แนะนำอัลบั้มใหม่: “หักหลังผู้ชาย Sweet&Sour” ศิลปิน: กิ๊ก กะ JIB

ข่าวบันเทิง Thursday February 28, 2008 12:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
Format: CD
Cat No: GMUCD-0801
Retail Price: 199 Baht
Style: Variety Pop
Release Date: 19 February 2008
TRACKLISTING:
1. คนนี้ (The One)
2. เพราะรักรู้มั้ย (Because of Love)
3. เพลย์บอย เวลาน้อย (Last Call for Playboy)
4. จะเก็บเวลาเอา...ไว้ (What I would do)
5. ขอ...ได้ไหมคุณ (Please)
6. อยากร้องไห้ (Try me…hurt me or Love me)
7. หนองโพ (The Hooters)
8. ไม่ได้คิดอะไร (It’s not what u think)
9. อยากร้องไห้ (Demo Version)
++ แถม MV เพลง คนนี้ และเพลย์บอย เวลาน้อย
HISTORY & SALES POINTS
“หักหลังผู้ชาย” ประโยคคุ้นหูที่หลายๆคนคงเคยได้ยินมาแล้วเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา นั้นก็คือชื่อหนังสือที่สร้างปรากฎการณ์ให้กับวงการความรักของประเทศไทย ที่เขียนโดยสองหนุ่ม “กิ๊กกะจิ๊บ” ซึ่งทำให้ผู้หญิงหลายๆคนได้คำตอบ จากปัญหาเรื่องซ้ำๆตลอดเวลาว่าผู้ชายเจ้าชู้ส่วนมากเค้าคิดกันยังไง และหลังจากนั้นก็ยังมีทอล์คโชว์ และรายการทีวี ในนามของ “หักหลังผู้ชาย” อีกเช่นกัน มาถึงปี 2008 นี้ ชื่อหักหลังผู้ชาย ก็ยังถูกนำกลับมาใช้เป็น Topic ได้อีก แต่มาในรูปแบบใหม่ นั้นคืออัลบั้มเพลง ที่ใช้ชื่อว่า “หักหลังผู้ชาย Sweet and Sour” โดยสองหนุ่ม “กิ๊กกะจิ๊บ” อีกเช่นกัน
สำหรับแนวเพลงในอัลบั้มนี้มีความ Variety มาก ไม่ว่าจะเป็น R&B ปน HipHop นิดๆ หรือจะเป็นเพลงเต้นๆกึ่ง Houseปน Pop โดยเพลงทั้งหมดออกมาจากความชอบและความต้องการของศิลปินจริงๆ ซึ่งบ่งบอกได้ถึงตัวตนของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี สำหรับเนื้อหาทางดนตรีทั้งหมดจะออกมาเป็นแนวสนุกสนานปนเจ้าชู้นิดๆ ไม่มีเพลงรัก อกหัก หรือคร่ำครวญ ซึ่งกว่าจะมาเป็นอัลบั้มนี้ได้ ต้องใช้เวลาและความตั้งใจเป็นอย่างมาก ตั้งแต่ Concept ของอัลบั้มที่มาจากไอเดียของ กิ๊กกะจิ๊บ ล้วนๆ producerและทีมทำเพลงที่ล้วนแต่ได้บุคลากรที่มากความสามารถทางดนตรีเข้ามาร่วมงานกัน เพื่อที่จะทำฝันของทุกคนให้เป็นจริงกับค่ายเพลงใหม่ G Music ที่เล็กๆแต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ จึงได้เกิดโปรเจคทางดนตรีในนาม “หักหลังผู้ชาย” เกิดขึ้น
**พิเศษ ในอัลบั้มมีมิวสิควีดีโอเพิ่มมาให้ดูเพลินๆอีก 2 เพลง และสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมของ “กิ๊กกะจิ๊บ” ได้ที่ www.giggajib.com
ข้อมูลศิลปิน www.you2play.com/giggajib

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ