กทม. มอบเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติข้าราชการและลูกจ้างดีเด่นประจำปี 50

ข่าวทั่วไป Wednesday February 27, 2008 11:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.พ.--กทม.
นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีมอบประกาศ เกียรติคุณบัตรและโล่เกียรติคุณแก่ข้าราชการและลูกจ้างกรุงเทพมหานครดีเด่น ประจำปี 2550 จำนวน 221 ราย เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงาน ตลอดจนยกย่องเชิดชูเกียรติให้แก่ข้าราชการและลูกจ้างกรุงเทพมหานครที่มีผลการปฏิบัติงานและประพฤติตนดีเด่น
นายอภิรักษ์ กล่าวว่า ผู้ได้รับคัดเลือกเป็นข้าราชการและลูกจ้างกรุงเทพมหานครดีเด่นประจำปี 2550 จำนวน 221 ราย ประกอบด้วย ข้าราชการระดับ 6—8 จำนวน 75 ราย ข้าราชการระดับ 1—5 จำนวน 72 ราย และลูกจ้างประจำ จำนวน 74 ราย โดยคัดเลือกผู้ที่มีผลการปฏิบัติงานและประพฤติตนดีเด่นทั้งในด้านการครองตน การครองคน และการครองงาน เพื่อเป็นการยกย่องให้เป็นแบบอย่างที่ดี โดยเป็นผู้ที่ทุ่มเทแรงกาย แรงใจในการปฏิบัติงาน เพื่อประโยชน์ของประชาชนอย่างแท้จริง
สำหรับข้าราชการและลูกจ้างดีเด่นระดับกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2550 มีจำนวน 4 ราย ได้แก่ ข้าราชการระดับ 6—8 นายแพทย์สมชาย ตรีทิพย์สถิต ผู้อำนวยการศูนย์บริการสาธารณสุข 48 นาควัชระอุทิศ สำนักอนามัย และนายวิศาล กองเงิน หัวหน้าฝ่ายวิทยบริการ ส่วนวิชาการ สถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานคร ข้าราชการระดับ 1—5 น.ส.บังอร จังพานิช ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ สำนักงานเขตมีนบุรี และลูกจ้างประจำ น.ส.เพ็ญศรี โตสะอาด ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ สำนักงานเขตหลักสี่ โดยทั้งสี่คนจะเข้ารับรางวัลครุฑทองคำจากนายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี ในวันข้าราชการพลเรือน 1 เม.ย. 51 ณ ทำเนียบรัฐบาล

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ