ทีวีไกด์รายการต่างๆ ของอาร์เอส

ข่าวบันเทิง Monday February 25, 2008 15:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--อาร์เอส
เป็นสัปดาห์สุดท้ายแล้วที่ 2 พิธีกร ดั๊กกี้-ศรัณย์พร วิสุทธิธาดา และ หนัน-ธัชชัย ดีวงกิจ แห่งรายการ “ภาษาปาร์ตี้” จะทำหน้าที่สุดท้ายในรายการวันจันทร์นี้ เพราะมีการเปลี่ยนแปลงรายการใหม่หมด ซึ่งตอนสุดท้าย ดั๊กกี้-หนัน จะพาไปดูการสร้างเกมส์ว่ายากง่ายขนาดไหน จากนั้นไปดูมิวสิควีดีโอส่งท้ายของ 2 พิธีกรกับอัลบั้มชุดใหม่ของเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี “ลีเดีย” กับเพลง “1 วินาที ก็ช้าไป” ซึ้งกินใจแค่ไหน อย่าพลาดชมทั้งหมดได้ใน รายการ “ภาษาปาร์ตี้” วันจันทร์ที่ 25 ก.พ.51 เวลา 00.25 น. ช่อง 7
นอกจากจะพาแฟนรายการไปสัมภาษณ์ เตย-วินรัตน์ สันสเกียรติ คุณแม่มือใหม่ที่มีเคล็ดลับในการดูแลหุ่นหลังคลอดลูก ในรายการ “ทีวีรีแล็กซ์” ทางช่อง 5 พิธีกรสาว แนน-กัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์ ยังแอบถามวิธีกระชับสัดส่วนและการรักษารูปร่าง มาฝากแฟนๆ โดย เตย ที่สามารถลดน้ำหนักได้ถึง 30 กิโลกรัม ในเวลาเพียงแค่ 3 — 4 เดือน ก็ยังแนะนำเรื่องบุคลิกภาพให้อีกด้วย ซึ่งจะมีวิธีการอย่างไรบ้างนั้น ติดตามชมได้ในรายการ “ทีวีรีแล็กซ์” วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 13.30-13.55 น. ทางช่อง 5
รายการวาไรตี้สำหรับวัยรุ่น “Hi! Friend” (ไฮเฟรนด์) โดย 3 พิธีกรน้องใหม่ มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย, แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ และ บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ จะพาไปพบแรงบันดาลใจในการสร้างงานของดีไซน์เนอร์หน้าใหม่ของวงการเสื้อผ้า จะเป็นใครอย่าพลาดชม พร้อมเทคโนโลยีดิจิตอลที่วัยรุ่นไม่ควรตกยุค ในรายการ “Hi! Friend” (ไฮเฟรนด์) วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 23.15 - 00.05 น. ช่อง 5
ทำเอา 2 พิธีกรหนุ่ม จั๊ด-ธีมะ กาญจนไพริน และ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ดี๊ด๊ากันใหญ่ เมื่อเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ที่กำลังมีผลงานชุดใหม่ “มูฟวิ่ง ออน” จะมาตัดสินหัวข้อกระทู้ “เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ความรักได้จริงหรือ” ในรายการ “ทูไนท์ไลฟ์” ทางช่อง 7 ที่ 2 หนุ่ม นำประเด็นจากเพลง “1 วินาที ก็ช้าไป” ของลีเดีย มาถกกัน พร้อมภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มของเธอมาฝากด้วย ซึ่ง ลีเดีย จะเห็นด้วยกับจั๊ดหรือแทคนั้น ร่วมลุ้นและโหวตแสดงความเห็นกันสดๆ ได้ใน รายการ “ทูไนท์ไลฟ์” วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 00.25 น. ทางช่อง 7
เปลี่ยนบรรยากาศไปที่ จ.นครราชสีมา พิธีกรหนุ่ม โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ กับพิธีกรคู่หู บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง จากรายการ “หัวใจสะพายเป้” ทางช่องโมเดิร์นไนน์ เลยพาแฟนรายการบุกไปเที่ยวชมโบราณสถานขึ้นชื่อ “ปราสาทหินพิมาย” โดยงานนี้ได้ไกด์รุ่นจิ๋ว เป็นน้องๆนักเรียนในพื้นที่ มาทำหน้าที่มัคคุเทศน์ พาทัวร์ทุกซอกทุกมุม แบบไม่ยอมให้เสียชื่อเจ้าถิ่น ซึ่งจะสวยงามขนาดไหน และมีประวัติอะไรที่น่าสนใจบ้างนั้น ติดตามชม ในรายการ “หัวใจสะพายเป้” วันศุกร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00.30 - 01.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์
กามิกาเซ่ คลับ” เสาร์นี้เป็นสาวล้วน พบกับความสดใส น่ารักของ 5 สาว ขนมจีน, มีล่า และ เฟย์ ฟาง แก้ว ที่จะมาร่วมกิจกรรมสุดมันส์กับแฟนเพลง ณ ลานเอเทรียม 2 สยามเซ็นเตอร์ นอกจากนี้ 4 พิธีกรวัยทีน น้ำฟ้า-สวัสดิโสภากุล, พีท-จิรายุ พิริยะเมธา, เบิร์ด-พโยม โตเปลี่ยน และ ชาลี ซาลิมี ยังจะพาไปชมความสามารถพิเศษของบรรดา “กามิแก๊ง” แต่จะเป็นอะไรนั้น ติดตามชมได้ในรายการ “กามิกาเซ่ คลับ” วันเสาร์ที่ 1 มีนาคม 2551 เวลา 10.55-11.45 น. ทาง ช่อง 5
รายการ “ฟ้าเมืองไทย” ทางช่อง 5 อาทิตย์นี้ พาเปลี่ยนบรรยากาศจากสตูดิโอ ไปพูดคุยกับแขกรับเชิญท่ามกลางต้นไม้นานาพันธืบ้าง โดย 2 พิธีกร เอก-ชมะนันทน์ วรรณวินเวศน์ และ เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี เจาะลึกชีวิต แพทย์หญิงพักตร์พิไล ทวีสิน ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและผิวพรรณ กับการดูแลผิวพรรณและสุขภาพอย่างถูกต้อง รวมทั้งการหันมาทำธุรกิจสปาที่เกี่ยวกับสุขภาพล้วนๆ เป็นยังไงอย่าพลาดชมในรายการ “ฟ้าเมืองไทย” วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคมนี้ เวลา 22.00 น. ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ