Ini3 Digital ประกาศยกทัพเกมออนไลน์ร่วมงาน BIG FESTIVAL 2008

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday February 27, 2008 15:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.พ.--ฟิวเจอร์ เกมเมอร์
คุณภัทธีรา อภิธนาคุณ Managing Director ของบริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด ได้กล่าวกับทีมงาน BIG FESTIVAL 2008 ถึงรายละเอียดภายในงานแล้วว่า จะนำ 3 เกมดัง Pucca Racing, Pangya, Flyff Online เข้าร่วมแสดงภายในงาน Bangkok Interactive Game FESTIVAL 2008 ที่จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 3 - วันอาทิตย์ที่ 6 เมษายน 2551 ณ ห้อง Royal Paragon Hall 1-3 ห้างสรรพสินค้า Siam Paragon จัดโดย บริษัท ฟิวเจอร์ เกมเมอร์ จำกัด และ GSQUARE
คุณภัทธีรา อภิธนาคุณ ยังได้กล่าวอีกว่า การที่ทางบริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด เข้าร่วมงาน BIG FESTIVAL 2008 ในครั้งนี้ นอกจากจะนำเกมที่ให้บริการอยู่ในขณะนี้ไปแสดงแล้ว จะยังเป็นงานสังสรรค์ของแฟนๆ อินิทรี ดิจิตอล ด้วยซึ่งเดิมทีแล้วจะมีการจัดเป็นประจำทุกปี แต่สำหรับปี 2008 นี้ จะมีการพบปะกันภายในงาน BIG FESTIVAL 2008 นับว่าเป็นงานที่ยิ่งใหญ่งานแรกของปี 2008 สำหรับ บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด ด้วยเช่นกัน
ในส่วนของรายละเอียดเบื้องต้นของเกมที่จะนำไปแสดงนั้น คุณภัทธีราได้เผยว่า สำหรับเกม Pucca Racing ซึ่งเป็นเกมออนไลน์ใหม่ล่าสุดที่ให้บริการในขณะนี้ ก็จะมีการเปิดให้ผู้เข้าชมงานที่สนใจได้ทดลองเล่นกันจริงๆ ภายในงาน ทำความรู้จักกับรายละเอียดข้อมูลเกม และความน่ารักของตัวละคร และที่สำคัญคือได้มีการจัดแข่งขันภายในงานด้วยเช่นกัน (E-Sport Thailand Championship)
สำหรับ Pangya เกมออนไลน์กีฬากอล์ฟ จะมาในคอนเซ็ปของ See you @ Pangya โดยคุณภัทธีราได้อธิบายว่า ปัจจุบันนี้เกม Pangya นอกจากจะเป็นเกมออนไลน์ที่มอบความสนุกให้กับผู้เล่นแล้ว ยังพบว่าผู้เล่นหลายคนได้มีสังคม และพบปะพูดคุยกับเพื่อนๆ ในเกมด้วยเช่นกัน ทำให้เกิดความคิดเกี่ยวกับ See you @ Pangya ขึ้นมา ส่วนรายละเอียดที่มากกว่านี้นั้น คุณภัทธีราได้แนะนำให้พบกันได้ภายในงาน BIG FESTIVAL 2008
มาที่อีกเกมหนึ่ง Flyff Online สำหรับเกมนี้ คุณภัทธีราได้กล่าวว่าจะมีเซอร์ไพร้ใหญ่ให้กับแฟนๆ เกมออนไลน์ตัวนี้แน่นอน แต่จะเป็นอะไรนั้นยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดในตอนนี้
สุดท้ายนี้คุณภัทธีราก็ได้กล่าวเชิญชวนทั้งแฟนๆ อินิทรี ดิจิตอล และผู้ที่สนใจเกมออนไลน์เข้ามาเยี่ยมชมบูธของทีมงาน อินิทรี ดิจิตอล และงาน BIG FESTIVAL 2008 ในวันพฤหัสบดีที่ 3 - วันอาทิตย์ที่ 6 เมษายน 2551 ณ ห้อง Royal Paragon Hall 1-3 ห้างสรรพสินค้า Siam Paragon

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ