แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จัดพิธีเปิดตัวโครงการบ้านพักสำหรับผู้สูงอายุ และเด็กกำพร้าและโครงการประกวดแผนธุรกิจ iCARE Award ครั้งแรกในไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday February 27, 2008 16:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.พ.--ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์
บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด ในนามที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ของ MQDC (บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยหนึ่งในกลุ่มบริษัทดีที เจ้าของโครงการบ้านแม็กโนเลียส์ และคอนโด เดอะมิวซ์ ขอเรียนเชิญท่านร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดตัว “โครงการบ้านพักสำหรับผู้สูงอายุ และเด็กกำพร้าที่ถูกทอดทิ้ง ” พร้อมโครงการประกวดแผนธุรกิจ (Innovation World’s CARE Award) โดยมี นายวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ กรรมการผู้จัดการ MQDC และผู้บริหารร่วมแถลง ในวันอังคารที่ 4 มีนาคม 2551 ณ หอประชุมพุทธคยา บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ อาคาร อัมรินทร์ พลาซ่า ชั้น 22 ตั้งแต่ เวลา 10 .00 น. เป็นต้นไป
โครงการนี้ จัดขึ้นภายใต้ความยึดมั่นต่อพันธกิจที่ต้องการช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น MQDC ได้เล็งเห็นความสำคัญของผู้สูงอายุในสังคมที่มักถูกละเลยและทอดทิ้ง จึงจัดตั้งโครงการบ้านพักสำหรับผู้สูงอายุและเด็กกำพร้าที่ถูกทอดทิ้ง เพื่อการพัฒนาโครงการอย่างเป็นรูปธรรม บริษัทฯ จึงจัดการประกวดโครงการ Innovation World’s CARE Award “ประกวดแผนธุรกิจเพื่อสังคม” ขึ้น เพื่อเป็นสื่อกระตุ้นจิตสำนึกในการทำความดีให้คนรุ่นใหม่ ผ่านแนวคิดและเขียนเป็นแผนธุรกิจสำหรับ “ธุรกิจเพื่อสังคม” ที่นำเสนอนวัตกรรมความสัมพันธ์และการอยู่ร่วมกันระหว่างผู้สูงอายุและเด็กที่ถูกทอดทิ้ง
ภายในงานยังมีแขกผู้มีเกียรติที่มีชื่อเสียงร่วมสนทนาถึงการดูแลผู้สูงอายุ และการพัฒนาศักยภาพเด็ก อาทิ คุณพิศมัย วิไลศักดิ์ เป็นต้น
คุณวรกร บุญรัตนกุล หรือ คุณสิทธิ วัฒนายากร โทร. 0-2610-2384 หรือ 0-81834-5323

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ