อาร์เอส สานต่อกิจกรรมเพื่อสังคม จัดกอล์ฟแชริตี้มอบรายได้ให้ 4 องค์กรการกุศล

ข่าวบันเทิง Friday February 29, 2008 09:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.พ.--อาร์เอส
บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ยังคงสานต่อเจตนารมณ์ในการมุ่งทำกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องโดยล่าสุดเตรียมจัดกอล์ฟการกุศล RS Golf Charity (อาร์เอส กอล์ฟ แชริตี้) เพื่อหารายได้สมทบทุน 4 องค์กรการกุศล อันประกอบไปด้วย มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ , มูลนิธิที่อยู่อาศัยเพื่อมนุษยชาติ ประเทศไทย , มูลนิธิธรรมมิกชนเพื่อคนตาบอด และ สถานสงเคราะห์เด็กพิการทางสมองและปัญญา
โดย “ฟิล์ม- รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” หนึ่งในศิลปินนักแสดงจากสังกัด อาร์เอส ทั้งยังดำรงตำแหน่ง ทูต มูลนิธิที่อยู่อาศัยเพื่อมนุษยชาติประเทศไทย (Habitat For HumanityThailand) ได้กล่าวถึงกิจกรรมการจัดกอล์ฟการกุศล RS Golf Charity (อาร์เอส กอล์ฟ แชริตี้) ในครั้งนี้ว่า
“ สำหรับกิจกรรมการจัดกอล์ฟการกุศล RS Golf Charity (อาร์เอส กอล์ฟ แชริตี้) ในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทาง อาร์เอส ตั้งใจจัดเพื่อหารายได้มอบให้กับองค์กรการกุศล 4 องค์กรด้วยกัน โดยมุ่งเน้นไปที่องค์กรเพื่อเด็กและเยาวชน ทั้งนี้เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชน ที่ด้อยโอกาส ซึ่งยังคงมีอยู่มากในสังคมบ้านเรา ได้มีโอกาสที่ดีในสังคมทัดเทียมกับคนอื่น
โดยกิจกรรมการแข่งขันในครั้งนี้ จะจัดขึ้น ใน วันที่ 5 มีนาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ณ สนามกอล์ฟ สุวรรณกอล์ฟ แอนด์ คันทรี่คลับ จ. นครปฐม ซึ่งรูปแบบการแข่งขัน จะเป็นแบบ Shot Gun จำกัดจำนวนผู้เข้าแข่งขันไม่เกิน 144 ท่าน จัดเป็น 36 ก๊วน ๆ ละ 4 คน สำหรับรางวัล ก็จะแบ่งเป็น 2 ประเภทครับ คือประเภททีม มี 2 ถ้วยรางวัล และประเภทบุคคล มี 6 รางวัล (ไฟล์ทละ 2 รางวัล)
สำหรับผู้ที่สนใจอยากร่วมกิจกรรมการกุศลในครั้งนี้ สามารถติดต่อได้ ที่ บริษัท อาร์เอส โทร. 02-511-0555 ต่อ 3111 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปครับ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ