“สก๊อต” ตอกย้ำความสำเร็จ ‘เครื่องดื่มคอลลาเจน’ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “สก๊อต คอลลาเจน-อี” ‘ศรีริต้า เจนเซ่น’ เป็น “แองเจิล” สวยขึ้น...ทุกมุมมอง

ข่าวทั่วไป Monday February 25, 2008 17:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--โพลีพลัส พีอาร์
‘สก๊อต’ ตอกย้ำความสำเร็จ “สก๊อต คอลลาเจน-อี” ( Scotch Collagen-E ) เป็นปีที่ 2 หลังเป็นผู้นำเครื่องดื่มคอลลาเจนรายแรกในตลาด ดึงนางเอกยอดนิยม ศรีริต้า เจนเซ่น เป็นพรีเซ็นเตอร์อีกครั้ง แปลงโฉมเป็น “นางฟ้า” ชูคอนเซปต์ “สวยขึ้น ทุกมุมมอง” ในภาพยนตร์โฆษณาชุด “แองเจิล” (Angel) เปิดตัวสุดอลังการ ที่ The Orangery ( ดิ ออเรนเจอรี่) ชั้น 4 สยามพารากอน เมื่อวันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2551 ที่ผ่านมา
นายสมโภช ชวาลเวชกุล กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล(ประเทศไทย ) จำกัด เปิดเผยว่า “เครื่องดื่มคอลลาเจน “สก๊อต คอลลาเจน-อี” ตอบรับกระแสการดูแลสุขภาพความงามของกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี หลังจากที่เราได้นำร่องเป็นรายแรกในตลาด โดยเฉพาะกับกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นผู้หญิงวัย 25-30 ปี วัยที่ให้ความสำคัญเรื่องการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ สอดคล้องกับแนวทางของ “สก๊อต” ที่มุ่งเน้นให้เป็นหนึ่งทางเลือก ในการดูแลสุขภาพให้ดูดีจากภายในสู่ภายนอก ที่สำคัญ “สก๊อต คอลลาเจน-อี” ยังคงเป็นนวัตกรรมเครื่องดื่มที่โดดเด่น เพราะดื่มง่าย รสชาติดี อุดมด้วยคุณค่า ทั้งคอลลาเจน, วิตามินเอ, วิตามินอี, วิตามินบี3, วิตามินดี6 ที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้รวดเร็ว ซึ่งเหมาะกับผู้หญิงที่ใส่ใจเรื่องการดูแลผิวพรรณโดยเฉพาะ”
นอกจากนี้ “สก๊อต” ยังตอกย้ำจุดยืนที่มุ่งเน้นการดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก ด้วยการ ทุ่มงบกว่า 30 บาท.สร้างภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ล่าสุด เรื่อง “แองเจิล” (Angel) ดึงนางเอก ยอดนิยม “ศรีริต้า เจนเซ่น” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เป็นปีที่ 2 โดยครั้งนี้ชูคอนเซปต์หลัก “สวยขึ้น... ทุกมุมมอง” แปลงโฉม ”ศรีริต้า” เป็นนางฟ้าผู้เลอโฉมอวดผิวพรรณอันนวลเนียนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เป็นตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ที่ใส่ใจดูแลตัวเอง จนดูดี และสวยขึ้น...ทุกมุมมอง
นายสมโภช กล่าวเพิ่มเติมว่า “การตัดสินใจเลือก “ศรีริต้า เจนเซ่น” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์อีกครั้ง นอกจากศรีริต้าเป็นนักแสดงที่มีความสามารถและเป็นที่รู้จักกับคนทั่วไปแล้ว ศรีริต้ายังมีบุคลิกภาพของผู้หญิงยุคใหม่ที่ค่อนข้างชัดเจน ดูดีทั้งผิวพรรณและภาพลักษณ์ ขณะเดียวกันศรีริต้ายังมีความสวยและเสน่ห์ที่ดึงดูดสายตาแก่ผู้พบเห็น เหมาะสมที่จะเป็นผู้นำเสนอเครื่องดื่มคอลลาเจน ที่เน้นการดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก” นายสมโภชกล่าว
ผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายการค้าสก๊อต ได้รับการยอมรับในมาตรฐานการผลิต จึงสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคว่า “สก๊อต คอลลาเจน-อี” ผลิตด้วยเทคโนโลยีทางโภชนาการที่ทันสมัยและขั้นตอนการผลิตที่ได้มาตรฐาน จึงเชื่อมั่นได้ว่าผลิตภัณฑ์ทุกขวดมีคุณภาพ สะอาดและปลอดภัยต่อการบริโภค มอบความสดชื่นสดใสได้ทุกวัน ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายในร้านค้าโมเดิร์นเทรด (Modern Trade) และเทรดดิชันนอลเทรด (Traditional Trade) รวมไปถึงร้านขายยาและร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ
สก๊อต คอลลาเจน-อี บรรจุขนาด 45 ซีซี. ราคาขาย 58 บาท/ขวด บรรจุในกล่องลวดลายรูปผีเสื้อและดอกไม้ (เบิร์ด ออฟ พาราไดซ์) ส่วนประกอบที่สำคัญ คอลลาเจน วิตามินต่างๆ ได้แก่ วิตามินเอ วิตามินอี วิตามินบี 6 วิตามินดี 3 โฟลิคเอซิด ใยอาหารชนิดละลายน้ำ และปราศจากน้ำตาล
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด คุณบัณฑิตา โทร.0-2-669-2838
บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด 02-572-4444 : ปิยวรรณ ( เจี๊ยบ ) 089-440-2964 / พรจิต ( จอย ) 081- 924-9196

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ