ข่าวซุบซิบ: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวบันเทิง Thursday February 28, 2008 10:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--อาร์เอส
“โชว์วงสวิง”
ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ก็เป็นอีก 1 สาวที่มีรายชื่อร่วมก๊วนแข่งขันกอล์ฟการกุศล ที่ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จัดขึ้นเพื่อนำรายได้สมทบทุนให้กับ มูลนิธิที่อยู่อาศัยเพื่อมนุษยชาติ ประเทศไทย และนานๆ ทีที่ลงสนามแข่งขันกอล์ฟ สาวลิเดีย เลยหาเวลาไปซุ่มซ้อมเป็นการใหญ่เพื่อจะโชว์วงสวิงคว้าชัยชนะในวันแข่งขันจริง งานนี้สงสัย หนุ่มแมทธิว หวานใจตัวจริงคงไม่พลาดมาร่วมลุ้นด้วยแน่ๆ
“ไซส์ใกล้เคียง”
เคยกังวลเรื่องรูปร่างที่ดูหนากว่าคู่ดูโอ อย่าง โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร แต่ล่าสุด สาวมด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ ก็หายพารานอยเรื่องหุ่นซะที เพราะตอนนี้ สาวโฟร์ มีรูปร่างอวบอิ่มขึ้นมา สาเหตุเนื่องจาก โฟร์ เร่งบำรุงอาหารเพิ่มน้ำหนักหลังถูกทักว่าเป็นไม้เสียบผี งานนี้ มด เลยสบายใจที่ไม่ต้องกังวลว่าตัวเองจะตัวใหญ่กว่า พี่โฟร์ อีกต่อไป
“เผื่อแผ่ความอ้วน”
แม้ไม่ใช่ช่วงทำอัลบั้มเพลง แต่ ยุ้ย-ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา ก็เทียวเข้ามาเยี่ยมเยียนพี่ๆ ทีมงานชาวอาร์เอสฯ อยู่บ่อยๆ แถมยังนำคุ้กกี้และเบเกอรี่สูตรพิเศษที่เจ้าตัวลงทำเองติดไม้ติดมือมาฝากให้ได้ชิมกันทุกครั้งไป สงสัยงานนี้ สาวยุ้ย คงกลัวว่าตัวเองจะอ้วนอยู่คนเดียวเลยมาเผื่อแผ่ความอ้วนให้คนอื่นๆ ด้วย
“โด๊ปกันเดี้ยง!!!”
เพราะเห็นเพื่อนร่วมวงอย่าง เชน-ธนา ลิมปยารยะ ทรมานกับอาการป่วยด้วยโรคไมเกรนเลยทำให้ แจ็ค-จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม (วงไนซ์ทูมีทยู) กลัวว่าตัวเองจะเดี้ยงแบบเพื่อนเลยต้องเร่งโด๊ปอาหารการกินมากเป็นพิเศษ แนะนำว่าหาคนรู้ใจสักคนมาช่วยดูแลให้จะดีกว่านะ
“ดูลาดเลา”
ปิดท้ายที่ บีม-กวี ตันจรารักษ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็หยุดรับงานทุกอย่าง เพื่อมาเป็นพ่องานในพิธีแต่งงานของน้องชายสุดที่รัก ซึ่งก็ทำหน้าที่ดูความเรียบร้อยให้ทุกเรื่อง งานนี้สงสัยถ้าเป็นงานแต่งงานของตัวเอง พี่บีม คงหยิบจับอะไรได้คล่องมือแน่ๆ เลย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ