคนขาย ทำเอาลูกค้าสาวๆ เคลิ้มไปตามๆ กัน “แจ๊ค” บอกว่า “แจ๊คกับไข่เจียวถือเป็นงานที่ถนัดอยู่แล้ว ถึงจะเหนื่อยแต่สนุกมากๆ ครับ เพื่อโรงเรียนแล้วแค่นี้สบายมาก”
แฟนคลับติดตามชมลีลาพ่อค้าขายไข่เจียวของหนุ่ม “แจ๊ค” และเอาใจกับภารกิจรักโรงเรียนได้ในรายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 2 มี.ค. 50 เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ