“เฟย์ ฟาง แก้ว” เปิดตัวอวดโฉมใหม่สดใสซาบซ่า ในอัลบั้มใหม่ “Miz U 2”

ข่าวบันเทิง Thursday February 28, 2008 10:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--อาร์เอส
ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องรอนานจนเกินไป สำหรับ 3 สาว เกิร์ลแก๊งค์ “เฟย์ — ฟาง — แก้ว” ที่ประกอบไปด้วย “เฟย์ — พรปวีณ์ นีระสิงห์”, “ฟาง — ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์”, “แก้ว- จริญญา ศิริมงคลสกุล” เพราะหลังจากสร้างชื่อเสียงจนโด่งดัง กับผลงานอัลบั้มแรกกันไปแล้ว กลับมาวันนี้ 3 สาวพร้อมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ “Miz U 2” (มิส ยู ทู)” ภายใต้การดูแลของค่าย กามิกาเซ่ ในเครือ บริษัท อาร์เอส ฯ ถือได้ว่าเป็นอัลบั้ม ที่มาจากความคิดถึงล้วน ๆ ของ ทั้ง “เฟย์ — ฟาง — แก้ว” ซึ่งงานนี้ทั้ง 3 สาวจะมาเปิดใจให้ฟังว่า
“สวัสดีค่ะ พวกเรา “เฟย์ — ฟาง - แก้ว” ค่ะ อยากจะบอกว่าเรา 3 คน ดีใจมาก ๆ ที่ได้กลับมาเจอเพื่อน ๆ กันอีกครั้ง ในอัลบั้มที่ 2 ที่ใช้ชื่อว่า “Miz U 2” (มิส ยู ทู) สำหรับที่มาของชื่ออัลบั้มนี้ “มิส ยู ทู” เป็นคำพูดที่ พวกเรา “เฟย์ — ฟาง — แก้ว” อยากจะบอกกับแฟนเพลงทุกคนว่า คิดถึงเพื่อน ๆ มากเลย และในอัลบั้มนี้ ก็ถือได้ว่า กลั่นมาจากความคิดถึง ของพวกเราล้วน ๆ เลยค่ะ (หัวเราะ) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานเพลง ที่มาจากตัวตนของพวกเราทั้ง 3 คน ไม่ว่าจะเป็นแนวเพลง และการแต่งตัว อย่าง “เฟย์” จะออกแนวเปรี้ยวขึ้น และก็ซน ๆ ส่วน “ฟาง” จะออกแนวสาวช่างฝัน สไตล์หวาน ๆ และสำหรับ “แก้ว” ก็จะออกแนวห้าว ๆ เท่ ๆ ค่ะ ซึ่งแต่ละคนก็จะมีคาแร็คเตอร์ที่ชัดเจน ส่วนในเรื่องของแนวเพลง ในอัลบั้มนี้ ก็ยังเป็นแนวเพลง ป๊อป ใส ๆ แต่จะพิเศษตรงที่ แนวดนตรีจะมีลูกเล่นของ แร๊พ และ ฮิพฮอพ เข้ามาแทรกอยู่ ในบางเพลง ทำให้มีสีสันมากขึ้น อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก “Miz Call Miz U” (มิส คอล มิส ยู) จะเป็นเพลงเร็ว ๆ จังหวะสนุก ๆ ซึ่งเพลงนี้ พวกเรา 3 คนจะมีส่วนร่วม ในการเขียนเนื้อเพลงเอง และก็จะมีเพื่อน ๆ วง “เค - โอทิค” มาร่วมแจมด้วยค่ะ พวกเราคิดว่าน่าจะถูกใจเพื่อน ๆ นะคะ ยังไงก็อย่าลืมไปหาฟังกันได้แล้ว ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศค่ะ”
ติดตามผลงานเพลงอัลบั้มที่ 2 “Miz U 2” (มิส ยู ทู)” ของ 3 สาว เกิร์ลแก็งค์ “เฟย์ — ฟาง — แก้ว” กับเพลงเปิดตัวเพลงแรก “Miz Call Miz U” (มิส คอล มิส ยู) และติดตามชมมิวสิก ฯ ได้ในวันที่ 9 กพ. ในรายการ POP UP LIVE ทาง ช่อง 5 เวลา 00.15 - 01.30 น. อีกทั้งยังสามารถติดตามรายละเอียดต่าง ๆ ของศิลปิน ค่ายกามิกาเซ่ได้ใน www.zheza.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ