แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น แนะนำอัลบั้มใหม่: MASATO HONDA/ The Best And More II

ข่าวบันเทิง Friday February 29, 2008 08:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.พ.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
Format: CD
Cat. No: VIC PMDCD-9219
Retail Price: 399 Baht
Style: Fusion Jazz
Release Date: February 2008
TRACKLISTING
1. 3/4/5 (Waltz De Go!)
2. Panther
3. Polka
4. Step Up Action
5. (You Are ESP person)
6. Bright And Early
7. Dear Old Avignon
8. Jazz (World Travel of Jazz)
9. Jiao !!!
10. Tomorrow Is Another Day (A cappella Version)
11. Digi-Shake
12. Caribbean Kids
13. Dubai
14. (Santa Claus in Summer)
HISTORY & SALES POINTS
มาซาโตะ ฮอนดา มือแซ็กโซโฟนฟิวชันแจ๊ซชั้นแนวหน้าของญี่ปุ่น อดีตสมาชิกของ T-Square กลับมาอีกครั้งกับอัลบัมรวมเพลงชุดล่าสุดของเขา The Best and More II ซึ่งอัลบัมนี้เป็นการรวบรวมเอาบทเพลงที่ดีที่สุดจากอัลบัมในช่วงหลังของเขา อาทิ Four Of a Kind, Voice of Elements, Assemble a Crew และ Witness บวกกับหนึ่งเพลงที่นำมาทำขึ้นใหม่ Tomorrow Is Another Day (A cappella Version)
พ่อของมาซาโตะเป็นครูสอนดนตรี นั่นทำให้เขามีความสนใจในดนตรีมาตั้งแต่เล็กๆ และแซ็กโซโฟนก็เป็นเครื่องดนตรีที่เขาเลือกมาตั้งแต่ที่เรียนชั้นประถมแล้ว เขายังคงศึกษาทางด้านแซ็กโซโฟนมาตลอดจนเข้าสู่มหาวิทยาลัย เขาเข้าประกวดการแข่งขันดนตรีและชนะเลิศมาได้ ซึ่งช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับเขาเป็นอย่างมาก หลังจากที่เรียนจบมหาวิทยาลัย เขาก็เริ่มต้นเส้นทางนักดนตรีอาชีพ โดยเล่นแบ๊กอัปให้กับนักดนตรีชั้นแนวหน้าของญี่ปุ่นมากมายหลายแนว ซึ่งช่วยสร้างชื่อให้กับเขาเป็นอย่างมาก แล้วในปี 1991 เขาก็ถูกทาบทามให้เข้าร่วมวง T-Square ฟิวชั่นแจ๊ซระดับแนวหน้าของญี่ปุ่น เขามีอิทธิพลเป็นอย่างมากต่อแนวดนตรีของวงและเป็นกำลังหลักมาตลอด จนกระทั่งเขาลาออกจากวงในปี 1998 เพื่อหันมาเป็นศิลปินเดี่ยว และออกอัลบัมมาแล้วหลายต่อหลายชุด ทั้งกับวงที่ตั้งกับเพื่อนๆ ไปเล่นเซสชันบันทึกเสียงและโปรดิวซ์ผลงานให้กับศิลปินอื่นๆ อีกมาก
อัลบัม The Best and More II นี้ถือเป็นการรวบรวมเพลงในช่วงหลังของเขามาได้อย่างครบถ้วน ซึ่งไม่ว่าจะเป็นแฟนเก่าของเขา หรือว่าคนที่อยากจะเริ่มฟังงานของมาซาโตะ ฮอนดา งานชุดนี้ถือว่าห้ามพลาดเลยทีเดียว ฟิวชันแจ๊ซชั้นเยี่ยมจากญี่ปุ่นเช่นนี้มีให้ฟังกันไม่มากนัก
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ