“ซีเอ็ม อีเว้นท์” ทุ่ม 25 ล้าน สร้างปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ เปิดประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ลักซูรี่ “The Glitz, The Luxury Lifestyle Week 2008”

ข่าวยานยนต์ Friday February 29, 2008 09:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.พ.--ซีเอ็ม ออร์กาไนเซอร์
“ซีเอ็ม อีเว้นท์” โดย บริษัท ซีเอ็ม ออร์กาไนเซอร์ จำกัด (มหาชน) ทุ่ม 25 ล้าน สร้างปรากฏการณ์ด้วยบิ๊กอีเวนท์แห่งปี “เดอะ กลิทซ์ (The Glitz)” The Luxury Lifestyle Week 2008” เปิดประสบการณ์ลักซูรี่ เจาะกลุ่มเป้าหมายระดับไฮเอนด์ ผนึกกำลัง “เอส อี ซี กรุ๊ป” พันธมิตรหลักที่พร้อมอิมพอร์ตรถยนต์หรู เพื่องานนี้เป็นพิเศษกว่า 30 คัน รวมมูลค่ากว่า 300 ล้านบาท เปิดมอเตอร์โชว์รูปแบบใหม่กลางงาน “เดอะ กลิทซ์” พร้อมด้วยขบวนสินค้าและบริการระดับไฮเอนด์ครบถ้วนทุกประเภท ให้ได้ชมและช็อปกันอย่างพร้อมสรรพ ระหว่างวันที่ 19 — 24 มีนาคม 2551 ณ พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน งานนี้ตั้งเป้าหมายให้ The Glitz เป็นโซไซตี้ของคนมีระดับชั้นนำในอาเซียน
นายเสริมคุณ คุณาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีเอ็ม ออร์กาไนเซอร์ จำกัด (มหาชน) ในนาม “ซีเอ็ม อีเว้นท์” กล่าวว่า “งาน “The Glitz, The Luxury Lifestyle Week 2008” เป็นงานที่ทาง “ซีเอ็ม อีเว้นท์” ตั้งใจสร้างให้เป็นแหล่งนัดพบของคนมีระดับ ที่รวบรวมไลฟ์สไตล์ลักซูรี่ ที่สมบูรณ์แบบที่สุดครั้งแรกในประเทศไทย และ ยิ่งใหญ่ในระดับอาเซียน ซึ่งได้พันธมิตรยักษ์ใหญ่อย่าง SEC Group ที่ถือเป็นเจ้าตลาดแห่งรถยนต์หรู และ สยามพารากอน สถานที่ในการจัดงานที่เป็นศูนย์การค้าใจกลางเมือง และ กลุ่มเป้าหมายของทั้งสองพันธมิตร ก็เป็นกลุ่มเป้าหมายที่ใกล้เคียงกับงานเรา โดยที่ The Glitz จะเป็นงานสำหรับกลุ่มเป้าหมายระดับ ไฮเอนด์ จากทั้งในและต่างประเทศ เพื่อให้ “เดอะ กลิทซ์” เป็นโซไซตี้ระดับ “ลักซูรี่ ไลฟ์สไตล์” ให้มีที่พบปะพูดคุย สังสรรค์ และรวมตัวกัน เป็นจุดนัดพบสำหรับเหล่าบุคคลพิเศษจากหลากหลายวงการ
นอกจากนี้ภายในโซน The Luxury Showcase Hall ยังได้รับความสนใจจากสินค้าและบริการที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ลักซูรี่มากมาย ร่วมเติมเต็มให้ “เดอะ กลิทซ์” เป็นโซไซตี้สำหรับคนมีระดับอย่างแท้จริง ที่รวบรวมเอาความสุดยอดและความหรูหราเข้ามาไว้ในงาน จัดแสดงสินค้าและบริการที่เป็นที่สุดด้านในต่างๆ สำหรับเหล่านักช้อประดับไฮเอนด์ ได้มาช้อปปิ้งกันแบบพิเศษสุดๆ ได้ที่นี่แห่งเดียวเท่านั้น อาทิ รถยนต์นำเข้าระดับเวิร์ลคลาส รถยนต์ Super cars จาก SEC Group เครื่องประดับเลอค่าสำหรับผู้มีรสนิยม พิเศษเฉพาะภายในงาน “เดอะ กลิทซ์” ที่ได้รับเกียรติจาก The Jewellers Club ที่ส่ง 12 ร้านจิวเวอลี่ชั้นนำร่วมออกแบบ “เทียร่า” (Tiara) เป็นพิเศษเฉพาะสำหรับงานนี้เท่านั้น นอกจากนี้ “ทิปปี้ แอนด์ แมททิว” (Tippy & Mathew) และ Royal Jewellery ร่วมนำเครื่องประดับมาเอาใจนักช้อปตัวจริง ทางด้านอสังหาริมทรัพย์สุดหรู ทั้ง “โอเชี่ยน มารีน่า” , อิสสระ กรุ๊ป ที่ส่ง “ศรีพันวา” และ “ชานทะเล” มาร่วมงานนอกจากนี้ยังมี “อัสสรา วิลล่า แอนด์ สวีท” ที่พักสุดหรูในหัวหิน ร่วมเติมเต็มไลฟ์สไตล์ลักซูรี่ให้สมบูรณ์แบบ พร้อมด้วยบริการการเดินทางสุดพิเศษตอบสนองไลฟ์สไตล์มีระดับ อาทิ ไพรเวท เจ็ท จาก “รอยัล กรุ๊ป” และ เรือยอร์ช และ สปีดโบ๊ท จาก “ฟังก์ชั่น มารีน” ที่พร้อมให้บริการทั้งเช่าและซื้อ
พร้อมกันนี้ยังมีกลุ่มสุดยอดเทคโนโลยีและนวัตกรรมชั้นนำ ได้แก่ Leica Camera และ Sony เฟอร์นิเจอร์หรูจาก Ellezza , Amitie’ , Herman Miller , Excel Caf?’ , พร้อมด้วย Auction House ชั้นนำระดับโลกอย่าง Christies Auction และ Bangkok Art Auctio รวมถึงการบริการด้านการแพทย์และสุขภาพจาก “โรงพยาบาลปิยะเวท” และ Probike ที่ตอบสนอง ไลฟ์สไตล์แอดเวนเจอร์ สำหรับคนมีระดับ เรียกได้ว่า “The Glitz” พร้อมสรรพในทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์คนมีระดับอย่างแท้จริง “
คุณไพบูลย์ สุขสุธรรมวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส.อี.ซี.ออโต้ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทยินดีอย่างยิ่งในการเข้าร่วมงาน “The Glitz” The Luxury Lifestyle Week 2008 โดยบริษัทฯ ได้เล็งเห็นว่าการจัดงานในครั้งนี้เป็นงานที่รวบรวมสินค้า บริการ และกลุ่มบุคคลที่มีระดับเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า เอส.อี.ซี. ได้เป็นอย่างดี ซึ่งทางบริษัทเตรียมอิมพอร์ตรถยนต์ กว่า 30 คัน เพื่อสร้างปรากฏการณ์มอเตอร์โชว์รูปแบบใหม่กลางงาน “เดอะ กลิทซ์” โดยมีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่รุ่น GT-R, Ferrari 430 Scuderia, Ferrari Challenge, Benz SLR , Maserati GranTurismo โดยผู้ที่สนใจสามารถชมและสั่งจองได้ภายในงาน ซึ่งในวันนี้ทางบริษัทฯ ได้นำรถยนต์รุ่น ASTON MARTIN VANTAGE มูลค่ากว่า 16,800,000 บาท มาโชว์ในงานแถลงข่าว เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนพบแบบเต็มรูปแบบในวันงาน”
“The Glitz” The Luxury Lifestyle Week 2008 จัดขึ้นทั้งหมด 6 วัน ตั้งแต่วันที่ 19 — 24 มีนาคม 2551 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งนอกจากโซน The Luxury Showcase Hall ตามที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ภายในงาน The Glitz ยังมีไฮไลท์ในโซนอื่น ๆ ที่น่าสนใจ ได้แก่ The Luxury Styling Theme Party สุดยอดแห่งปาร์ตี้ 4 สไตล์ กับเหล่า Celebrities ชื่อดัง 4 ท่าน สำหรับกลุ่มเป้าหมายที่มีไลฟสไตล์ต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น คุณเสริมคุณ คุณาวงศ์ ใน Theme : Inspired by Passion ที่เป็นนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรกในชีวิตภายใต้ชื่อ “Symbol Stream Stone and Surrender หรือ ร่างกาย ลายแสง สายน้ำ ก้อนหิน และการพันธนาการ” อันเนื่องมาจากแรงบันดาลใจที่นำเสนอจินตนาการแบบไร้ขีดจำกัด , คุณสุพรทิพย์ ช่วงรังษี กับ Theme ASIAN MAGIC แฟชั่นโชว์ที่ถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งตะวันออกแบบไทย ผ่านเส้นสายของ ม.ล. จิราธร จิรประวัติ ฝีมือการออกแบบโดย คุณสฤษดิ์ รัตนาวะดี และเครื่องประดับชุดพิเศษจาก “ทิปปี้ & แมททิว”, ดร.เดือนเต็มดวง ณ เชียงใหม่ ใน Theme :La nuit de la Lune ที่พร้อมเนรมิตกับมื้อค่ำสุดพิเศษในสไตล์ฝรั่งเศส และ คุณเยาวณี นิรันดร พร้อมด้วย คุณปัญญชลี เพ็ญชาติ กับ “Casablanca Night” ที่พร้อมวาดลวดลายสนุกสนาน สมบูรณ์แบบทั้งดนตรี ลีลา และ คอสตูม โดยในงานแถลงข่าววันนี้ มีการสร้างสีสันเป็นการเรียกน้ำย่อยเล็กน้อยก่อนงานปาร์ตี้จริงในงาน The Glitz
นอกจากนี้ยังมีโซน The Collectors แสดงของสะสมที่หาชมได้ยาก เพื่อสะท้อนให้เห็นถึง ไลฟ์สไตล์แบบ My Millionaireโดยได้รับเกียรติจาก2นักสะสมชั้นนำของเมืองไทย คุณชุลิตา อารีย์พิพัฒน์กุล และ คุณสุรัตน์ โอสถานุเคราะห์ มาโชว์ของสะสมสุดรักสุดหวงและหาชมได้ยากในงานนี้ โดย คุณชุลิตา
บก. นิตยสารพลอยแกมเพชร เจ้าของคอลัมน์เจ้าความคิด ที่รวบรวมเอาของสะสมไอเดียแปลกๆ แนว ช่างคิดมาประยุกต์ให้เป็นของเก๋ๆ น่าใช้น่าสะสม ที่หาชมได้ยากมาจัดแสดง ในงาน “The Glitz” ที่เดียวเท่านั้น ทางด้านคุณสุรัตน์ ก็ไม่ยอมน้อยหน้ายอมเปิดให้ชมกล้องถ่ายรูปที่หาชมได้ยาก ในคอลเลคชั่นส่วนตัวของกล้องระดับโลก และภาพถ่ายโบราณที่หาชมได้ยาก ที่ไม่เคยจัดแสดงที่ไหนมาก่อน
ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษครั้งแรกในเมืองไทยกับ
“The Glitz” The Luxury Lifestyle Week 2008
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ งาน “The Glitz” The Luxury Lifestyle Week 2008
บริษัท ซีเอ็ม ออร์กาไนเซอร์ จำกัด (มหาชน) โทรศัพท์ 0 2559 2364 ต่อ 323, 321, 311
คุณพรสม(อ๋อ) 0 81 833 9309, คุณพรรณทิมา(นุ้ย) 0 81 075 0111, คุณอมรรัตน์(หล่าน) 0 81 406 4762

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ