อิ่มหนำสำราญฉลองวันอีสเตอร์ ที่ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Friday February 29, 2008 13:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.พ.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
เชิญคุณและครอบครัวมาร่วมฉลองอีสเตอร์แบบไม่ธรรมดาที่ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ เพลิดเพลินไปกับความสนุกสนานสำหรับครอบครัวระดับห้าดาวในวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคมนี้กับอาหารหลากหลายเมนูเลิศรสที่เหมาะสำหรับทุกวัย ให้เรามอบความบันเทิงให้กับคุณหนูๆ ในธีม อีสเตอร์อันน่าอัศจรรย์ อาทิ เกมส์ตามหาไข่อีสเตอร์พร้อมลุ้นรับรางวัลใหญ่จากเรา อีกทั้งยังจะได้รู้จักเพื่อนใหม่อย่างกระต่ายบันนี่แสนซน นอกจากนี้ นูเมโร อูโน ร้านช็อกโกแลตที่มีชื่อเสียงของเรายังมีบริการชุดของขวัญวันอีสเตอร์ให้คุณได้เลือกซื้อเป็นของขวัญของฝากให้กับคนที่คุณรักอีกด้วย
ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ ขอนำเสนอหลากหลายเมนูอาหารรสเลิศมื้อสายวันอาทิตย์ในบรรยากาศริมแม่น้ำ อาทิ รีเวอร์วิทคาร์เวียร์ ฟัวกราส์ และอาหารสำหรับเทศกาลอีสเตอร์รสชาติดั้งเดิม อีกทั้งแกะอบกับมิ้นส์ซอส และหมูอบรสเด็ด ในราคาเพียงท่านละ 1,999++ บาท (สำหรับเด็ก คิดเพียงครึ่งราคาเท่านั้น) ราคานี้รวมเครื่องดื่มแล้ว
แต่ถ้าคุณต้องการสัมผัสบรรยากาศงานฉลองอีสเตอร์ในอีกรูปแบบหนึ่งแล้วหล่ะก็ เชิญมุ่งหน้าไปที่ร้าน เบนิฮาน่า แล้วคุณจะได้สนุกสนานไปกับประสบการณ์อันยากที่จะลืม คุณจะได้เห็นพ่อครัวเทปปันยากิที่พร้อมมาโชว์ลีลาการทำอาหารบนโต๊ะอาหารต่อหน้าคุณ พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารตามสั่งหลากชนิด เบนิฮาน่า เป็นสถานที่ที่คุณสามารถผ่อนคลายไปกับครอบครัวและผองเพื่อนของคุณ นอกจากนี้เรายังมี ช็อกโกแลตแสนอร่อยแจกฟรีให้สำหรับคุณหนูๆ อีกด้วย
อิ่มหนำกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติรสเยี่ยมสำหรับมื้อสายวันอาทิตย์ที่เหมาะสำหรับทุกครอบครัวที่ ห้องอาหารเดอะ มาร์เก็ต เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสบายๆ พร้อมอิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์ทั้งร้อนและเย็นรสเลิศหลากชนิด คุณหนูๆ จะได้พบกับเจ้าบันนี่แสนซนพร้อมร่วมกิจกรรมการทำช็อกโกแลตสำหรับเทศกาล อีสเตอร์ ในราคาเพียงท่านละ 999++ บาท (สำหรับเด็ก คิดเพียงครึ่งราคาเท่านั้น)
สัมผัสกับบรรยากาศสไตล์ตะวันออก พร้อมมลองอาหารจีนรสชาติดั้งเดิมที่ ห้องอาหาร เดอะ ไรซ์ มิลล์ และอิ่มหนำกับติ่มซำรสเยี่ยมที่สุดในกรุงเทพฯ หรือจะเลือกอิ่มอร่อยไปกับอาหารตามสั่งคุณภาพเยี่ยมที่พ่อครัวของเราใส่ใจในรายละเอียดในทุกขั้นตอนของการปรุง
ค้นพบความมหัศจรรย์กับหลากหลายชุดของขวัญสำหรับวันอีสเตอร์จาก นูเมโร อูโน สวรรค์ของคนรักช็อกโกแลตใจกลางกรุงเทพฯ เลือกลิ้มลองช็อกโกแลตไข่อีสเตอร์ และช็อกโกแลตกระต่ายบันนี่แสนซนแสนอร่อยในหลายหลายรสชาติ ทั้ง ดาร์ค มิวค์ และไวท์ช็อกโกแลต แต่อีสเตอร์ของคุณจะสมบูรณ์แบบไปไม่ได้เลยหากคุณไม่ได้ลิ้มลอง ฮ็อต ครอส บัน (Hot Cross Buns) และเค้กผลไม้สำหรับเทศกาลอีสเตอร์ อีกทั้งยังมีบริการชุดของขวัญและตะกร้าของขวัญวันอีสเตอร์ให้คุณได้เลือกซื้อกลับบ้านเป็นของขวัญแด่คนที่คุณรักอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416
หรือ เว็บไซต์ www.marriottdining.com
กรุณาติดต่อ: วิรินทร์ญา เมธีพัฒนฉัตร
โทรศัพท์ (66) 2476 0022
โทรสาร (66) 2476 1120
อีเมล์ virinya_ma@minornet.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ