Charriol เปิดตัวจิวเวลรี่คอลเลคชั่นใหม่ Key to my heart ต้อนรับ เดือนแห่งความรัก

ข่าวทั่วไป Monday February 25, 2008 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--พริส ไพออริตี้
เพราะเทศกาลแห่งความรักเปี่ยมไปด้วยมนต์ขลัง ชวนให้ระลึกถึงเมื่อครั้งแรกรัก สำหรับใครที่อยากเติมเต็ม “รัก” ให้กลับมาหวานชื่น ชาริออล “ Charriol” นำเสนอคอลเลคชั่นเครื่องประดับล้ำค่าคู่ควรมอบแด่คนรักแทนใจ
อัครเดช ศรีชวาลา ผู้บริหาร หนุ่มใหญ่ไฟแรงแห่ง เอเวอร์เรส เวิลด์ บอกเล่าถึงความพิเศษของ คีย์ ทู มาย ฮาร์ต ( Key To My Heart )ว่าเป็นจิวเวลรี่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นตัวแทนแห่งความรัก ซึ่งคนรักกันมอบให้ เพื่อแสดงถึงความรู้สึกอย่างจริงใจ และมั่นใจว่าด้วยว่าจะเป็นที่จดจำตลอดกาล สำหรับ ชาริออล เราใฝ่ฝันว่าจะให้จิวเวลรี่คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้ เป็นทางเลือกที่จะแสดงถึงความรักที่งดงาม ประทับใจตลอดไป เครื่องประดับ คีย์ ทู มาย ฮาร์ต “Key to my heart” จึงเหมาะสมกับคู่รักของทั้งคุณผู้ชาย และคุณผู้หญิง สำหรับคุณผู้ญิงจะมีครบชุดประกอบด้วย สร้อย กำไล และ แหวน ที่มีความหมายคำว่า “รัก” ซึ่งเธอเก็บไว้เป็นความลับ สำหรับคุณผู้ชายนั้นจะมี “กุญแจ” ที่พร้อมเปิดหัวใจของคุณผู้หญิงซึ่งซ่อนอยู่ในแหวนและกำไล เวลาที่คุณผู้ชายนำกุญแจมาให้คุณผู้หญิง คุณผู้หญิงจะสามารถเปิดความลับด้วยกุญแจได้บนหัวใจของเธอด้วยมี My Heart สลักอยู่ด้านใน ซึ่ง คอลเลคชั่นนี้ทำมาจากเคเบิ้ลอันเป็นที่คุ้นเคยของแฟนๆ ชาริออลมานาน
สำหรับครั้งนี้ ชาริออล ได้เนรมิต Hall of Fame ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอนให้เป็นสวยสวยที่มีบรรยากาศกรุ่นกลิ่นรักต้อนรับเทศการวาเลนไทน์ ภายในงานยังเพิ่มความหวาน และสดใสให้กับการเปิดตัว Key to my heart ด้วยการแสดงบัลเล่ย์ในชื่อชุด Love Story dancing, การพูดคุยถึงความพิเศษของคอลเลคชั่น Key to my heart พร้อมด้วยแฟชั่นโชว์ชุด Story of Love จากคู่รักสุดฮอตในแวดวงสังคม คุณอุ้ย - สุทัศนีย์ คุนผลิน และ คุณเกล้า ซอโสตถิสกุล, คุณชัยลดล และ คุณรัฐพร โชควัฒนา มาร่วมเผยเคล็ดลับแห่งการถนอมรัก โดยคุณอุ้ย และคุณเกล้า ต่างบอกว่า ความเข้าใจซึ่งกันและกัน เป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่จะช่วยให้รักนั้นยืนยาว เช่นเดียวกับคู่ของหนุ่มมั้ง ชัยลดล ที่บอกว่า คนรักกันต้องมีความเป็นตัวของตัวเองด้วย จุดที่แตกต่างกันก็ต้องยอมรับและพยายามเข้าใจ ต้องปรับตัวเข้าหากันโดยที่ไม่เสียความเป็นตัวเองมากเกินไป ส่วนของขวัญที่มอบกันในเทศกาลนี้ เธอบอกว่า ช่วยเพิ่มสีสันแห่งคามรักมากขึ้น แม้จะไม่สำคัญเท่าการกระทำที่บอกถึงความรักที่มอบให้กันทุกวัน แต่ก็เป็นสิ่งที่ทำให้ คนรักประทับใจและยิ่งรักกันมากขึ้น
หมอฟันคนสวยอย่าง พอลลีน เต็ง กล่าวว่า ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม ทำให้ชีวิตสดชื่น แต่ความรักจะสดชื่นและงดงามกว่านี้ต้องมีความเข้าใจกัน พูดคุยกันด้วยเหตุผลตลอดเวลา และในวาเลนไทน์ปีนี้ พอลลีนก็ให้ความสำคัญไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ก็ไม่มากเท่ากับวันครบรอบความรักของเธอและคนรัก นอกจากนี้ของขวัญที่มอบให้คนรักในเทศกาลแห่งความรักนี้ เลือกที่จะทำเอง เพราะของที่ทำขึ้นมาเองนั้น จะเป็นสื่อแทนใจ ที่เราตั้งใจทำด้วยหัวใจ และมีเพียงแค่ชิ้นเดียวในโลก ส่วนหนุ่มข้างกายของเธอจะให้อะไรเป็นเซอร์ไพรส์ ในปีนี้ต้องรอลุ้นกันต่อไป
สาวเก๋ อย่างน้องแคท — รท. หญิง วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ กล่าวว่า ความรักต้องมีพื้นฐานมาจากความเข้าใจ, การให้อภัย จึงจะสามารถถนอมรักให้นานได้ และที่สำคัญในวันพิเศษอย่างวันวาเลนไทน์ ตนเองเลือกที่จะแสดงความรัก บอกรัก อาจจะมีบ้างที่จะมีการให้ของขวัญ เพราะเชื่อว่าวันนี้ก็เหมือนทุกวัน เป็นวันสำคัญเท่ากัน และการบอกรักก็สามารถบอกได้ทุกวันเช่นกัน
สำหรับหนุ่มๆ ที่เตรียมหาของขวัญมอบเซอร์ไพรส์ให้สาวคนรักยังมีเวลาตลอดเดือนกุมภาพันธ์ จูงมือไปดูด้วยกันได้ที่ ชาริออล บูติคทุกสาขา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท พริส ไพออริตี้ จำกัด
กวิสรา คะกิจ (อุ้ม) โทร. 081-749-4662 / ปานฤทัย คงยิ้มละมัย (ปิงปอง) โทร. 089-111 5754

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ