จอห์นสัน คอนโทรลส์ เปิดตัว 5 ผลิตภัณฑ์ยอร์คเทคโนโลยีล้ำสมัย ตอกย้ำกลยุทธ์ใหม่เพื่อสิ่งแวดล้อม

ข่าวทั่วไป Wednesday February 27, 2008 17:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.พ.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
จอห์นสัน คอนโทรลส์, อิงค์ (สัญลักษณ์ JCI ในตลาดหุ้นนิวยอร์ค) ผู้นำระดับโลกในการสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมอันชาญฉลาดในหลากหลายอุตสาหกรรมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ยอร์คห้ารุ่นใหม่ ซึ่งนับเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การตลาดในปี 2551
ผลิตภัณฑ์อันชาญฉลาดทั้งห้า ไม่ว่าจะเป็น YORK Digital Scroll, MASTER GOLD, MINI COOL, NATURAL COOL, และ AIRY COOL ได้รับการออกแบบให้ประหยัดพลังงาน ง่ายต่อการบำรุงรักษา และเหมาะสมกับรูปแบบการดำเนินชีวิตสมัยใหม่
“ส่วนหนึ่งของแนวทางกลยุทธ์และพันธกิจขององค์กรของเราคือการนำเสนอโซลูชั่นที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมควบคู่ไปกับการตอบสนองความต้องการของลูกค้า ผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดจาก ยอร์คตอบโจทย์สำคัญทั้งสองข้อ และเราหวังว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในตลาดเครื่องปรับอากาศซึ่งมีการแข่งขันสูงอย่างในปัจจุบัน” มร. เอียน มิลลาร์ กรรมการผู้จัดการและผู้จัดการทั่วไปประเทศไทย ของบริษัท จอห์นสัน คอนโทรลส์ กล่าว
“จอห์นสัน คอนโทรลส์ มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อันชาญฉลาดสำหรับอาคารที่พักอาศัยและสำนักงาน ซึ่งผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ของยอร์คได้รับการทดสอบเป็นที่ประจักษ์แล้วว่าสามารถแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นดังกล่าวของเรา” มร. มิลลาร์ กล่าวเสริม
“เป้าหมายของเราในปี 2551 คือการทำให้ธุรกิจทั้งหลายในประเทศไทยเล็งเห็นถึงคุณค่าของผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตั้งแต่ขั้นตอนวางแผนโครงการ ซึ่งจะให้ประโยชน์มากกว่าการพยายามหาวิธีแก้ไขหลังจากได้ลงทุนไปแล้วและไปพบว่าสิ่งแวดล้อมได้รับผลกระทบจนเกิดความเสียหาย”
“ที่จอห์นสัน คอนโทรลส์ คำจำกัดความของความสำเร็จทางธุรกิจมิใช่เพียงแค่ผลตอบแทนทางการเงิน แต่เราลงทุนในธุรกิจ ในสิ่งแวดล้อม และในบุคลากรของเรา เพื่อให้ได้มาตรฐานระดับสูงทั้งทางด้านสิ่งแวดล้อมและทางด้านสังคม นอกเหนือไปจากผลตอบแทนทางธุรกิจ ซึ่งเราเรียกสิ่งนี้ว่า ‘The Triple Bottom Line’ หรือ ‘เป้าหมายหลักสามประการ’” มร. มิลลาร์ กล่าวเพิ่มเติม
“YORK Digital Scroll” system เป็นสุดยอดนวัตกรรมในอุตสาหกรรมระบบปรับอากาศ มีการควบคุมอุณหภูมิได้อย่างแม่นยำ และต่อเนื่อง ด้วยระบบควบคุมอัจฉริยะ (สามารถควบคุมได้จากจุดเดียว หรืออิสระ และสามารถเชื่อมต่อกับระบบ BAS ในอาคารได้), เพิ่มความสวยงาม และพื้นที่ใช้สอยให้กับอาคารโดยใช้เพียงคอยล์ร้อน 1 ชุด สามารถเชื่อมต่อเข้ากับคอยล์เย็นได้สูงสุดถึง 64 ชุด, ออกแบบให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้น้ำยาใหม่ล่าสุด R-410a, ประหยัดพลังงานเฉลี่ยได้สูงกว่าระบบ Inverter และไม่ส่งสัญญาณรบกวนอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคใดๆ ทั้งสิ้น
MASTER GOLD เป็นเครื่องปรับอากาศแบบติดผนังที่เราออกแบบเพื่อตอบสนอง ความต้องการที่แตกต่างและเป็นตัวตนของผู้บริโภค เครื่องปรับอากาศ MASTER GOLD มาพร้อมกับสีบรอนซ์เงิน เป็นสีแห่งพลัง และแสดงความเป็นคนรุ่นใหม่ นอกจากรูปลักษณ์ที่ทันสมัยแล้ว MASTER GOLD ยังประหยัดพลังงานเป็นเลิศ สูงกว่าข้อกำหนดมาตราฐานเบอร์ 5, เสียงการทำงานที่เงียบต่ำสุดถึง 26 เดซิเบล (รุ่น 12,000 BTUH), ระบบฟอกอากาศแบบ SMART ELECTRON CLEANER, ทนทานเป็นเลิศกับ GOLD FIN (ครีบระบายความร้อน) และฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมาย
MINI COOL เครื่องปรับอากาศแบบเคลื่อนที่ให้ความสบายกับคุณในทุกที่ที่คุณต้องการ เหมาะกับคนที่มีไลฟ์สไตล์ที่ชอบการเปลี่ยนแปลง รวมถึงเหมาะกับการเสริมความเย็นในพื้นที่ที่ระบบปรับอากาศปัจจุบันไม่สามารถให้ความเย็นที่เพียงพอ เครื่องปรับอากาศ MINI COOL มาพร้อมกับระบบฟอกอากาศวิตามินซี และรีโมทคอนโทรลที่สามารถตั้งเวลาปิด-เปิดเครื่องได้ นอกจากนี้ ยังมีระบบลดความชื้นเพื่อความสบายที่ต่อเนื่อง
AIRY COOL เครื่องปรับอากาศแบบตั้งพื้นที่ได้รับการออกแบบให้กะทัดรัด มีขนาดให้เลือกมากมายตั้งแต่รุ่น 25,000 ถึง 60,000 บีทียู ซึ่งทุกรุ่นสามารถติดตั้งได้โดยง่าย
NATURAL COOL เป็นนวัตกรรมทางวิศวกรรมที่ทำให้กิจกรรมนอกบ้านของคุณมีความสุขมากขึ้น ด้วยบรรยากาศที่เย็นสบายแบบธรรมชาติ ซึ่งสามารถลดอุณหภูมิโดยรอบได้สูงถึง 10 องศาเซลเซียส (ขึ้นอยู่กับความชื้นสัมพัทธ์ในอากาศ) มาพร้อมกับระบบป้องกันเชื้อรา ระบบควบคุมความแรงของลมได้ถึง 3 ระดับ และระบบป้องกันไฟฟ้ารั่ว
เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ให้ประชาชนทุกคนได้ตระหนักถึงสภาวะโลกร้อน ทางบริษัทฯ ได้ร่วมกับมูลนิธิกองทุนเพื่อสิ่งแวดล้อมไทยจัดทำโครงการเพื่อสิ่งแวดล้อมทั่วประเทศ
นายสิทธิศักดิ์ ผาณิตพจมาน ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจเครื่องปรับอากาศขนาดเล็กและสำนักงานสาขา ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “แคมเปญ ‘YORK Think Kool for Earth’ จะช่วยตอกย้ำความพยายามของเราในการรณรงค์ให้ชาวไทยทั่วประเทศหันมาใส่ใจกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น และเป็นการสมนาคุณกับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของยอร์คอีกด้วย”
“YORK Think Kool for Earth เป็นแคมเปญที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นที่จะผลักดันให้จอห์นสัน คอนโทรลส์ก้าวเป็นผู้นำในด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และจะสร้างบรรทัดฐานสำหรับการศึกษาในจังหวัดใหญ่ๆ ทั่วประเทศ” นายสิทธิศักดิ์ กล่าวเสริม
ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ จะประชาสัมพันธ์แคมเปญ “YORK Think Kool for Earth” ทั้งทางโฆษณา และโรดโชว์ทั่วประเทศ ซึ่งรวมทั้ง กรุงเทพ พัทยา หัวหิน เชียงใหม่ ขอนแก่น และภูเก็ต
โดยลูกค้าของยอร์คสามารถเข้าร่วมโครงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่จะจัดขึ้นทั่วประเทศนี้ได้โดยการส่งคำขวัญเกี่ยวกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเข้าประกวด ทางคณะกรรมการจะทำการคัดเลือกผู้ชนะทั้งหมด 72 คน ซึ่งจะได้รับสิทธิ์ในการพาผู้ติดตามร่วมเดินทางไปอีก 1 ท่าน เข้าร่วมทำกิจกรรมที่จังหวัดสระแก้ว ขอนแก่น น่าน และชุมพร ซึ่งจะจัดขึ้นโดยความร่วมมือของมูลนิธิกองทุนเพื่อสิ่งแวดล้อมไทย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ