“มิสทีน ไทยแลนด์” ร่วมรณรงค์ ชวนคนไทยทุกคนใช้สิทธิ์เลือกตั้งสว. 2 มีค.นี้

ข่าวบันเทิง Friday February 29, 2008 12:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.พ.--อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา “มิสทีน ไทยแลนด์” ซึ่งจัดการประกวดโดย “บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด” นำโดย “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” มิสทีน ฯ 2002, “เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” มิสทีน ฯ2004,“ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก” มิสทีนฯ 2005, “เอมี่-อาเมเรีย จาคอป” มิสทีนฯ 2006, “การ์ตูน-อินทิรา เกตุวรสุนทร” มิสแฮร์แคร์ จากเวทีมิสทีน ไทยแลนด์ 2003 ฯลฯ ร่วมรณรงค์เชิญชวนให้คนไทยโดยเฉพาะเยาวชนทุกคนที่มีสิทธิ์ในการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา พร้อมใจรวมใจรวมพลังสำคัญ หนึ่งสิทธิ์ หนึ่งเสียง กากบาท ณ คูหาเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 2551 กันอย่างถ้วนหน้า ตั้งแต่เวลา 8.00-15.00 น.
“เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” มิสทีน ไทยแลนด์ 2002 “เลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภามีความสำคัญเหมือนกับการเลือกตั้งที่ผ่านมา เชียร์ตั้งใจจะเดินทางไปใช้สิทธิ์ที่มีอยู่กับที่บ้านอย่างแน่นอนค่ะ และอยากให้เพื่อนๆ น้องๆ ทุกคนที่มีอายุ 18 ปีแล้วออกไปใช้สิทธิ์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของระบอบประชาธิปไตยกันเยอะๆ อีกหนึ่งหน้าที่สำคัญของทุกคนค่ะ”
“เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” มิสทีน ไทยแลนด์ 2004 “ใครที่รู้ตัวว่ามีสิทธิ์ในการลงคะแนนเลือกตั้งครั้งนี้ อย่าลืมเตรียมตัวและเอกสารให้พร้อมเพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์ที่มีอยู่นะคะ ตรวจสอบรายชื่อของตัวเองให้ดี ร่วมถึงพิจารณาประวัติของผู้สมัครแต่ละคนอย่างละเอียดถี่ถ้วน เพื่อให้การตัดสินใจกากบาทของเราครั้งนี้ได้คนดีที่มีทั้งความสามารถและความเหมาะสมค่ะ”
“ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก” มิสทีน ไทยแลนด์ 2005 “การใช้สิทธิ์ครั้งนี้เป็นหน้าที่ที่สำคัญของทุกคน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาบ้านเมืองของเราด้วยการออกไปใช้สิทธิ์ใช้เสียงที่มี เข้าคูหาเลือกตั้งสว. ครั้งนี้กันเยอะๆ นะคะ แน่นอนว่าการใช้สิทธิ์ครั้งนี้จะไม่เสียเวลาทุกคนอย่างแน่นอนค่ะ”
“เอมี่-อาเมเรีย จาคอป” มิสทีน ไทยแลนด์ 2006 “วันที่ 2 มีนาคมนี้อย่าลืมพกบัตรประชาชนและเดินทางไปที่คูหาเลือกตั้ง เพื่อทำหน้าที่ตามระบอบประชาธิปไตยอย่างสมบูรณ์ ทุกคนคือหนึ่งเสียงสำคัญค่ะ”
“หญิง-พลอยปภัส ธนันตชัยกานต์” มิสทีน ไทยแลนด์ 2007 “หญิงขอร่วมเชิญชวนให้พี่ๆ ทุกคนออกไปใช้สิทธิ์กันอย่างพร้อมเพรียงนะคะ วันอาทิตย์นี้วันเดียวและวันสำคัญที่คนไทยทุกคนจะได้มีโอกาสเลือกคนที่เหมาะสมเป็นตัวแทนของพวกเราทุกคนค่ะ”
“หมิว-สิริลภัส กองตระการ” รองอันดับ 2 มิสทีนฯ 2003 “อีกหนึ่งความภาคภูมิใจในการพร้อมใจใช้สิทธิเลือกคนดีคนเก่งและมีความสามารถเหมาะสม อย่าลืมนะคะ วันอาทิตย์ที่ 2 มีนานี้ ตั้งแต่ 8 โมงเช้าถึงบ่าย 3 โมง ไม่อยากให้ทุกคนเสียสิทธิ์ในการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภาครั้งนี้ค่ะ”
“การ์ตูน-อินทิรา เกตุวรสุนทร” มิสแฮร์แคร์ จากเวทีมิสทีน ไทยแลนด์ 2003 “อีกหนึ่งวันที่เราคนไทยทุกคนจะได้แสดงพลังของการรวมใจกันครั้งสำคัญ กับการเลือกตั้งสว. เลือกคนดี มีคุณสมบัติและความสามารถเหมาะสมเข้าไปทำงานในสภานิติบัญญัติแห่งชาติ อย่าลืมเดินทางไปเลือกตั้งโดยพร้อมเพรียงในวันอาทิตย์ที่ 2 นี้นะคะ”
“ฝน-พัชรมัย สุขประเสริฐ” รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2004 “ทุกสิทธิ์ทุกเสียงล้วนมีความสำคัญ ฝนอยากให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการเลือกตั้งครั้งนี้ เหมือนกับการเลือกตั้งที่เพิ่งผ่านมา เพียงแค่เตรียมบัตรประชาชน ตรวจสอบรายชื่อ ณ คูหาเลือกตั้งของแต่ละคน แล้วกากบาทเพียงเบอร์เดียว เพื่อให้สิทธิ์ที่เรามีไม่สูญเปล่าค่ะ”
“นิก-พานทอง เข็มทอง” รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2007 “คนรุ่นใหม่ต้องไม่ลืมไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งเพื่อให้ได้คนที่เหมาะสมมาพัฒนาบ้านเมืองของเรานะคะ อาทิตย์ที่ 2 มีนาคมนี้ กับการทำหน้าที่ที่คนไทยทุกคนต่างภาคภูมิใจค่ะ”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
115/66 หมู่ 12 ซอยรามอินทรา 42 คลองกุ่ม บึงกุ่ม กทม. 10230
ธิดารัตน์ บุญสมบัติ (แอปเปิ้ล) 081-456-6547
e-mail : sweetapplea@gmail.com
ชนกานต์ พรหมแก้ว(น้ำฝน) 089-2222-568
e-mail : chanakan.p@gmail.com
พูนทรัพย์ ศิริแสงชัยกุล (ทรัพย์) 081-903-1591
e-mail : subpy@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ