นาโนฯ จัดงานแถลงข่าว “บิ๊ก เยียร์ แพลน 2008”

ข่าวบันเทิง Friday February 29, 2008 15:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.พ.--นาโน เรคคอร์ด
งานแถลงข่าว ค่าย “นาโน เรคคอร์ด”
“นาโนฯ” แถลง “บิ๊ก เยียร์ แพลน 2008” พร้อมส่งลูกหม้อหน้าใหม่มาแรง…
วง “MILD” นิสิตหนุ่มจาก ม.เชียงใหม่ พร้อมศิลปินเลือดใหม่ “BULLET” อ้อน…ท้าดูโชว์สด!
ถึงเป็นน้องใหม่ แต่ ค่าย “นาโน เรคคอร์ด” ก็หน้าบานขานรับความสำเร็จหลังส่ง “อิ๊งค์ — ออม พัชรสรวุฒิ” ชิมรางตลาดเพลงป็อป ล่าสุดรุกคืบประเดิมปั้นนิสิตร็อคฝีมือเก๋าชื่อ วงมายด์ “MILD” จาก ม.เชียงใหม่ ที่ว่ากันว่าเพลงเปิดตัว “อีกนานไหม” น่ะดี๊ ดี แถม MV. ก็เจ๋งนอกจากภาพสวยมากแล้วเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์เพราะได้ประกบสาวฮอต “พลอย เฌอมาลย์” กับ ดีเจ.บีม ศรัณยู คลื่นเวอร์จิ้นฮิตซ์ ดวงดีไม่มีชงปีชวดแบบนี้มีแววรุ่งอีกวงชั่วร์!
ฟัง ค่าย “นาโน เรคคอร์ด” ฟุ้งมาเยอะ อยากรู้ว่าศิลปินในสังกัดที่คัดสรรมาจะสมราคาคุยจริงป่ะ? เตรียมพิสูจน์ของจริงในงานแถลงข่าว “นาโน เรคคอร์ด บิ๊ก เยียร์ แพลน 2008” งานนี้ 6 หนุ่ม วงมายด์ “MILD” พร้อมลูกหม้อหน้าใหม่วง “BULLET”(บลูเล็ท) ในสังกัดอ้อนท้าดูโชว์สดแบบไม่ ลิปซิ้งให้เสียหู!
ส่วนที่สงสัยกันนักว่า ค่ายน้องใหม่ “นาโน เรคคอร์ด” ของใคร? จะได้เห็นกันจะจะ เต็ม 2 ตาก็งานนี้ แหม…แต่แค่ได้ยินดีกรีก็รู้ว่า หญ่าย…จริง มีทั้ง ‘ด็อกเตอร์’ นำหน้า ‘ซีอีโอ’ ตามหลัง!
มาพิสูจน์พร้อมกันวันอังคารที่ 4 มีนาคมนี้ ที่ร้าน PROP BAR /RCA.(ตรงข้ามท๊อปส์ซุเปอร์มาเก็ต) เวลาบ่ายโมง 13.00 น.!
สื่อมวลชนลงทะเบียน 13.00 น. เริ่มแถลง 13.30 น. ***ศิลปินที่มาร่วมงาน ;วง “MILD”(โชว์สด 2 เพลง) / วง “BULLET”(โชว์สด 1 เพลง) /ดีเจ.บีม ศรัณยู คลื่น 95.5 เวอร์จิ้นฮิตซ์ ฯลฯ
สอบถามเพิ่มเติมฝ่ายประชาสัมพันธ์ ค่าย “นาโน เรคคอร์ด”
อ้อ สาวิตรี เหล่ารอด โทร 02-249-9127-8 หรือ 089-834-7650

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ