เซ็นทรัลเทรดดิ้งร่วมกับแมนยูฯ ช็อคเกอร์ สคูล เฟ้นหาดาวรุ่งนักเตะเยาวชนไทยมุ่งสู่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ประเทศอังกฤษ

ข่าวกีฬา Monday August 22, 2005 12:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--เซ็นทรัลเทรดดิ้ง
บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด ผู้แทนจำหน่ายสินค้าภายใต้ลิขสิทธิ์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช็อคเกอร์ สคูล นำโปรแกรมการฝึกสอนฟุตบอลที่มีชื่อเสียงจากประเทศอังกฤษมาเปิดสอนให้กับเยาวชนไทย โดยเปิดโอกาสให้เยาวชนไทย ชาย-หญิง อายุระหว่าง 7-14 ปี ได้สมัครเข้าร่วมโปรแกรม โดยรับสมัครจำนวนจำกัดเพียง 128 คนเท่านั้น และ 1 ใน 128 คนนี้ จะได้รับการคัดเลือกให้เป็นตัวแทนเยาวชนไทยไปเข้าร่วมโปรแกรมการฝึกสอนฟุตบอลแบบมืออาชีพ ณ สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ประเทศอังกฤษ ซึ่งนับเป็นประสบการณ์ที่ดีและน่าจดจำสำหรับเยาวชนที่สนใจกีฬาฟุตบอลโดยเฉพาะ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช็อคเกอร์ สคูล เป็นโปรแกรมการฝึกสอนฟุตบอลที่ถูกพัฒนาโดยสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (MUFC) ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นโปรแกรมการฝึกสอนฟุตบอลพื้นฐานของสโมสรฟุตบอลยุโรปที่ดีที่สุดในปัจจุบัน ในโปรแกรมนี้ผู้เล่นฟุตบอลจะได้เรียนรู้ถึงเทคนิคการเตะ การยิงประตู การโหม่ง และการส่งบอล เหมือนนักเตะดาวดังของสโมสร อาทิ พอล สโควส์ และ ไรอัน กิ๊กส์ ซึ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช็อคเกอร์ สคูล จะใช้วิธีการสอนที่มีชื่อเสียงของสโมสรและอุปกรณ์การเรียนการสอนที่ทันสมัย เพื่อการพัฒนาและฝึกฝนนักเตะดาวรุ่งในอนาคต
สำหรับโปรแกรมการฝึกสอนในประเทศไทยนี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 17-18 กันยายน 2548 ณ สนามฟุตบอล โรงเรียน Harrow International School ตั้งอยู่ตรงข้ามศูนย์การค้าเจ๊เล้ง ใกล้สนามบินดอนเมือง โปรแกรมการฝึกสอนนี้กำหนดรับสมัครเยาวชนเข้าร่วมจำนวนจำกัดเพียง 128 คนเท่านั้น โดยจัดการเรียนการสอนออกเป็น 4 ภาคด้วยกัน ได้แก่ รอบเช้า และ รอบบ่ายของวันที่ 17 และ 18 กันยายน โดยแต่ละภาคการเรียนจะแบ่งตามช่วงอายุต่างๆ ดังนี้ อายุระหว่าง 7-8 ปี , 9-10 ปี , 11-12 ปี และ 13-14 ปี ตามลำดับ
ในระหว่างการฝึกสอนเยาวชนที่เข้าร่วมโปรแกรมจะได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากผู้ฝึกสอนของสถาบันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช็อคเกอร์ สคูล ประเทศอังกฤษ โดยผู้ฝึกสอนจะคอยสังเกตพัฒนาการและให้คะแนนผู้เข้าร่วมโปรแกรมเป็นระยะๆ และในวันสุดท้ายนอกจากการมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้เข้าร่วมโปรแกรมแล้ว ยังมีการมอบถ้วยรางวัลสำหรับผู้ที่ชนะเลิศในแต่ละภาค รวมถึงการประกาศผลผู้ชนะเลิศที่หนึ่งในการเข้าร่วมโปรแกรมในครั้งนี้ ซึ่งเป็นผู้ที่ผ่านการคัดเลือกให้เป็นที่ 1 จาก 128 คน เพื่อเป็นตัวแทนเยาวชนไทย ไปเข้าร่วมโปรแกรมการฝึกสอนฟุตบอลแบบมืออาชีพ ร่วมกับตัวแทนของเยาวชนจากประเทศอื่นๆ ณ สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 5 วัน โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ซึ่งนับว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีและน่าจดจำยิ่ง สำหรับน้องๆเยาวชนที่รักกีฬาฟุตบอล
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมก้า สโตร์
ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
โทร. 02-937-1237 หรือ
บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป
โทร. 02-229-7000 ต่อ 7047
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
วรดนู นิมมิต, ฐิติพร ศรีมาจันทร์, นัทธมน รีละชาติ
แผนกประชาสัมพันธ์
บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป
โทร. 02-229-7000 ต่อ 7254, 7257
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ