“รักฉันเรียกว่าเธอ” มาแรง!!พิชิตใจแฟนเพลง

ข่าวบันเทิง Friday February 29, 2008 10:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.พ.--อาร์เอส
เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่มาแรง โดนใจวัยทีนเข้าเต็ม ๆ สำหรับเพลง “รักฉันเรียกว่าเธอ” เพลงพิเศษที่อยู่ ในอัลบั้ม“Kamikaze Forward To U” (กามิกาเซ่ ฟอร์เวิร์ด ทู ยู)” ที่ทั้ง 22 ศิลปินโฟร์ — มด, มีล่า, ขนมจีน , ซิสก้า (มีน — แจม) , ชิลลี่ ไวท์ ช็อค (จินนี่ — พิม — อิ๊ง — เบสท์), หวาย , พายุ , เฟย์ — ฟาง — แก้ว, เนโกะ จัมพ์ (เนย — แจม) , เค — โอทิค (ป๊อปปี้ — เขื่อน — โทโมะ - เคนตะ — จองเบ) ต่างร่วมใจถ่ายทอดออกมาเพื่อแฟน ๆ โดยเฉพาะ จนทำให้เพลงนี้เข้าไปอยู่ในใจแฟนเพลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ทั้ง 22 ศิลปินมานั่งเปิดใจพูดให้ฟังว่า
“ตอนนี้พวกเรา “กามิกาเซ่” ทั้ง 22 คนรู้สึกดีใจมาก ๆ ที่เพลง “รักฉันเรียกว่าเธอ” เป็นที่ถูกอกถูกใจ แฟน ๆ เพราะแค่ได้ยินเสียงที่บอกกันเข้ามา ว่าแฟน ๆ ชอบ ก็ดีใจมากแล้ว เวลาพวกเราไปที่ไหน ก็จะมี คนพูดถึงให้ได้ยินกับหูตัวเองเลย โดยเฉพาะในมิวสิก ฯ เพลงนี้ จะมีเสียงคนชมเข้ามาเยอะมาก ว่าพอได้ดูแล้วรู้สึกอบอุ่น และ ดูน่ารักดี (ยิ้ม) ทำให้พวกเราทั้ง 22 คน ภูมิใจมากขึ้นไปอีก (หัวเราะ) รู้สึกหายเหนื่อย ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณทุก ๆ คน ที่ชื่นชอบงานเพลงของพวกเรา เพราะงานเพลงอัลบั้มนี้เป็นอะไรที่พิเศษจริง ๆ จัดทำเพื่อแฟน ๆ ล้วน ๆ พอฟีคแบ็คที่พวกเราได้รับกลับมาขนาดนี้ ก็เป็นปลื้มมาก ๆ แล้ว ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ ยังไงก็ขอฝากเพลงในอัลบั้มพิเศษนี้ โดยเฉพาะ 2 เพลงใหม่ “รักฉันเรียกว่าเธอ” และ “Forward” (ฟอร์เวิร์ด) รวมถึงผลงานชิ้นต่อ ๆ ไปของพวกเรา “กามิกาเซ่” ด้วยนะคะ ”
อย่าลืมติดตามผลงานเพลงอัลบั้ม “Kamikaze Forward To U” (กามิกาเซ่ ฟอร์เวิร์ด ทู ยู) ของทั้ง 22 ศิลปิน จากค่ายกามิกาเซ่ และสามารถติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง “รักฉันเรียกว่าเธอ” ได้ตามรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และ www.zheza.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ