เปิดตัว 4 วงสุดท้ายโครงการ “Music Express Rock Journey” ก่อนประชันรอบชิงชนะเลิศบนเวทีครบรอบ 22 ปี “นิตยสาร Music Express” 2 มีค.นี้

ข่าวบันเทิง Friday February 29, 2008 10:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.พ.--อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ กับเวทีการประกวดดนตรีพันธ์ร็อคโครงการ “Music Express Rock Journey Ride with Honda Air Blade” ซึ่งจัดโดย “นิตยสารMusic Express” นิตยสารเพื่อคนดนตรีตัวจริงนำเสนอเรื่องราวของดนตรีไทยและสากล ในเครือ “บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด” โดยร่วมกับ “บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด รถจักรยานยนต์ฮอนด้า แอร์เบรด เท่..ที่หนึ่ง, “โซนี่ บีเอ็มจี” มุ่งพัฒนาเปิดโอกาสให้เยาวชนได้แสดงศักยภาพงานดนตรีสู่สายตาสาธรณชน ชิงโอกาสสำคัญ!!! ในการพัฒนาฝีมืองานดนตรีสู่เส้นทางดนตรีกับค่ายเพลงดังระดับสากล “โซนี บีเอ็มจี” เพื่อเป็นบันไดในการก้าวเข้าสู่วงการดนตรีในอนาคต พร้อมเงินรางวัล 30,000 บาทและประกาศนียบัตร
ล่าสุดคัดเลือกจนเหลือจนได้ 4 วงสุดท้ายได้แก่ “วง Over Me” , “วง Thank You Teacher”, “วง The Story” และ “วง Lunatic” ซึ่งจะขึ้นประชัน
ความสามารถกันอีกครั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 2551 นี้ ณ Hollywood Award รัชดาซอย 4 ติดรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีศูนย์วัฒนธรรม ตั้งแต่ 12.00 น.-18.30 น. พร้อมเผยถึงความพร้อมในรอบชิงชนะเลิศให้ฟังว่า
“วง Lunatic” เผยว่า “พวกเราทุกคนรู้สึกดีใจและสะใจที่สามารถก้าวเข้ามาสู่รอบสุดท้ายเพราะพวกเราเองตั้งใจและทุ่มเทมากๆ สำหรับรอบต่อไปตอนนี้ก็ซ้อมหนักขึ้นกว่าเดิมเพื่อให้ดนตรีของเราเข้มขึ้น และเก็บทุกรายละเอียดที่ยังไม่พอดีให้พอดีและลงตัว อย่าลืมมาเป็นกำลังใจให้กับพวกเราในวันอาทิตย์นี้นะครับ”
“วง Over Me” เผยว่า “ภูมิใจและดีใจสำหรับโอกาสที่ได้รับและการคัดเลือกจนเข้ามาสู่รอบตัดสิน เพราะทุกวงในรอบที่ผ่านมาเก่งๆ กันทุกวง ตอนนี้พวกเราในวงก็เตรียมตัวเต็มที่ สิ่งที่คณะกรรมการแนะนำมาในวันที่แล้ว ก็นำมาพัฒนาปรับปรุงเพื่อให้มีความสมบูรณ์ของงานเพลงที่ออกมาครับ”
“วง Thank You Teacher เผยว่า “ดีใจมากครับถือว่าประสบความสำเร็จตามจุดมุ่งหมายที่วงตั้งใจ ช่วงนี้ซ้อมเยอะขึ้นต่างคนต่างกลับไปทำการบ้านกันทุกคน เพราะทุกคนต่างมีรายละเอียดที่ต้องปรับปรุง ส่วนหนึ่งพวกเรานำคำแนะนำที่ได้รับจากคณะกรรมการมาแก้ไขและพัฒนาด้วย เป็นคำแนะนำที่ดีมากๆ สำหรับพวกเราครับ”
และ “วง The Story” เผยว่า “ตอนนี้รู้สึกตื้นเต้นดีใจมากครับที่วันงานเราจะได้มีโอกาสเจอกับพี่ๆ วงฟลัว อีโบล่า พาราด็อก เพราะเป็นศิลปินที่พวกเราชื่นชอบ สำหรับการเตรียมตัวในรอบนี้ก็ซ้อมกันเต็มที่วันละสามถึงสี่ชั่วโมง ตอนนี้บอกได้เลยว่าพวกเราตั้งใจและทุ่มเทให้กับการประกวดครั้งนี้เป็นอย่างมากแต่ไม่ได้ก็ไม่เป็นไรเพราะพวกเราเต็มที่แล้วครับ”
โดยจะมีการประกาศผลรอบตัดสินชิงชนะเลิศในงานครบรอบ 22 ปี “นิตยสารMusic Express” ซึ่งจะอัดแน่นไปด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์จากวงร็อคชื่อดังของเมืองไทย นำโดย Ebola, Paradox, Sweet Mullet, Flure, เฟิร์ส Slot Machine รวมถึงศิลปินอินดี้ร็อคมาแรงอย่าง Oblivious, Brandnewsunset และ Abuse The Youth ภายใต้คอนเซ็ปต์งาน ‘Buddy Battle Rock 2 Rock’ แฟนๆ และขาร็อคตัวจริงห้ามพลาดกับงานครั้งนี้
สำหรับงานครบรอบ 22 ปี และการประกาศผลรอบชิงชนะเลิศโครงการ ในวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. — 18.30 น. ที่Hollywood Award รัชดาซอย 4 ติดรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีศูนย์วัฒนธรรม รับบัตรเข้างานได้ฟรี!!!ใน “นิตยสารMusic Express” รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่www.musicexpress.in.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
115/66 หมู่ 12 ซอยรามอินทรา 42 คลองกุ่ม บึงกุ่ม กทม. 10230
ธิดารัตน์ บุญสมบัติ (แอปเปิ้ล) 081-456-6547 e-mail : sweetapplea@gmail.com
ชนกานต์ พรหมแก้ว(น้ำฝน) 089-2222-568 e-mail : chanakan.p@gmail.com
พูนทรัพย์ ศิริแสงชัยกุล (ทรัพย์)081-903-1591 e-mail : subpy@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ