เปิดตัว “บ้านผีเปิบ” หนังผีสายพันธุ์ใหม่ระดับแอ๊ดว้านซ์ “ชาย-พงศ์ชยุตม์” แท็คทีม “จตุรงค์ มกจ๊ก” มอบความฮาปนสยอง

ข่าวบันเทิง Friday February 29, 2008 14:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.พ.--สหมงคลฟิล์ม
เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ หนังผีตลกสุดฮาจนขนลุกฉบับใหม่ “บ้านผีเปิบ” ผลงานของผู้กำกับหน้าใหม่ “พงศ์ชยุตม์ ศิริสุขวงศา” ซึ่งผนึกกำลังกับตลกมากฝีมือ “จตุรงค์ มกจ๊ก” ที่ทั้งนำแสดงและช่วยคิดมุกเพิ่มความฮา รวมไปถึงการได้ผู้กำกับรุ่นเก๋า “มานพ อุดมเดช” มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้
โดยงานจัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ SF CINEMA CITY มาบุญครอง ซึ่งในงานก็ขนเอาทีมนักแสดงมาอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น “จอย ชวนชื่น” กับบทบาท “ผีเปิบ” ผีสายพันธุ์ใหม่ระดับแอ๊ดว้านซ์ของเรื่อง และทีมนักแสดงวัยรุ่นที่มารับบทนักศึกษาสุดเสี้ยวในเรื่อง นำโดย จุ๊บ-อิทธิกร สาธุธรรม,ทราย-สุภัสรา เรืองวงศ์ และนักแสดงหน้าใหม่อย่าง นัท-อติรุจ สิงหอำพล,ตาล-อนงนาฏ เพชรดำ,สายป่าน-คัทยวรรณ ซึ่งนอกจากจะมีการพูดคุยถึงโปรเจกต์เปิดตำนาน “บ้านผีเปิบ” กับผู้กำกับและนักแสดงแล้ว ยังมีการฉายตัวอย่างเป็นการเรียกน้ำย่อยกันด้วย ซึ่งสร้างเสียงฮาปนซี้ดซ้าดให้กับสื่อมวลชนและผู้ร่วมงานเป็นอย่างดี ซึ่งผู้กำกับ ชาย-พงศ์ชยุตม์ พูดถึงการเปิดตำนานผีสายพันธุ์ใหม่ครั้งนี้ว่า
“หนังบ้านผีเปิบไม่เหมือนกับบ้านผีปอบอย่างแน่นอน มีทั้งไดอาล็อกใหม่ มุกใหม่ เทคนิคใหม่ ที่น่าจะโดนใจคอหนังแนวนี้ อีกทั้งตัวผีเปิบในเรื่องนี้ก็มีเอกลักษณ์และเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครทั้ง เพี้ยน ทั้งโหด ทั้งน่ารัก สามารถเข้าถึงคนดูได้ และไม่ใช่มีแต่วิ่งๆๆ หนีลงตุ่มอย่างเดียว ในหนังมีไดอาล็อกและภาพที่ชวนให้ขำตลอดทั้งเรื่อง อีกทั้งยังได้ตลกมากฝีมืออย่างพี่จตุรงค์ มาช่วยคิดมุกปรับจังหวะฮาต่างๆ รวมไปถึงคุณอามานพ อุดมเดช ที่มาช่วยโปรดิวซ์ให้ ประกอบกับพี่ๆ ตลกและนักแสดงวัยรุ่นที่เข้ามาสร้างสีสันอีกมากมาย ผมเชื่อว่าหนังเรื่องบ้านผีเปิบต้องถูกใจคนดูแน่นอน”
แท็กทีมกันมาแบบนี้คงการันตีได้ถึงความฮาแบบขนหัวลุก กับมุกใหม่ถอดด้ามที่จะทำให้คุณลืมเจ้าผีร้ายทุกตัวในโลกภาพยนตร์ที่เคยมีมา เตรียมตัวพบกับ “บ้านผีเปิบ” 27 มีนาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ