กฟน. แจ้งตัดกระแสไฟฟ้ารถ Hello Bangkok 29 ก.พ. นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday February 26, 2008 11:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.พ.--กทม.
นายประสิทธิ์ มะหะหมัด สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตสะพานสูง ในฐานะประธานคณะกรรมการการโยธาและผังเมือง ประชุมขอทราบหลักเกณฑ์ในการจ่ายกระแสไฟฟ้าให้กับรถเฉพาะกิจ เพื่อการโฆษณา โดยมีนายรณชิต รัตนารามิก รองผู้ว่าการบริการระบบจำหน่าย การไฟฟ้านครหลวง และคณะกรรมการร่วมประชุม ณ ห้องประชุม 2 สภากรุงเทพมหานคร
นายรณชิต กล่าวว่า หลักเกณฑ์ในการจ่ายกระแสไฟฟ้านั้น ทางการไฟฟ้านครหลวงจะดำเนินการติดตั้งได้ก็ต่อเมื่อมีหนังสืออนุญาตบรรจบไฟจากสำนักการโยธา หรือฝ่ายโยธาของสำนักงานเขตต่างๆ และเมื่อมีการออกหนังสืออนุญาตให้กับบริษัทที่ขอติดตั้งป้ายโฆษณาแล้ว การไฟฟ้านครหลวงจะดำเนินการตรวจความปลอดภัยก่อนที่จะมีการติดตั้งและจ่ายกระแสไฟฟ้า สำหรับการจ่ายกระแสไฟฟ้าให้กับรถเฉพาะกิจนั้น ขณะนี้การไฟฟ้านครหลวงได้ดำเนินการออกหนังสือแจ้งเตือนการตัดไฟให้กับทางบริษัท Hello Bangkok ภายในวันที่ 29 ก.พ. 51 นี้
ทั้งนี้ที่ประชุมตั้งข้อสังเกตว่า ภายหลังที่มีการดำเนินการตัดไฟแล้วจะสามารถขออนุญาตดำเนินการต่อไปได้หรือไม่ และจะมีมาตรการในการดำเนินการอย่างไร เพื่อให้รถโฆษณาดังกล่าวดำเนินการเคลื่อนย้ายรถออก เนื่องจากกีดขวางการจราจร และทางเดินริมฟุตบาท ทำให้ประชาชนเดือดร้อน เพื่อจะได้ดำเนินการขอข้อมูลการออกหนังสืออนุญาตบรรจบไฟของสำนักการโยธาต่อไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ