“เทย์เลอร์เมด อดิดาส กอล์ฟ” รุกผู้นำตลาด เอเชีย-แปซิฟิค

ข่าวกีฬา Thursday February 28, 2008 08:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--พีอาร์ 360 องศา
บุกตลาดผู้นำอุปกรณ์กอล์ฟ เชื่อมั่นภาพรวมธุรกิจเติบโต พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายมากขึ้นกับ Taylormade-adidas Golf (เทย์เลอร์เมด อดิดาส กอล์ฟ) ที่ปักธงรุกผู้นำตลาด เอเชีย — แปซิฟิค ชัดเจน โดยผู้บริหารระดับสูง มร. เดนนิส พี. ออลเลน (DENNIS P. ALLEN) VP & Managing Director บินพบปะสื่อมวลชนมาร่วมพูดคุยถึงภาพรวมธุรกิจ TaylorMade-Asia Pacific เป็นครั้งแรก!!
“ภาพรวมธุรกิจภูมิภาคและทิศทางกลยุทธ์ของ Taylormade-adidas Golf เน้นกลยุทธ์
ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากอล์ฟ โดยการตลาดในประเทศไทย Taylormade เป็น Brand Leader และเราต้องการรักษาความเป็นผู้นำ พร้อมขยายฐานลูกค้า โดยการทำ CRM กับลูกค้า ซึ่งปัจจุบัน ซึ่งปัจจุบันมีฐานลูกค้ามากกว่า 30,000 รายในประเทศไทย และเราต้องการที่จะเพิ่มฐานลูกค้า โดย
การมุ่งไปยังลูกค้ารายใหม่ และเพิ่มปริมาณการใช้จ่ายของลูกค้ากลุ่มเดิมควบคู่กันไป
โดยเชื่อมั่นตลาดเอเชียมีศักยภาพ จึงตั้งสำนักงานในภูมิภาคเพื่อมุ่งเน้นและพัฒนา CRM พร้อมทั้งกระตุ้นยอดขาย โดยใน 3 ปี ที่ผ่านมา สามารถทำยอดขายเติบโต 3 เท่า โดยตั้งเป้าใน 3 ปีข้างหน้า โตอีก 2-3 เท่า โดยเชื่อมั่น TaylorMade เพิ่มยอดจำหน่ายจาก adidas golf จาก 20-25% และอีก 4 ปี ตั้งเป้าเพิ่มขึ้น 40-60 % และพัฒนาส่วนของลูกค้าสัมพันธ์ มุ่งเน้น Customer service , เปลี่ยนระบบ Logistic, กระจาย Distribution (ศูนย์กระจายสินค้า) ให้เพิ่มมากขึ้น ส่วนในเรื่องของกิจกรรม จากเดิมเราเน้นกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่ม Pro Golf ซึ่งปัจจุบัน TaylorMade มองเห็นช่องว่างทางการตลาดจึงขยายกลุ่มผู้ที่เริ่มสนใจกีฬากอล์ฟเพิ่มมากขึ้น เพราะเชื่อมั่นตลาดกอล์ฟ ในประเทศไทยได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว และเร็วๆ นี้ ทาง TaylorMade จะมุ่งเน้นและสนับสนุนเยาวชนที่สนใจเรื่องกอล์ฟมากขึ้น พร้อมเน้นการทำ Sports marketing รุกกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ไม่ว่าจะเป็นการจัดทำ Taylormade Roadshow, Demo, การสร้างการทดลองใช้ ,รวมถึง event การแข่งขันกอล์ฟต่างๆ ที่จะมีขึ้นในปีนี้
พร้อมทั้งการรุกกลยุทธ์การตลาดสินค้ารุ่นใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยจุดเด่นของ Taylormade คือ หัวไม้ , ชุดเหล็ก , ลูกกอล์ฟ เน้นผลิตสินค้าที่มีคุณภาพมากขึ้น รวมถึงการขยายในส่วนของผลิตภัณฑ์ adidas Golf ทั้งเสื้อ และรองเท้า ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่แตกต่างของ Taylormade adidas Golf โดยตั้งเป้าการเติบโตของยอดขายเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 10-15%”
Taylormade - adidas Golf มีการวางพื้นฐานองค์กรทั้งหมดใหม่ในระดับภูมิภาค , พร้อมทั้งพัฒนาศักยภาพองค์กร, เน้นการพัฒนาและออกแบบสินค้ารองรับการเติบโตของธุรกิจที่ขยายตัวเพิ่มขึ้น
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
หมายเหตุ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 02-742-2204
กบ-ญาตา 086-351-5111 , จอย—เชาวณีย์ 086-329-6063

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ