“อาร์เอส” เห็นแววดัง “คูณ-เพลง” จับประเดิมพิธีกรคู่ครั้งแรกรายการ “โชว์รูม”

ข่าวบันเทิง Friday February 29, 2008 14:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.พ.--อาร์เอส
ผลักดันให้เด็กที่มีแววแจ้งเกิดบนถนนสายบันเทิงมาแล้วมากมาย ล่าสุด บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) คว้า คูณ-คณิณ ขัดติยา กับ เพลง-กวิตา รอดเกิด มาทำพิธีกรคู่กันครั้งแรกใน “โชว์รูม” รายการใหม่แกะกล่องที่นำเสนอทุกวันจันทร์ เวลาเที่ยงคืนยี่สิบห้านาที ทางช่อง 7 ซึ่งรูปแบบรายการจะเน้นเรื่องราวชีวิตคนดนตรี ทั้งศิลปิน, นักดนตรี, นักแต่งเพลง, โปร์ดิวเซอร์ และผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปิน โดยผ่านการพูดคุยของ คูณ-เพลง แบบเป็นกันเอง ซึ่ง คูณ เผยที่มาที่ไปของตัวเองให้ฟังก่อนว่า
“ก่อนที่จะมาเป็นพิธีกรผมเคยถ่ายแบบและเล่นโฆษณามาก่อนครับ โฆษณาที่ทุกคนจำได้คงเป็นโฆษณาน้ำมันแก๊สโซฮอลล์91 ผมเล่นเป็นคนใส่เสื้อสีเขียวแล้วยืนโบกขอขึ้นรถ ซึ่งโฆษณาชุดนี้ทำให้ผมได้มาเป็นพิธีกรรายการโชว์รูมด้วย เพราะพี่ๆ ทีมงานเห็นผมจากโฆษณาเลยเรียกมาเทสต์ ช่วงรอคำตอบว่าผ่านไหมก็ใจจดจ่อพอสมควร เพราะงานพิธีกรเป็นอีกงานที่ผมอยากทำครับ พอรู้ว่าผ่านและได้ทำพิธีกรจริงๆ ก็ดีใจมาก ด้วยรูปแบบรายการน่าสนใจและใกล้เคียงกับวัยผมด้วย ก็คิดว่าตัวเองน่าจะทำได้ ส่วนการถ่ายรายการวันแรก ตื่นเต้นมากครับ มือเย็นปากสั่น และยากกว่าที่คิด แต่ก็ได้กำลังใจจากพี่ๆ ทีมงานและแขกรับเชิญที่มาพูดคุยในรายการ คอยช่วยให้กำลังใจตลอด รวมทั้งเพลงด้วยต่างคนต่างให้กำลังใจกัน ก็ทำให้ผ่านมาได้ด้วยดีครับ” ฟาก เพลง เปิดใจต่อว่า
“เพลงไม่ค่อยได้ทำงานในวงการบันเทิงเท่าไหร่ค่ะ แค่เคยเล่นมิวสิควีดีโอมาเท่านั้นเอง ทำให้ค่อนข้างเกร็งมากๆ กับการทำงานตรงนี้ แต่ด้วยความที่เพลงเป็นคนชอบพูด งานพิธีกรจึงเป็นอีกงานที่อยากทำ ซึ่งงานในวงการบันเทิงเป็นงานที่ตรงกับคณะที่เพลงกำลังเรียนอยู่ด้วยค่ะ คือ คณะนิเทศศาสตร์ อินเตอร์ จุฬาฯ เพลงคิดว่าถ้าเราได้ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย ก็จะได้เข้าใจการทำงานมากขึ้น ถือเป็นประสบการณ์ชีวิตคะ ส่วนการก้าวเข้ามาเป็นพิธีกรรายการโชว์รูม มาจากพี่ทีมงานเห็นเพลงในนิตยสารก็เลยเรียกมาเทสต์ดู ปรากฏว่าผ่าน เพลงก็เลยตอบตกลงที่ทำงานพิธีกร ซึ่งสิ่งแรกที่ตัดสินใจรับคงเป็นรูปแบบรายการที่ตรงกับตัวเพลง เพราะ
เป็นคนชอบฟังเพลงมาก เลยทำให้ตัดสินไม่ยาก ยิ่งได้ทำงานกับคูณพิธีกรคู่ด้วยกัน ทำให้ใจชื้นขึ้นเยอะค่ะ รู้สึกไม่โดดเดียว ได้มีเพื่อนทำงานด้วยกันทุกสัปดาห์ ยังไงเพลงขอฝากรายการโชว์รูมให้ได้ติดตามชมกันด้วยนะค่ะ รับรองว่าคอเพลงที่ชอบฟังเพลงไม่ผิดหวังแน่ค่ะ”
ติดตามชมฝีมือการเป็นพิธีกรของ 2 พิธีกรเลือดใหม่แห่งวงการได้ในรายการ “โชว์รูม” ทุกวันจันทร์ เวลา 00.25 -01.25 น. ทางช่อง 7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ