แนะนำอัลบั้มใหม่: สุกัญญา มิเกล : Album “No.6”

ข่าวบันเทิง Thursday February 28, 2008 11:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
Format: CD
Cat No: SUKCD-0801
Retail Price: 199 Baht
Style: Pop Rock
Release Date: 29 January 2008
TRACKLISTING:
1.ไม่ใช้เธอ
2. สะใจ
3. ให้โอกาสกันได้ไหม
4. ไม่ต้องพูดหรอก
5. ทำไม
6. MTV
7. ดูดีดี
8. โบยบิน1
9. ต้องเชื่อใช่ไหม
10. จำได้ไหม
HISTORY & SALES POINTS
ช่วงนี้กระแสเพลงเก่าในยุค 70’s, 80’s กลับมาแรงให้วัยรุ่นสมัยนี้เริ่มติดหูและวัยรุ่นสมัยก่อนได้จี๊ดจ๊าดกันอีกครั้ง สุกัญญา มิเกล “ร็อคเกอร์สาว” ยุคแรกๆ ของเมืองไทยที่ยังคงความเป็น “ร็อคเกอร์” จนถึงทุกวันนี้ อดใจไม่ไหวฟิตร่างกาย ฟิตเสียงซะเฟิร์มกว่าเดิมตอบรับกระแสเพลงเก่ากลับมาฮิต หวนคืนจับไมค์ออกอัลบั้มล่าสุดชื่อชุด “No.6 (นัมเบอร์ ซิก)” แปลตรงตัวว่า อัลบั้มชุดที่ 6 ในแนวเพลงป๊อบร็อคที่มีกลิ่นไอยุค 80’s
“ไม่ใช่เธอ” ซิงเกิลแรกของอัลบั้มเป็นเพลงที่มีเนื้อหาบอกกล่าวถึงความรู้สึกเสียใจ ผิดหวัง โกรธ ให้อีกฝ่ายรับรู้ถึงขีดความอดทนของตัวเอง ซึ่ง สุกัญญา มิเกล เจ้าของเพลงได้เล่าถึงที่มาของซิงเกิลแรกในอัลบั้ม “No.6” ว่า “ที่เลือกเพลงนี้เป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรกเพราะที่มาของเพลงแปลก คือ มิเกล ได้ทั้งเนื้อร้องและทำนองพร้อมๆกัน ตอนทำครัว ฮึมไปฮัมมาออกมาเป็นทั้งเพลง แล้วรีบวิ่งมาจดเลยเดี๋ยวนั้น ก็เลยมารู้สึกว่าเออ เราคิดถึงวงการเนอะ คิดถึงเวที คิดถึงคนฟัง คิดถึงไมโครโฟน”
ซึ่งตอนทำอัลบั้มชุดนี้ มิเกล ก็ได้มีการปรึกษาคนใกล้ตัวเหมือนกันว่ากลับมาทำอัลบั้มอีกทีแฟนเดิมๆ จะจำ มิเกล ได้มั้ย จะต้อนรับเหมือนเดิมไหม สุดท้ายก็ตอบตัวเองว่า “ไม่เป็นไร เราเต็มที่ไว้ก่อนเลย” มิเกล บอกได้เลยว่า อัลบั้มชุดนี้ คือ ทั้งหมดที่เป็นตัวตน คือทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตที่มิเกลเดินผ่านมาทั้งร้อนและหนาว ผ่านสิ่งที่ดีที่สุดและแย่ที่สุดในชีวิต และวันนี้ สุกัญญา มิเกล จะกลับมาย้ำประโยคเดิมที่เคยบอกกับแฟนเพลงเอาไว้
“โปรดจงเชื่อฉัน ที่ฉันพร่ำบอกกับเธอ ว่ารักเธอ รักเธอ จริงๆ”
ข้อมูลศิลปิน http://www.you2play.com/sukanya

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ