ภาพข่าวRSTA ผนึก 6 สายการบินชั้นนำ จัดโปรแกรมช้อปปิ้งครั้งใหญ่ในย่านราชประสงค์ มุ่งดึงนักท่องเที่ยวขาช้อปต่างชาติ หนุนกรุงเทพฯ สู่แหล่งช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ระดับโลก

ข่าวท่องเที่ยว Thursday February 28, 2008 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) เปิดตัวโปรแกรม ‘Do you a have a Boarding Pass?’ จับมือพันธมิตรสายการบินชั้นนำ ร้านอาหาร และร้านค้าแบรนด์เนมมากมายในย่านราชประสงค์ เพื่อสร้างความคึกคักให้กับการท่องเที่ยวและแหล่งช้อปปิ้งในย่านราชประสงค์ โดยมอบส่วนลดพิเศษให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติตลอด 1 ปีเต็ม ระหว่างเดือนมีนาคม 2551 ถึงกุมภาพันธ์ 2552
กลุ่มพันธมิตรที่ร่วมโปรแกรมนี้ ประกอบด้วยสายการบินชั้นนำทั้ง 6 ราย ได้แก่ ออล นิปปอน แอร์เวย์ คาเธ่ย์ แปซิฟิค แอร์เวย์ ไชน่าแอร์ไลน์ กัลฟ์แอร์ โคเรียนแอร์ และรอยัลบรูไน แอร์ไลน์ รวมทั้งร้านค้าในศูนย์การค้าของสมาชิกภายในย่านราชประสงค์กว่า 150 ร้าน มอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 50% ให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ เพียงยื่นบอร์ดดิ้งพาสของสายการบินดังกล่าวพร้อมพาสปอร์ตในการใช้สิทธิ์ โดยมีทั้งร้านแฟชั่นเครื่องประดับจากแบรนด์ไทยและแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ร้านอาหารชั้นเลิศ สินค้าสปา ตกแต่งบ้านและงานศิลปะที่น่าจับจอง ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม และอื่นๆ อีกมากมาย
ในภาพ นายชาย ศรีวิกรม์ (ที่ 3 จากขวา) นายกสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ พร้อมด้วยพันธมิตรจาก 6 สายการบิน ประกอบด้วย ออล นิปปอน แอร์เวย์ คาเธ่ย์ แปซิฟิค แอร์เวย์
ไชน่าแอร์ไลน์ กัลฟ์แอร์ โคเรียนแอร์ และรอยัลบรูไน แอร์ไลน์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ชัชฎา จันทรางศุ / อรวรรณ ชื่นวิรัชสกุล
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทร. 0-2627-3501 ต่อ 109 หรือ 08-1810-1959
อีเมล์ schantarangsu@th.hillandknowlton.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ