ถ่ายปกใหม่ Lipta ชุด 2 ระดมมือดีแฟชั่นร่วมงาน!!

ข่าวบันเทิง Wednesday February 27, 2008 17:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.พ.--โซนี่ บีเอ็มจี
เตรียมตัวจะวางแผงอัลบั้มชุดที่สองในอีกไม่นานนี้ สองหนุ่ม “แทน — คัตโตะ” แห่งวง “ลิปตา (Lipta)” พร้อมทีมงานแฟชั่นมืออาชีพอีกนับสิบชีวิตก็ยกพลไปถ่ายทำภาพปกอัลบั้มกันที่ H1 ซอยทองหล่อ ทำงานกันตั้งแต่เช้าจรดเย็นถึงจะล้าไปบ้างแต่ก็ยังยิ้มสู้ เพราะอยากให้งานออกมาดีที่สุด พร้อมเผยอัลบั้มใหม่ “Can you See me” หวาน — เศร้า — สนุก ครบรส เอาใจทุกคอเพลง
เคยเป็นศิลปินที่ออกอัลบั้มเป็นชุดแรกของค่ายเลิฟอีสภายใต้การดูแลของ “บอย โกสิยพงษ์” เมื่อเกือบสามปีที่แล้ว หลังจากห่างหายไปพักใหญ่ “ลิปตา (Lipta)” วงดนตรีดูโอ R&P (Rhythm & Pop) เจ้าของเพลงฮิตอย่าง ฝืน, กอดตัวเอง ซึ่งประกอบไปด้วย “คัตโตะ — อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล” (ร้องนำ) และ “แทน — ธารณ ลิปตพัลลภ” (คีย์บอร์ด, โปรดิวเซอร์) ก็เตรียมนำผลงานเพลงชุดที่สองของพวกเขา “Can you See me” กลับมาพบกับแฟนเพลงอีกครั้ง แต่ก่อนที่อัลบั้มจะวางแผง… ทั้งคู่พร้อมด้วยทีมงานมืออาชีพด้านแฟชั่นและการออกแบบถ่ายทำก็ยกพลไปทำงานถ่ายปกอัลบั้ม ชุดใหม่กันที่ H1 ซอยทองหล่อ แหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งสุดฮิปของคนอินเทรนด์ โดยในส่วนของการออกแบบชุดนั้นได้ดีไซน์เนอร์ชื่อดังอย่าง “กุ้ง — ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์” แห่งห้องเสื้อ Kunitar มาเป็นคนดูแล ส่วนด้านคอนเซ็ปท์ของ การถ่ายภาพก็เป็นทีมงานจากนิตยสาร Wallpaper มาเป็น Stylist ดูแลภาพรวมของการถ่ายทำในครั้งนี้… เรียกว่าระดม มืออาชีพด้านแฟชั่นมาทำงานเพื่อให้ภาพปกของอัลบั้มชุดนี้ออกมาดูดีที่สุดเลยทีเดียว!!!
สำหรับคอนเซ็ปท์ของชุดที่ทั้งสองคนใส่ในอัลบั้มชุดใหม่นี้น่าจะเรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบ “Lipta Edition” โดย กุ้ง - ศรุดา ดีไซน์เนอร์อธิบายว่า “ชุดที่ออกแบบมาเป็นเสื้อผ้าที่ต้องการให้คนจดจำทั้งเสียงเพลงและภาพของวงไปพร้อมๆ กัน เหมือนกับศิลปินในยุคก่อนๆ ที่มีเสื้อผ้าในแบบของตนเอง พยายามเน้นความเรียบง่ายอย่าง มีสไตล์และเป็นตัวเองของทั้งสองคน แต่ก็ต้องระวังไม่ให้โดดเด่นจนเกินไป โดยทุกชุดจะนำไปใช้ทั้งการถ่ายปกอัลบั้ม การเล่นคอนเสิร์ตและออกงานต่างๆ ของวง”
ส่วนสองหนุ่ม “คัตโตะ — แทน” ก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “สนุกมากครับ เป็นการทำงานที่เหมือนได้กลับมาเจอผู้คนอีกครั้ง เพราะที่ผ่านมาเราต่างมุ่งทำเพลงในห้องอัดให้เสร็จโดยแทบไม่ได้เจอกับใคร วันนี้ได้ออกมาทำงานข้างนอก ได้เจอกับทีมงานที่ตั้งใจมาทำงานให้กับพวกเราทั้งสองคน ดีใจมากครับอยากจะกลับมาพบกับแฟนเพลงเร็วๆ ซึ่งอัลบั้มชุดใหม่นี้ยังคงเป็นแนวเพลงแบบลิปตาแต่จะเพิ่มสีสันทั้งด้านเนื้อหาและดนตรีที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น มีครบทุกรสชาติครับ”
สำหรับอัลบั้ม “Can you See me” ของ Lipta มีกำหนดวางแผงประมาณปลายเดือนมีนาคมนี้ ภายใต้สังกัด “เลิฟอีสโซนี่บีเอ็มจี” โดยซิงเกิ้ลแรกคือเพลง “มีเจ้าของ” ก็เตรียมจะออนแอร์ทางสถานีวิทยุ 28 กุมภาพันธ์นี้!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ