มะหมี่เครียด ลองของ 2 โหด อินบทจัด จนนอนไม่หลับ

ข่าวบันเทิง Tuesday February 26, 2008 11:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.พ.--ไฟว์สตาร์
บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น สานต่ออีกครั้งกับเรื่องราวความสยดสยองที่ประสบความสำเร็จมาแล้วกับ ภาพยนตร์เรื่อง ลองของ ในภาคแรก โดย โรนินทีม กำกับการแสดง และการกลับมาในครั้งนี้นำแสดงโดย มะหมี่ นภคปภา นาคประสิทธิ์ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ที่มารับบทครูพนอ เหมือนเดิม อันจะนำไปสู่เรื่องราวไสยศาสตร์ใน ลองของ 2 ที่สานต่อจากภาคที่แล้ว ในเรื่องราวที่เจ้าตัวบอกว่าโหดกว่าเดิม ถึง 3 เท่า
มะหมี่ เปิดเผยว่า “อ่านบทแล้วรู้สึกอยากจะร้องไห้รู้สึกว่าทำไมมันยากอย่างนี้ โหดอย่างนี้ หมี่ ว่าโหดคูณสามเลยค่ะ อ่านบทไปเรื่อยๆ จะรู้สึกว่าครั้งนี้บทมันยากกว่าเดิมมาก เพราะว่าบทมันจะพลิกมากจนคนดูอาจจะบอกว่าเป็นไปได้ขนาดนี้เลยเหรอ ทำเอานอนไม่หลับเลย แต่ก็เล่าไม่ได้ต้องดูแล้วถึงจะเข้าใจ ถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น แล้วก็จะเข้าใจมากขึ้น ดูภาคแรกแล้วจะมาปะติดปะต่อกับภาคนี้ ก็จะรู้สึกว่า ไม่น่าเชื่อว่าครูพนอจะโหดได้ขนาดนี้ มันจะมีเหตุและผล มารองรับ และคาแรคเตอร์มันยากขึ้นค่ะ แค่ครูพนอคนเดียวก็เปลี่ยนคาแรคเตอร์มากแล้ว เรื่องอารมณ์นี้แปรปรวนมากๆ เลยเดี๋ยวจะต้องเปลี่ยนเป็นคนนั้น เดี๋ยวต้องเปลี่ยนเป็นคนนี้ แล้วก็ใช้เวลานานเหมือนกันกว่าจะสลัดหลุด การเตรียมตัวก็เยอะมากค่ะ เพราะว่ามีทั้งเอ็ฟเฟ็กต์ ทั้งอะไรหลายๆ อย่าง และก็ซีนอารมณ์ก็เยอะมากด้วยค่ะ และก็ได้แสดงอะไรมากขึ้น และรับรองว่าภาคนี้จะต้องสยองกว่าภาคที่แล้วแน่นอน”
นอกจาก มะหมี่ ในบท ครูพนอแล้ว ลองของ ภาค 2 ยังเพิ่มความโหด เฉลยความสยองที่คนดูคาดไม่ถึง ได้อย่างน่าสะพรึงกลัว โดยมี ต๊อก ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ นะโม ทองกำเหนิด แคล แคลอรีน สุภาลักษณ์ นีมะโยธิน สมมาตร ไพรหิรัญ และปวีณา ชารีฟสกุล มาร่วมเพิ่มความระทึกขวัญ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ