เวิร์คพอยท์ฯ ส่งวาไรตี้รูปแบบใหม่ “อโรคา ปาร์ตี้” ใครที่คิดว่าตัวเองแข็งแรง เราอยากให้คุณดู 6 มีนาคม นี้

ข่าวบันเทิง Friday February 29, 2008 12:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.พ.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
สร้างสรรค์ผลงานดีๆ มีสาระ เพื่อผู้ชมมาโดยตลอด สำหรับบริษัทเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ล่าสุดส่งวาไรตี้ รูปแบบใหม่ กับรายการ “อโรคา ปาร์ตี้วาไรตี้ ไม่มีโรค ที่ได้ 2 พิธีกร อารมณ์ดี ธงชัย ประสงค์สันติ และทันตแพทย์หญิง พอลลีน เต็ง (หมอพี) พิธีกรสาวเก่ง ที่จับคู่กันมานำเสนอเรื่องราวของโรคภัยไข้เจ็บ ในรูปแบบที่สนุกสนาน แต่ได้สาระไปเต็มๆ กับโรคแปลก ที่ไม่เคยมีใครรู้จักมาก่อน หรือโรคที่ใกล้ตัวสุดๆ ซึ่งงานนี้ ธงชัย ประสงค์สันติ เผยว่า
“ยินดีมากครับ ที่ได้นำเสนอรายการดีๆ อโรคา ปาร์ตี้ วาไรตี้ไม่มีโรค รายการที่จะชวนทุกคนมาตรวจสุขภาพพร้อมๆ กันถ้าคุณคิดว่าคุณแข็งแรงเราอยากให้คุณดู เพราะใครจะรู้บ้าง ว่าเพียงแค่นอนฝันร้ายก็อาจทำให้ตายได้!!! หรือเพียงแค่เผลอหลับในเวลากลางวันบ่อยๆ ก็ถึงตายได้เหมือนกัน!!! ซึ่งในสัปดาห์แรกนี้ เสนอเรื่องราวของโรคร้ายชื่อแปลก “โรคหยุดหายใจ” อาการเล็กๆ น้อยๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวคุณ อาจจะเป็นสัญญาณอันตราย ซึ่งเป็นที่มาของโรคร้ายที่เป็นอันตรายถึงกับชีวิตได้ ซึ่งในรายการก็มีการเชิญดารารับเชิญ 5 ท่าน มาพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน เกี่ยวกับโรคภัยไข้เจ็บและการดูแลรักษาสุขภาพ พร้อมนำเสนอโรคแปลกๆ ด้วยภาพจำลองเหตุการณ์ที่ดูเพลินๆ ได้ความรู้ และเข้าใจง่าย พร้อมกับพาดารารับเชิญไปตรวจสุขภาพว่าใครมีอัตราเสี่ยงมากที่สุด และเชิญคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน มาร่วมพูดคุย ตอบข้อซักถามกันในรายการ ซึ่งรับรองว่าถ้าใครได้ดูแล้ว ต้องหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพของตัวเองมากขึ้นแน่ๆ ส่วนผู้ชมทางบ้านก็ลองสำรวจว่าคุณมีอาการเหมือนในภาพจำลองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือไม่ และอาการเหล่านั้นเป็นที่มาของโรคร้ายใดหรือเปล่า อย่าปล่อยทิ้งไว้นะครับ มาตรวจสุขภาพพร้อมๆ กันได้ในรายการ “อโรคา ปาร์ตี้” ทุกคืนวันพฤหัส สี่ทุ่มครับ”
ซึ่งดารารับเชิญที่ประเดิมในรายการครั้งแรก ได้แก่ แหม่ม จินตหรา สุขพัฒน์, ป๊อบ แคลอรี่ บลา บลา นักร้องเสียงคุณภาพ, โก๊ะตี๋ อารามบอย, แอน กรุณา มอริส และ ครูลิลลี่ (กิจมาโนชญ์ โรจนทรัพย์) ครูสอนภาษาไทยชื่อดัง ที่หลังจากได้รับการตรวจความดันและการเต้นของหัวใจที่เรียกว่า Sleep lap แล้ว ลุ้นกันสุดๆ ว่าใครที่มีอัตราเสี่ยงต่อการเป็นโรคหยุดหายใจมากที่สุด และต้องเข้าไปอยู่ในเรดโซน (RED ZONE) โซนอันตราย คุณกำลังเป็นโรคนี้อยู่หรือไม่ ต้องไปตรวจสุขภาพพร้อมๆ กันใน รายการ “อโรคา ปาร์ตี้วาไรตี้ ไม่มีโรค พฤหัสบดีที่ 6 มี.ค.นี้ 4 ทุ่ม ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี ถ้าคุณคิดว่าคุณแข็งแรง เราอยากให้คุณดู!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ