“มิเกล กับ อัลบั้มNO.6 โดนใจ”

ข่าวบันเทิง Friday February 29, 2008 15:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.พ.--
สมกับเป็นร็อคเกอร์ สาว เจ้าเสน่ห์ สำหรับสุกัญญา มิเกล ที่ห่างหายไปนาน เพื่อเก็บประสบการ์ณงานเพลงให้แน่น ขึ้น พร้อมกับมาในมาดใหม่ สวยใส สมเป็นสาวร็อค โดยแท้ กับ อัลบั้ม NO . 6 ที่ขนงานคุณภาพเต็มเปี่ยมล่าสุดได้เจอ ร็อคเกอร์ สาว สุกัญญา มิเกล หันมาทักทายกับคอนเสิร์ต ย่อย ๆ แถว ๆ ถนนรามอินทรา มิเกลได้เล่าให้ฟังว่า “ งานเพลงชุดนี้ ของ มิเกล นั้น ตนเองยอมรับ กับเพลงที่แฟนเพลงให้การตอบรับ เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่า จะแผ่นผี ที่เกิดขึ้น และปราบกันไม่หมด แต่แฟนเพลง มิเกล นั้น ใช้แผ่นจริงกันมากกว่า สังเกตุ ได้จากการที่เราไปเล่นคอนเสิร์ต และ เปิดขายกันที่ร้าน ก็จะมีแฟนเพลง เข้ามาซื้อกันมาก ทั้งยังได้ของจริง พร้อมลายเซ็นต์ โปสเตอร์ สวยหรูอีกต่างหาก เป็นการพิสูจน์ ได้ว่า แฟนเพลงตัวตฃจริง ของมิเกล นั้น ไม่ชอบของผี
ทั้งยังได้ฟังเพลงกันแล้ว บอกได้เลยว่า โดนใจ ในเนื้อหาของเพลง เวลามาเล่นคอนเสิร์ต แฟนเพลงร้องเพลงใหม่ได้กันแทบทุกคน เลยทำให้เรามีกำลังใจในการทำงานมากยิ่งขึ้น งานนี้ แฟนเพลง ของ มิเกล ได้เฮกันลั่น อย่างแน่นอน เพราะ ซื้อซีดี อัลบั้ม NO. 6 ของมิเกล ได้ทั้งซีดี พร้อมลายเซ็น พร้อมโปสเตอร์ สวยหรู รับกับมือ ผู้หญิง หัวใจแกร่ง ที่ชื่อสุกัญญา มิเกล กันอย่างฟรี ๆ เรียกได้ว่า ของแท้ ต้องมีลายเซ็นมิเกล อย่างนี้ซิเรียกได้ว่า แน่นอนกว่า หรือสั่งซื้อทางเว็ปไซด์sukanyamigel.igetweb.com, jorgan@hotmail.comโทร.089-473-7737
รับข่าวสาร ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น อัพเดททุกเรื่องราว ทุกข่าว ทุกทัวร์ ทุกคอนเสิร์ต ของสุกัญญา มิเกล ง่าย เพียงพิมพ์ 222 ตามด้วย ชื่อ สกุล และจังหวัด ส่งมาที่ 4897133
สอบถามข้อมูลได้ที่ ป้าปุ้ย โทร. 081-559-4492
E-mail:iampapui@yahoo.com, iampapuy@gmail.com
ออร์แกน โทร. 089-473-7737
E-mail:djorgan@hotmail.com

แท็ก ก.พ.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ