Smirnoff Ten is coming back for more experiences in THAILAND

ข่าวบันเทิง Thursday February 28, 2008 10:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--ริพเพิล เอฟฟเฟคท์
“The Smirnoff Ten” หนุ่ม — สาวรุ่นใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ถูกคัดเลือกให้เป็นตัวแทนของ 10 ประเทศ ออกเดินทางเปิดมุมมองใหม่ และแสวงหาประสบการณ์ ความเป็น Original Nigh life ของ 22 เมืองใน 20 ประเทศทั่วโลกเป็นระยะเวลา 1 ปี
ภารกิจหลักของ The Smirnoff Ten คือถ่ายทอด เรื่องราว ประสบการณ์ที่ได้พบเจอ ผ่านบันทึกความทรงจำ ด้วยวิดีโอ ภาพถ่าย ในเวปไซด์ของแต่ละคนเพื่อให้ผู้คนทั่วโลกได้รู้ถึง เคล็ดลับ ส่วนผสมที่แท้จริงของความเป็น “สุดยอดปาร์ตี้”
2- 24 มีนาคม The Smirnoff Ten” จะเดินทางมาประเทศไทย เพื่อค้นหาความเป็น Original Night life และ ณ โอกาสนี้ Smirnoff ซึ่งเป็นผู้เริ่มต้นแคมเปญ The Smirnoff Ten” จึงขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชน ร่วมพบปะ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเขาเหล่านี้..
5 มีนาคม
“The Smirnoff Ten” ร่วมปันประสบการณ์ ที่เขาได้สัมผัสจาก 10 ประเทศ 12 เมือง ทุก Mode ของอารมณ์ สุข สนุก เศร้า แปลก ณ ชั้น 5 เอสคูโด้ คลับ ทองหล่อ 15 เวลา 16.00 — 17.30 น.
( ที่ 4 จากขวา DJ เบน หนุ่มไทย ที่เป็นหนึ่งใน The Smirnoff Ten สถาปนิกผู้ผันตัวเป็น DJ เพราะหลงใหลในเสียงเพลง และ บรรยากาศของ Full moon)
15 มีนาคม
กลุ่มสเมอร์นอฟ เทน ร่วมกันเนรมิตที่สุดแห่งออริจินัลปาร์ตี้ “Smirnoff Experience; The “Ten” Takeover” ณ ชั้น 5 เอสคูโด้ คลับ โดยจะควักสูตรเด็ดจากประสบการณ์ปาร์ตี้ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่ม ดนตรี บรรยากาศ ฯลฯ โชว์ให้บรรดาคอปาร์ตี้เจ้าถิ่น ได้สัมผัสและสนุกสุด ๆ
(กรุณาแจ้งยืนยันเข้าร่วมการสัมภาษณ์และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ มณีทิพย์ ประวัติบริสุทธิ์ โทร.0-2932-8668 หรือ 089-108-1180)

แท็ก thailand   ก.พ.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ